เซรั่มบำรุงผม สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สารสกัดจากดอกอัญชัน By.Anchnababy


เซรั่มบำรุงผมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สารสกัดจากดอกอัญชัน By.Anchnababy

สวัสดีค่ะทุกคนมาเจอกันอีกแล้วนะคะวันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์เช่นเคย ซึ่งจากที่เราได้เคยรีวิวผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงคิ้วไปในครั้งที่แล้วครั้งนี้เราจะมารีวิวเซรั่มบำรุงผมกันบ้าง ซึ่งก็เป็นผลิตภัณฑ์จาก “อัญชันเบบี้” เช่นเคยนะคะเป็นเซรั่มบำรุงผมทำให้ผมดกดำ เรามาดูบรรจุภัณฑ์ก่อนเลยว่าเป็นอย่างไร

เป็นกระปุกหัวปั้มมีฝาปิด สีใสเหมือนกันกับเซรั่มบำรุงคิ้วคะวันนี้ขนาดพกพาได้สะดวก ใช้ง่าย แค่เปิดฝาออกแล้วกดตัวเจลเซรั่มจะออกมา ถูบนฝ่ามือแล้วชโลมลงไปบนหนังศรีษะให้ทั่ว ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ เซรั่มบำรุงผมตัวนี้จะทำให้ผมดกดำขึ้นเห็นผลภายใน1 ถึง 3 เดือน ไม่มีสีทาแล้วไม่ต้องล้างออก ตัวนี้จะมีขนาด 50ml อยู่ในราคา 499 บาท ซึ่งมีสารสกัดจากดอกอัญชัน ข้าวไรซ์ เบอร์รี่ส้มป่อยและว่านหางจระเข้



เป็นเซรั่มใสไม่มีสีซึ่งปกติถ้าใช้ดอกอัญชันทาคิ้วหรือผมแบบโบราณก็จะมีสีม่วงติดอยู่บริเวณที่ทาและหลังทิ้งไว้ซักพัก ต้องล้างออกทำให้เลอะเทอะเปรอะเปื้อนและเสียเวลาในการล้างออกบางคนใช้แล้วก็เกิดอาการแพ้ยางของดอกอัญชัน แดงเป็นปื้นบริเวณที่ทาลามมาถึงตาบวมได้ ซึ่งเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีไม่มีสี ทาแล้วไม่ต้องล้างออก ลดอาการแพ้ยางของดอกอัญชัน จึงไม่เกิดอาการแพ้

ซึ่งหลังจากที่ทำการทดลองใช้ไปแล้วนั้นเห็นผลดีเหมือนกันคะ ไม่เกิดอาการระคายเคืองแต่อย่างใด ใช้ได้กับเด็กตั้งแต่ อายุ1เดือนขึ้นไป ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ เป็นสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาติ 100% ใช้ง่ายค่ะ พกพาได้สะดวกใช้ได้เรื่อยๆ ถ้าใช้บ่อยๆได้ยิ่งดีนะคะ เซรั่มตัวนี้จะใช้เวลานานสักหน่อยนะคะแต่ที่เห็นผลชัดเลยในระยะ 1 สัปดาห์ เส้นผมจะเริ่มหนาขึ้น แล้วก็เป็นสีดำเข้มขึ้น อาจจะเป็นเพราะในตัวเซรั่มมีสารสกัดจากดอกอัญชันด้วยซึ่งใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมากค่ะ จากที่เป็นคนผมบางโดยกำเนิด เป็นกรรมพันธุ์ที่บ้านก็ผมบางเหมือนคุณตา แม่เราก็เหมือนกัน แต่พอเริ่มใช้ตัวนี้ไปแล้ว ผมเริ่มหนาขึ้นไม่ขาดร่วงง่าย ราคาอยู่ในระดับที่ไม่แพง อาจจะใช้เวลานานหน่อยแต่ว่าด้วยที่ตัวเซรั่มเนี่ยเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งอาจจะเห็นผลช้ากว่าพวกที่มีสารเคมี แต่ไม่มีผลข้างเคียงกับหนังศีรษะของเราแต่อย่างใดไม่คัน ไม่ระคาย ผมไม่ร่วง ถ้าให้คะแนนเต็ม 10เราให้ 9คะแนนคะ เพราะใช้เวลานานสักหน่อย

สำหรับใครที่สนใจนะคะผู้ปกครองท่านไหน ที่สนใจเซรั่มบำรุงผมตัวนี้นะคะสามารถหาซื้อกันได้ บทความทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่ทดลองใช้จริงไม่ได้ขายของแต่อย่างใด ซึ่งถ้าใครสนใจจะซื้อเป็นแพ็คคู่ก็ทั้งบำรุงคิ้วและบำรุงผมแพ็คคู่จะอยู่ในราคาที่679 บาทเท่านั้นเองค่ะ ถ้าไม่ดีจริงเราไม่บอกต่อนะ และสำหรับบทความหน้าจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวไหนอีกอย่าลืมติดตาม กันนะคะถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดสามารถติชมและแนะนำกันเข้ามาได้หรือจะให้กำลังใจกันก็ได้นะคะไว้เจอกันบทความหน้า บ๊ายบายค่ะ




Create Date : 09 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2559 14:35:09 น.
Counter : 989 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3396350
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30