หัวใจสีน้ำเงิน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

ความรักที่ผิดกาลเวลาตอนที่ 2

แววตาในตอนเช้าของฤดูใบไม้ร่วง แรกพบกันเมื่อเก้าปีที่แล้ว,ได้กลับกลายเป็นความฝันและยังคงหยุดเวลาที่วัยสาวของฉันตลอดมา


                   เก้าปีต่อมา ความรักที่เคยสงบนิ่งอยู่ในก้นบึ้งหัวใจได้ประทุขึ้นมา ฉันไม่รู้ว่านี่เป็นโชคชะตากำนหดหรือไม่? สวรรค์จึงได้กำหนดให้ฉันได้พบกับเขาในคราวนี้ เรามีโอกาสมาทำงานในแผนกเดียวกัน


                   เขาใส่สูทสีเทาเงิน,ภายใต้เสื้อสูทนั้นเป็นเชิ้ตสีเทาเข้มทอลายปราณีตสีเทาอ่อนสลับ,ดูเก๋มีรสนิยมดี...  เขาเป็นคนมีความรู้ความสามารถลึกซึ้งมาก,อุปนิสัยมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง,



                   ความรักที่อยู่ก้นบึ้งหัวใจของฉันเมื่อเก้าปีที่แล้วได้คุกรุ่นพร้อมที่จะประทุออกมาทุกเมื่อ๐



                  หลังจากนั้น,เรามีโอกาสสร้างความสัมพันธ์กันมากขึ้นระหว่างเวลางาน,ฉันได้สัมผัสว่าเขามีความสุขมากเวลาพบหน้าฉัน,หัวใจของเราประสานกันแนบแน่น,เราทั้งสองไม่อาจแอบซ่อนความรู้สึกกันต่อไปได้อีกแล้ว,ฉันรู้มาว่าเขาไม่ได้แด่งงานด้วยความรัก, สำหรับฉันเองก็เช่นกันดูเหมือนจะมีความสุข แต่ในความเป็นจริงแล้วในส่วนลึกของหัวใจ ฉันไม่เคยหยุดเรียกร้องโหยหาความรักเลย๐


                   ถ้าย้อนเวลากลับไปได้และถ้าฉันมีโอกาสที่เลือกได้อีกครั้งหนึ่ง ฉันจะไม่ลังเลที่จะเลือกเขาอย่างแน่นอน


                   ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง มีข้อความส่งมา.......เขานั่นเอง


: ผมรู้น๊ะว่ามีใครบางคนรอผมอยู่เหมือนที่ผมรอเธออยู่เหมือนกัน........,


                   มันเหมือนกับเคยมีกระดาษบางๆกั้นขวางเราไว้...........


                   บัดนี้ราวกับว่าได้ฉีกขาดออกจากกัน ฉันไม่สนอะไรอีกแล้ว เพื่อที่จะได้มีความสุขกับความรักและคนที่เรารัก ทุกสิ่งทุกอย่างดูสมบูรณ์ไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบนเตียงหรือการเที่ยวเตร่สนุกสนาน,เรารู้สึกว่าเราต้องการมีกันและกัน,และต้องการให้สิ่งที่เราทำไปถึงปลายทางในที่สุด,แต่ว่าเราทั้งสองมีครอบครัว เราได้พลาดไปเมื่อเก้าปีที่แล้ว เวลาเก้าปีที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นมากมาย...... 


 หนังสือพูดได้






Free TextEditor




 

Create Date : 02 กันยายน 2552
1 comments
Last Update : 2 กันยายน 2552 11:03:44 น.
Counter : 614 Pageviews.

 

มาทักทายให้หัวใจชื่นบานครับ.....สบายดีนะครับเป็นกำลังใจจะเข้มาอ่านบ่อยๆครับผม

 

โดย: ปฐพีหอม 4 กันยายน 2552 12:04:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


handmadebookstore
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หัวใจสีน้ำเงิน
Friends' blogs
[Add handmadebookstore's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.