Will u marry me?

Bali

July 23, 2009


วันนี้ตื่นแต่เช้าผิดนิสัยคนตื่นสายอย่างเรา
จริงๆแล้วที่รีบตื่นก้อเพราะว่า


วันนี้จะไปเที่ยวทะเล Pan Tai Geger ทางใต้ของเกาะบาหลี
มีแรงจูงใจนั่นเอง


9 โมงออกเดินทางกัน แวะ Bali Bird Park นิดนึง ค่าเข้าแพงมากอ่ะ คนล่ะ
$21 แต่ก้ออยากเข้านี่นาทั้งที่ก้อเสียดายตังค์ ด้วยความรักสัตว์ เลยยอม หุหุ
แต่ว่าก้อคุ้มอยู่น่ะ ได้ใกล้ชิดนกแปลกๆแบบ นกบินเชี่ยวหัวเลยที่เดียว

P1070841





P1070846



P1070879




จากนั้นก้อมุ่งหน้าไปทะเล…..

ถึงแล้ว Pan tai Geger

ไม่ผิดหวังเลยหาดทรายขาวละเอียดมากน้ำก้อใส ต่างจากหาดอื่นในBali สมแล้วที่เป็นหาดที่มีน้ำใสและทรายขาวที่สุดในBali

P1070906



หาดนี้แดดแรงและลมแรง ทำเอาเรากว่าจะกล้าลงน้ำกันก้อต้องทำใจอยู่นานเชียวด้วยความที่ลมแรงมาก

P1070926



เล่นน้ำไปสักพัก ก้อเริ่มไม่ไหวเพราะเจ้าแดดและเจ้าลม ก้อเลยกลับขึ้นมานั่งตา กลม ตาก ลมที่หาดดีกว่า

P1070950



Chill chill นอนฟัง Ipod เกือบจะหลับอยู่แล้ว แม่ค้าบาหลีก้อมาเรียกพวกเรา


"you want massage? "

"How much?" เราก้อถามไป


"$10"

."mahal!!" = โหแพงจังป้า

ต่อไปต่อมาตามยุทธวิธีการต่อของในบาหลี ก้อเลยเหลื่อ $6 !!!

ตกลงปลงใจก่ะป้าเค้าไปเรียบร้อยแล้ว แต่แล้วป้าก้อจากไป

ซักพักป้ายิ้มแป้นหอบผ้าหอบผ่อนกลับมาพร้อมลงมือ

1 ชม ผ่านไป กับฝีมือสุดยอดการนวดของป้าพร้อมลมทะเลเย็นๆ ก้อทำเราแทบเคลิ้ม แต่แล้วป้าก้อจากไป…เพราะหมดเวลาแล้วนี่น่า

เมื่อตัวเบาแล้วเราก้อไปลงน้ำกันต่อก่อนกลับดีกว่า

พอใกล้4 โมง ก้อเลย ตัดใจจากทะเลมุ่งหน้าเที่ยวต่อ เราขับรถกันไปต่อที่ Uluwatu วัดริมหน้าผา ที่เราเห็นลิบ ลิบจากหาดทรายเมื่อกี้ ถามทางตามเคยเพราะไม่ใช่คนแถวนี่ แต่ก้อมาถึงจนได้

Uluwatu

P1070963



วัดนี้มีทิวทัศน์ สวยหยุดโลกเลยทีเดียว ตัววัดตั้งอยู่บนริมหน้าผาสูง เบื้องล่างเป็นมหาสมุทรที่มาพร้อมกับคลื่นที่พัดกระทบหน้าผาหิน บวกกับ มีดวงอาทิตย์เป็น Blackground วัดนี้เลยติดอันดับ Top 5 วัดบาหลี แบบไม่น่าแปลกใจ

P1080016



ถึงแม้ทางวัดไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวเข้าไปในตัววัด แต่นั้นก้อไม่ได้ทำให้นักท่องเทียวลดลงไปเลย

P1070982



แต่สิ่งหนึ่งที่เยอะพอๆกับนักท่องเที่ยวที่นี่ก้อคือเจ้าลิงจ๋อ ที่เรียกได้ว่าทั้งดุ ทั้งเฮี้ยนเลยที่เดียวพวกเราได้รับคำเตือนให้ระวังให้ดีตั่งแต่ทางเข้า
พอได้เจอกับของจริงเลยเข้าใจว่าเค้าเฮี้ยนจริงๆ ทำเอาเราหลอนไปเลย ก่ะจะเดินเล่นchill chill รอชมพระอาทิตย์ตกดินกันซ่ะหน่อย

P1070979



แล้วเมื่อแฟนหนุ่มของเราเกิดอาการอยากเดินเล่นชมวิวสวยแต่แฟนสาวอย่างเรากลัวลิง

แล้วอารายจะเกิดขึ้น !?!

