just the way you are
it hard to make dream for real
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

i miss you somuch

คงเป้นอีกวันที่คิดถึงหมอ คิดถึงมากถึงมากที่สุด ไม่รู้ว่าเขาจะรู้หรือปล่าว่าเราคิดถึงเขามากเลย
มากถึงมากที่สุด ไม่เคยคิถึงใครเท่านี้ เมื่อไหร่ จะได้เจอน่ะ เป็นเวลา แปด เดือนแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ใจมันจะขาดอยู่แล้วใครจะเข้าใจเราบ้างไหม เราคิดถึง ไม่รู่จะพูดอย่างไรให้สมกับคำว่าเราคิดถึึงอ่ะ เราไม่อยากอยู่ห่างไกลกันแบบนี้เลยอ่ะ เมื่อไหร่เราจะได้อยู่ด้วยกันสักที เมื่อไหร อีกนานเท่าไหร่ ทุกวันนี้ ที่อยู่ได้ก็เพราะความรัก ความหวัง หวังว่าคนนั้นจะช่วยเราเหมือนอย่างที่ผ่านมาให้เราสมหวัง ไม่ต้องถึงกับ สุขมากเอาแค่ ชีวิตเราไม่ทุรนทุราย เพราะความห่างไกลกันอย่างนี้ บางทีต้องตั้งรูปในโทรศัพท์ เพราะ คิดถึงมาก ถึงมากที่สุดไง มากจนได้เห้นรู ก็ให้มันผ่อนคลายลงบ้าง ทำไมน่ะ มันช่างทรมาน เหลือเกินกับความคิดถึงที่ห่างไกล และเมื่อไหร่ไม่รู้ ว่าจะได้สัมผัสกับความเป้นจริง









 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2554
0 comments
Last Update : 2 มกราคม 2555 11:23:36 น.
Counter : 263 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


aollybradley
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เด็กต่างจังหวัดชอบทะเล
Friends' blogs
[Add aollybradley's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.