ฉันพร้อม+บอยพีชเมเกอร์
ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร อยากรู้ทำไมเธอถึงลังเล
เหมือนลึกๆ เธอมีอะไรซ่อนไว้ในใจ
ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะฉันหรือมีใครอีกไหม
ที่ทำให้เธอต้องคิดกังวล ไม่กล้าตัดสินใจ

อยากขอให้คิดให้เธอทบทวน
และคิดให้ดีคิดให้นานนาน
ขอเพียงทำตามหัวใจเท่านั้นคงพอให้ตัดสินใจ

คนที่เธอฝันถึงนั้นเป็นใคร
เดือดร้อนเธอต้องการใคร
เมื่อเธอเงียบเหงาเดียวดาย เธอคิดถึงใคร
ยิ่งวันที่เธอไม่ค่อยสบาย ที่เธอคิดถึงน่ะมีฉันไหม
หากไม่ใช่ฉันเลย ก็คงจบกัน

ขอให้รู้ว่าฉันเต็มใจ เต็มที่ให้เธอได้ทุกๆอย่าง
ขอให้รู้ว่าไม่มีใครได้ครึ่งของเธอ
ขอให้รู้ว่าตัวฉันพร้อม พร้อมเพื่อเธอเสมอ
หากว่าฉันยังไม่ดีพอ ก็อยากให้เธอพูดมา

อยากขอให้คิดให้เธอทบทวน
และคิดให้ดีคิดให้นานนาน
ขอเพียงทำตามหัวใจเท่านั้นคงพอให้ตัดสินใจ

คนที่เธอฝันถึงนั้นเป็นใคร
เดือดร้อนเธอต้องการใคร
เมื่อเธอเงียบเหงาเดียวดาย เธอคิดถึงใคร
ยิ่งวันที่เธอไม่ค่อยสบาย ที่เธอคิดถึงน่ะมีฉันไหม
หากไม่ใช่ฉันเลย ก็คงจบกัน

คนที่เธอฝันถึงนั้นเป็นใคร
เดือดร้อนเธอต้องการใคร
เมื่อเธอเงียบเหงาเดียวดาย เธอคิดถึงใคร
ยิ่งวันที่เธอไม่ค่อยสบาย ที่เธอคิดถึงน่ะมีฉันไหม
หากไม่ใช่ฉันเลย ก็คงจบกัน
หากไม่ใช่ฉันเลย จะยอมจากไป



Create Date : 23 เมษายน 2550
Last Update : 23 เมษายน 2550 6:30:27 น.
Counter : 389 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dudejing
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2550

1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
 
 
23 เมษายน 2550
All Blog