ท้ายสุดเพื่อเพิ่มอัตถรสในการเดินเที่ยวเราเลยคว้ากิ่งไม้มาคนล่ะอันเพื่อเป็นเครื่องรางของขลังสร้างความอุ่นใจให้เรา 555

หลังจากงอแงอยู่พักนึง เราก้อค้นพบจุดสงบ Monkey Free คือไม่มีลิงมากวนใจ เราก้อนั่งรอชมพระอาทิตย์ตกกันที่ริมหน้าผาที่อยู่ถัดมา

P1080046



บรรยากาศกำลังได้ที่เสียงคลื่นทะเลพัดผ่านเป็นระยะ พระอาทิตย์เกือบจะลาลับฟ้า ทันใดนั้นเอง มีเสียงประหลาดดังขึ้น

"What was that?" เรารีบถามขึ้นมา


."Err, nothing!" แฟนหนุ่ม ตอบกลับมาแบบมาดขรึม

1 นาทีผ่านมาเหตุจราจลเจ้าลิงก่ะนักท่องเทียวหนุ่ม ก้อเริ่มขึ้น โดยมีเราอยู่ข้างๆ ส่วนแฟนหนุ่มของเราก้อเข้าไปปราบศึกด้วยกิ่งไม้ประจำกาย หลังจากเหตุการณ์ ผ่านไป ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่ มีการเสียขวัญเล็กน้อย ซึ่งคงมีแต่เราผู้เดียว เพราะนักท่องเที่ยวหนุ่ม ปลอดภัยดีพร้อมกับพูดว่า "That *ucking monkey took my helmet!!"

หลังจากหลอนไปพักหนึ่ง
แต่แฟนหนุ่มของเราก้อยังอยากนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินต่อ แต่แฟนสาวอย่างเรากลัวลิง

แล้วอารายจะเกิดขึ้น !?!

ก้อป่วนได้อีกสิเรา

ท้ายสุดหนุ่ม Monkey Hero ก้อพาเรานั่งลงบนหญ้าแถวหน้าผาที่มีลิงอยู่ห่างๆไม่มากวนใจและนั่งชมพระอาทิตย์ตกกัน

P1080049



." I have a small gift for you" พร้อมยื่นกล่องสีเงินที่ซ่อนไว้ใต้เสื้อเค้าตลอดช่วงเย็นออกมาให้เรา

น่ารักอารายแบบนี้น่ะเนี้ยแฟนใครก้อไม่รู้แอบมีsurprise ให้เราด้วย

เปิดกล่องออกมาเป็น สมุดพับ ……

แล้วก้ออ่านให้เราฟังแต่ละข้อความ ซึ้งทั้งคู่เลยงานนี้แอบมีน้ำตาไหลเลย

เค้าบอกเราว่าเค้าตั้งใจเขียนให้เราน่ะเพราะว่าเราชอบถามเค้าเสมอว่า

ทำไมเค้าถึงรักเรา และสมุดเล่มนี้พอกางออกมาจะมีความสูงเท่ากันเราเลยน้า ลองยืนขึ้นสิ

แล้วเราก้อเลยยืนขึ้นเพื่อเทียบความสูง

อยู่ๆ เค้าก้อคุกเข่าลงและจับมือเราไว้

ในตอนนั้นเราเริ่มแปลกใจที่เค้าคุกเข่าลงและมือเค้าเย็นมาก แล้วก้อพูดว่า .

"Will you marry me?"

………







Create Date : 29 มีนาคม 2553
Last Update : 16 เมษายน 2554 11:58:35 น. 3 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
wow !! what a romantic moment ดีใจด้วยนะคะ


โดย: U got it วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:5:24:29 น.  

 
ว้าว...ยินดีด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ ^^


ปล. บาหลีสวยจัง >_<


โดย: Clear Ice วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:7:51:28 น.  

 
ต้องมาเล่าต่อน้าาา


โดย: cinta วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:15:09:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

happysociety
Location :
Ontario Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add happysociety's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.