Dog Sledding Trip:Chocpaw Expeditions

South River, ON



s l e d d i n g  . . . South River, ON





 หลังจากที่เรามีรถโรงเรียนขับนำทางให้เราเพื่อไป South River, ON

ที่อยู่ห่างออกไป 20 นาที แต่ระหว่างทางทั้งคนขับและคนนั่งลุ้นกันสุดๆว่าจะขับลุยหิมะกันไหวไหม

เพราะหิมะสูงมาก ถนนลื่นสุดๆ เราคนหนึ่งคิดว่าไม่ขอขับลุยหิมะล่ะน่ะขอบาย

แต่คนขับของเราคุณสามีจอมซ่า แอบขอเล่นโดนัทตลอด

คือเลี้ยวรถพร้อมขึ้นเบรคมือเพื่อล็อคล้อ ทำให้รถหมุนเป็นวงกลมแบบโดนัท

สนุก ก้อ สนุกล่ะน่ะแต่ ถ้าตกข้างทางขึ้นมาล่ะก้อ >.<





Use  at  your own risk....



 พอมาถึงกลุ่มของ dog sledding ก้อขับนำเราเข้าป่าเพื่อไปที่จุดปล่อยคณะลากเลื่อน



เส้นทางโหดอีกตามเคยเพราะหิมะตกอีกแล้ว



และแล้วก้อติด ... ขบวนคณะลากเลื่อนที่นำเราติดหล่มหิมะซ่ะแล้ว



ดูสถาพรถคันน้อยๆของพวกเราซ่ะก่อน

งานนี้เรื่องยาว จอดยาวอีกต่างห่าง

สรุปแล้วพวกเราต้องหาที่จอดรถหลบแล้วเดินกันไปจนถึงจุดปล่อยลากเลื่อน

แบกของจากรถ เสบียงเต็มไม้เต็มมือเดินสู้ความหนาว นี่ล่ะชีวิต





หนึ่งในเสบียงที่เตรียมมา




are we there yet?




















ถึงล่ะ....













D o g s l e d .....












การจัด sled แต่ล่ะอันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

หลังจากได้รับอบรมคราวๆแบบ how to ไปแล้ว

เราก้อต้องจัดคณะลากเลื่อนของเราเอง

ต้องจำชื่อสุนัขให้ได้  มี 5-6 ตัว และตำแหน่งของเค้าด้วยห้ามสลับที่ 

เพราะไม่งั้นเลื่อนเราไม่วิ่งแน่  





T h e    l e a d e r...







ที่ พ ล ขั บ . . .





l e t ' s   g o! 













. . . W a l k i n g   i n   a  w i n t e r   w o n d e r l a n d 



อ่านเจอมาในpantip ชอบจัง






 

Create Date : 05 เมษายน 2554
0 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2554 17:04:06 น.
Counter : 757 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


happysociety
Location :
Ontario Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add happysociety's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.