ผิดที่ฉันเอง(ETC.)+คอร์ด

Intro : F/Gm/F/Dm/Gm/C

F Dm
หากฉันมีโอกาสสักครั้งหนึ่ง จะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ
Gm C
จะไม่ทำให้เธอต้องร้องไห้ และไม่ทำตัวเป็นคนไม่ดี
F Dm
หากฉันมีโอกาสจะเริ่มใหม่ จะไม่ยอมลืมเธอเลยทุกที
Gm C
จะใส่ใจต่อเธอที่แสนดี และบอกรักกับเธอทุกๆ วัน
Am Dm Gm
* แต่วันนี้สิ่งเหล่านั้นไม่อาจให้เธอได้
A# A#m C
ก็มันสายเกินไปที่จะทำ

F Dm Gm C
** ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน
F Dm Gm C
ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์ เธอรักฉันมากเท่าไร
A#/A#mAm Dm Gm C F
ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้ว

Solo : F/Dm/Gm/C/F/Dm/Gm/C
F Dm
หากว่าวันเวลาคืนย้อนได้ จะกอดเธอเอาไว้ให้นานๆ
Gm Dm C
อยู่กับเธอเวลาเธอต้องการ คอยดูแลเมื่อเธอไม่สบาย

(* , **)

A# Am Dm
หากว่าเธอพบใครใหม่ และกำลังเพิ่งดูใจ
Gm C F/C
อยากบอกเอาไว้ให้เธอได้ระวัง
A# C Am Dm
หากสิ่งที่เขานั้นทำ ดูแล้วเหมือนที่ฉันทำ
Gm C
รีบไปจากเขา ฉันไม่อยากเห็นเธอต้องเสียใจ

Solo : F/Dm/Gm/C/F/Dm/Gm/C
A#/A#m/Am/D/Gm/C/F/C/A#/C

(**)

Solo : F/Dm/Gm/C/F/Dm/Gm/
F/Dm/Gm/C/F/Dm/Gm/



Create Date : 23 เมษายน 2550
Last Update : 23 เมษายน 2550 7:22:32 น.
Counter : 474 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dudejing
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2550

1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
 
 
23 เมษายน 2550
All Blog