Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
13 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ก่อนอ่านความคิดของดอย มาอ่านกันหน่อยนะครับ ตรงนี้

เสดสาด

ผมเรียนเสดสาด แต่ตกเสดสาด 55++

ไม่เคยจำทฤษฎีได้ และหลังสอบก็ฝากอาจารย์ไว้หมดเลยครับ
แต่ผมจำได้ว่าผมชอบเอาสิ่งที่ผมเรียนมาวิเคราะห์ชีวิตตัวเอง
วิเคราะห์สิ่งรอบข้าง
ถูก ผิด ไม่รู้ครับ ผมรู้แค่ว่า ผมเข้าใจตัวเองมากขึ้น เข้าใจสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น (คิดเองเออเองครับ )


ผมไม่ใช่กูรูด้านเศรษฐศาสตร์
แต่ผมว่า ผมเป็น กูรู ด้านชีวิตของตนเอง

ผมวิเคราะห์ตัวเองบ่อยครั้ง และคิดว่าดี อยากแบ่งปันความคิดครับ
หลายเรื่องที่คิดในช่วงที่ผ่านมา
รู้จักตัวเองมากขึ้น เข้าใจธรรมชาติมากขึ้น


แม้ผมจะเรียนเศรษฐศาสตร์ไม่ได้เรื่อง แต่ผมว่าเสดสาดได้เรื่องในชีวิตผมครับ 555+++

อาจใช้ไม่ได้จริงในการอ้างอิงการสอบใดๆ
แต่สำหรับผมใช้ได้จริงในการมีชีวิตครับ




กลิ่นดอย






Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2553 23:30:22 น. 0 comments
Counter : 434 Pageviews.

กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.