หัวใจสีน้ำเงิน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

ความรักที่ผิดกาลเวลาตอนที่1


            ฉันได้พบความรักที่ผิดกาลเวลา ฉันรู้สึกว่าสวรรค์เล่นตลกกับฉัน มีสักกี่ครั้งที่คนเราสามารถที่จะมีรักแท้ในชีวิต


แต่ความรักของฉันเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่ควรจะเกิด


ฉันสบตาเขา เขาสบตาฉัน!!! 


                   ฉันกับเขาได้พบกันเมื่อสิบเอ็ดปีที่แล้ว ในเวลานั้นเราต่างก็เป็นโสด แต่ดูเหมือนว่าเราจะสวนทางกันเสมอ๐


ในเวลานั้นเราเริ่มทำงานในปีเดียวกัน เมื่อสบตากันครั้งแรก ฉันสบตาเขา,เขาสบตาฉัน,เมื่อเขาหันหน้าและมองมา แววตาเขาตะลึงมองมาที่ฉันเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี่ที่ยี่สิบเอ็ดของวัยสาว คงจะเป็นอย่างที่มีคนพูดเสมอว่า "รักแรกพบเมื่อสบตา"


                    แต่ในเวลานั้นเรายังหนุ่มสาว และไม่มีเวลาที่จะสานสัมพันธ์กัน ด้วยเหตุนี้เราจึงเฉยๆกันไป


                    หลายปีก่อนยามเช้าของฤดูใบไม้ร่วง,เมื่อแรกพบกัน,หัวใจของหนุ่มสาวเคยสั่นระทึกหวั่นไหวในเวลาเดียวกัน ในเวลานั้นคิดว่าถ้าจะมีใครสักคนจะร่วมทุกข์,ร่วมสุขกับฉันในโลกใบนี้ ฉันคิดว่าคนๆนั้นควรจะเป็นเขา


                    หลังจากนั้นทุกๆวันผ่านไป,เราเหมือนทางรถไฟสองเส้นขนานกัน เราอาศัยอยู่ในเมืองเดียวกัน ทำงานในองค์กรเดียวกัน แต่คนละแผนก เราสองคนยังมีความรู้สึกอาทรซึ่งกันและกันอยู่แต่เราไม่ได้แสดงออก


                    ฉันดำเนินชีวิตของฉัน,เขาดำเนินชีวิตของเขา,เราต่างมุ่งไปข้างหน้า,ดูเสมือนว่าไม่มีส้นทางที่จะบรรจบกันได้ และแล้วฉันได้ทราบมาว่าเขาแต่งงานและมีลูก ฉันรู้สึกถอดใจ,ฉันตัดสินใจแต่งงานอย่างฝืนๆมีลูกและมีชีวิตที่ราบเรียบ


                    เราต่่างคนต่างทำงานในแผนกของตน แต่ทุกครั้งที่เจอหน้ากัน เรารู้สึกถึงความสนิทสนม เรามีความรู้สึกสัมผัสถึงกลิ่นอาย ของกันและกัน เป็นอย่างนี้ตลอดเก้าปีที่ผ่านมา........


หนังสือพูดได้ 







Free TextEditor




 

Create Date : 31 สิงหาคม 2552
0 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2552 22:06:05 น.
Counter : 678 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


handmadebookstore
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หัวใจสีน้ำเงิน
Friends' blogs
[Add handmadebookstore's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.