~(^o^)~ Sr Programmer .... สาว(ชอบเพลง) Indy .... ยัยจอมเบ๊อะ แต่ไม่บ๊องนะจ๊ะ "...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
ไม่เป็นไร หากฉันคนเดียวที่รู้สึก ฉันคนเดียวที่ฟุ้งซ่าน.....(อะไร - Flure)






อะไร : Flure

ไม่เคยจะรู้ ว่าโลกใบนี้ จะมีอีกคนที่เปรียบและเหมือนกับ แทบทุกอย่าง
ยิ่งไปกว่านั้น คือเธอคนนั้น เรามาพบกันเช่นไรยังไม่รู้ ไม่เคยเข้าใจ

ฉันไม่เคยคิด เพราะรู้สึกดี ทุกวินาทีก็มีแต่สองเรา ไม่เหินห่าง
ฉันเริ่มจะคิด เพราะฉันเพิ่งเห็น ที่เราคบกันเธอเรียกว่าอะไร ยังไม่รู้

เพราะคล้ายกัน.. จึงทำให้ตัวฉันสั่นใจ
เพราะเหมือนกัน.. เลยคิดว่าเป็นเพื่อนกันดี
เพราะรักเธอ.. จึงทำให้ตัวฉันหวั่นไหว
ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกบ้างไหม..

จึงอยากจะ ขอคำตอบ และช่วยฉันบอก
ไม่เป็นไร หากฉันคนเดียวที่รู้สึก ฉันคนเดียวที่ฟุ้งซ่าน
แค่อยากให้เราสอง อยู่ใกล้ชิดกันก็พอ
ไม่ได้เรียกร้องหรือขอให้มากมาย

ขอคำตอบ และช่วยฉันบอก
ไม่เป็นไร แต่ขอให้เธอได้มั่นใจ ขอให้เธอได้รู้สึก
ว่าทุกอย่างที่ตัวฉัน ทำและถามเธอเรื่อยมา
คือชายคนนี้นั้นจะคบเธอเหมือนเดิม ตลอดไป..

ฉันไม่เคยคิด เพราะรู้สึกดี ทุกวินาทีก็มีแต่สองเรา ไม่เหินห่าง
ฉันเริ่มจะคิด เพราะฉันเพิ่งเห็น ที่เราคบกันเธอเรียกว่าอะไร ยังไม่รู้

เพราะรักเธอ.. จึงทำให้ตัวฉันหวั่นไหว
ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกบ้างไหม..

จึงอยากจะ ขอคำตอบ และช่วยฉันบอก
ไม่เป็นไร หากฉันคนเดียวที่รู้สึก ฉันคนเดียวที่ฟุ้งซ่าน
แค่อยากให้เราสอง อยู่ใกล้ชิดกันก็พอ
ไม่ได้เรียกร้องหรือขอให้มากมาย

ขอคำตอบ และช่วยฉันบอก
ไม่เป็นไร แต่ขอให้เธอได้มั่นใจ ขอให้เธอได้รู้สึก
ว่าทุกอย่างที่ตัวฉัน ทำและถามเธอเรื่อยมา
คือชายคนนี้นั้นจะคบเธอเหมือนเดิม ตลอดไป..


*** อีกหนึ่งเพลง ที่ฟังแล้วชอบมั่กๆ ***



Create Date : 06 พฤษภาคม 2551
Last Update : 7 พฤษภาคม 2551 1:00:36 น. 7 comments
Counter : 2223 Pageviews.

 
เพลงเพราะจังเลยค่ะ



โดย: PeachJiKo วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:13:31 น.  

 
แวะมาฟังเพลงครับ


โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:09:03 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาฟังเพลงครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:59:47 น.  

 
เ ร า ใ ส่ น า ฬิ ก า มื อ ซ้ า ย

ที่ ใ ส่ มื อ ซ้ า ย เ พ ร า ะ เ ร าถ นั ด ข ว า

ย ก มื อ ซ้ า ย ขึ้ น ม า ดู เ ว ล า ไ ด้ ง่ า ย

แ ต่ ถึ ง มี น า ฬิ ก า เ ร า ก็ ช อ บ ไ ป ส า ย อ ยู่ ดี

น า ฬิ ก า ก็ แ ค่ บ อ ก เ ว ล า . . .ไ ม่ ไ ด้ ทำ ใ ห้ เ ร า ไ ป เ ร็ ว ขึ้ น

คิ ด ดู แ ล้ ว . . หั ว ใ จ เ ร า ก็ อ ยู่ ท า ง ซ้ า ย เ ห มื อ น กั น

บ า ง ที เ ร า ก็ คิ ด น ะ . . ว่ า อ วั ย ว ะ ใ น ร่ า ง ก า ย ที่ มี 2 ชิ้ น

จ ะ อ ยู่ ซ้ า ย - ข ว า อ ย่ า ง

แ ข น , ข า , ลู ก ก ะ ต า ทำ น อ ง นั้ น . .

แ ล้ ว ที่ มี ชิ้ น เ ดี ย ว . . ก็ แ ส ด ง ค ว า ม โ ด ด เ ดี่ ย ว ข อ ง มั น

อ ย่ า ง จ มู ก , ส ะ ดื อ ก็ อ ยู่ ต ร ง ก ล า ง . . ป ร ะม า ณ นั้ น

แ ล้ ว ทำ ไ ม . . หั ว ใ จ ถึ ง เ อี ย ง ซ้ า ย ล่ ะ ? ?

บ า ง ที เ ร า ก็ คิ ด ว่ า . . ที่ เ ป็ น งั้ น ก็ เ พ ร า ะ

ใ ค ร บ า ง ค น อ ย า ก เ ตื อ น ใ ห้ เ ร า รู้ ว่ า . . .

หั ว ใ จ เ ร า ไ ม่ ห นั ก แ น่ น พ อ จ ะ อ ยู่ ต ร ง ก ล า ง

แ ล้ ว ก็ ไ ม่ มี ม า ก พ อ จ ะ แ บ่ ง เ ป็ น ส อ ง ด้ ว ย เ ห มื อ น กั น


โดย: ผมเอง IP: 118.172.106.81 วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:14:28 น.  

 
เพราะดีแฮะ
แวะมานั่งพักฟังเพลงครับ


โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:45:07 น.  

 
ชอบถ่ายรูปเหรอ มีรูปลงบล็อกอย่าลืมชวนนะครับ


โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:58:07 น.  

 
ถ่ายรูปฝีมือใช้ได้เลยนี่ครับ

ขอให้สนุกกับงานนะครับ


โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:48:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FreShyNice
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add FreShyNice's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.