หมดปัญหาคิ้วบาง นวัฒกรรมใหม่เซรั่มอัญชัน By.Anchanbaby






หมดปัญหาคิ้วบางนวัฒกรรมใหม่เซรั่มอัญชัน By.Anchanbaby

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ หลังจากที่หายไปนาน วันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์อีกตัวนึงนะคะมารีวิวให้เพื่อนๆทราบกันผลิตภัณฑ์ตัวนี้ส่วนใหญ่แล้วจะใช้สำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้สำหรับคนที่มีปัญหาผมน้อย คิ้วบาง ซึ่งพอโตขึ้นมาจะรักษายาก เราได้รับผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งมาเป็นเซรั่มอัญชัน นวัตกรรมใหม่เซรั่มแบบพกพา “อัญชันเบบี้” เป็นเซรั่มบำรุงคิ้วและผมสำหรับเด็กซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวตัวเซลล์เซรั่มบำรุงคิ้วกันก่อน โดยการทดลองใช้ครั้งนี้จะไม่เหมือนทุกครั้งเพราะทุกครั้งเราจะเป็นคนทดลองด้วยเองคนเดียว แต่ครั้งนี้เราจะมีผู้ช่วยคือน้องชาย(ลูกของลุง)หลานสาว(ลูกของเพื่อน)อายุ5 ขวบและ 6 เดือน เรามาดูตัวเซรั่มกันก่อนเลยค่ะว่าเป็นมาอย่างไร(บทความนี้เป็นความเห็นส่วนตัวจากการทดลองใช้จริงคะ)

อัญชันเบบี้นะคะผลิตจากสารสกัดออแกนิกธรรมชาติ 100%ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวบอบบางช่วยบำรุงผิวและผมให้เข้มและดกดำมากขึ้น อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 เดือนขึ้นไปเด็กโต และผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้ เรามาดูบรรจุภัณฑ์นะคะว่าเป็นอย่างไร

ลักษณะคล้ายปากกาข้างบนจะเป็นขนแปรงยาวเอาไว้ปัดที่คิ้วคะ ตอนที่เราจะใช้ก็แค่หมุนตรงก้นเพื่อให้เซรั่มออกมาจะบอกว่าในตัวเซรั่มจะมีสารสกัดจากดอกอัญชัน ข้าวไรซ์เบอรี่ ส้มป่อย แล้วก็ว่านหางจระเข้ซึ่งผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แน่นอนค่ะว่าปลอดภัยราคาก็ไม่แพงค่ะถ้าเป็นบำรุงคิ้วตัวนี้อยู่ที่ 240 บาท หรือเห็นผลภายใน 30 วัน

หลังจากที่ทดลองตอนนี้ใช้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆก็เห็นผลแล้วคะจะสังเกตได้เลยว่าคิ้วเริ่มเข้มขึ้น ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งถึงจะเห็นผลคะ เซรั่มตัวนี้ใช้บ่อยได้ตามที่ต้องการแต่เวลาจะขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะคะว่าผลลัพธ์ของมันจะออกมามากน้อยแค่ไหนนะคะ บางคนอาจจะใช้เวลานานคิ้วถึงจะเข้มขึ้นใช้ได้กับเด็กตั้งแต่ อายุ 1เดือนขึ้นไป ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้เป็นสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาติ 100% สำหรับตัวเองใช้ไม่นานก็เห็นผลภายใน 7 วัน ผลที่ได้คือเริ่มมีคิ้วขึ้นมา ตอนนี้ไม่ต้องเขียนคิ้วในตอนที่ไม่ได้แต่งหน้าอีกแล้วคะคิ้วก็ดีขึ้นซึ่งถ้าใครมีลูก มีหลานที่ไม่มีคิ้ว เซรั่มอัญชันตัวนี้ช่วยได้คะเพราะว่าอย่างที่รู้นะคะว่ามีสารสกัดจากดอกอันชัน แน่นอนว่าทำให้ขนคิ้วดกดำแน่นอน เซรั่มใสไม่มีสีซึ่งปกติถ้าใช้ดอกอัญชันทาคิ้วหรือผมแบบโบราณก็จะมีสีม่วงติดอยู่บริเวณที่ทาและหลังทิ้งไว้ซักพัก ต้องล้างออกทำให้เลอะเทอะเปรอะเปื้อนและเสียเวลาในการล้างออกบางคนใช้แล้วก็เกิดอาการแพ้ยางของดอกอัญชัน แดงเป็นปื้นบริเวณที่ทาลามมาถึงตาบวมได้ ซึ่งเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีไม่มีสี ทาแล้วไม่ต้องล้างออก ลดอาการแพ้ยางของดอกอัญชัน จึงไม่เกิดอาการแพ้พกพาได้สะดวกมากคะ เซรั่มตัวนี้ไม่มีสี ทาแล้วไม่ต้องล้างออก และที่สำคัญนะคะใช้ได้บ่อยตามที่เราต้องการเลยถ้าว่างก็ทา ยิ่งถ้าทาบ่อยๆยิ่งจะเห็นผลเร็วขึ้นคะ

ราคาก็สมเหตุสมผลและถ้าใครสนใจจะซื้อเป็นแพ็คคู่เซรั่มคิ้วและเซรั่มผม ราคา 679บาท ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเราเองไม่ได้ขายของแต่อย่างใด แต่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ซึ่งถ้าใครติดตามรีวิวของเราอยู่นะคะถ้าจะเห็นว่าส่วนใหญ่แล้วเราจะมารีวิวเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดธรรมชาติเท่านั้น เพราะว่า เราเองเป็นคนที่ผิวบางอยู่แล้วเราแพ้สารเคมีได้ง่าย และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติจะไม่มีสารเคมีผสม รีวิวทุกบทความคือความเห็นที่ใช้แล้วมันเห็นผลจริงแล้วเจอกันใหม่ในบทความรีวิวหน้าค่ะ รอติดตามกันได้เหมือนเดิมนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะสวัสดีค่ะ




Create Date : 09 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2559 12:21:27 น.
Counter : 1284 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3396350
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30