++เพราะรู้ว่าไม่สามารถทำให้ทุกคนรัก++ ++แต่อย่างน้อยเราก้ออย่าเกลียดกัน

ทริปหน้าหนาว มกราคม 2551(ตอน ตะลุยเขาค้อชมทะเลหมอก)

หลังจากอาบน้ำแร่ที่แจ้ซ้อน กันสบายอกสบายใจแล้ว เช้าเราก้อออกเดินทางต่อค่ะ

คืนสุดท้ายของทริปนี้ ตั้งใจจะไปจบกันที่เขาค้อ สืบเนื่องมาจากการเดินทางของพวกเรานั้น เสาะหาจะไปดูทะเลหมอกกันให้เห็นกะตา ว่าเป็นยังงาย ม่ะเคยเห็นของจริงค่ะ หาข้อมูลที่ ห้อง BP มาเสียเนิ่นนาน ตามไปดูมาหลายที่ก้อยังม่ะมีโอกาสเห็นซักที เอา(วะ)ที่นี่แหละ เขาค้อทะเลหมอก ข้อมูลเค้าบอกมาว่า
"ห ม อ ก เ ลี ย ตี น เ ชี ย ว น๊ ะ" ดังนั้นทริปนี้จึงมีเขาค้อแทรกเข้าไปด้วยในคืนสุดท้ายเป็นไฮไลท์

เช้าเราก้อออกเดินทางแวะนู่นนี่ไปเรื่อยค่ะ ซื้อของกินไม่รีบค่ะ เพราะมัวแต่นิ่งนอนใจว่าออกแต่เช้า แถมไม่ได้จองด้วยนะคะ แต่เตรียมเต๊นท์ไปกางค่ะ กะว่ายังไงห้องไม่มี ก้อกางเต๊นท์ท่ามกลางสายหมอกและหมู่ดาว อ่ะฮิ้ววววววว (อันที่จริงคือแม่ไม่อยากนอนเต๊นท์ อยากนอนที่พัก แต่เราอยากนอนเต๊นท์ ยังสรุปไม่ได้ว่าจาเอาไงดี ก้อเลยยังไม่จองดีฝ่า)

แล้วก้อมาถึง ที่พักเต็มค่ะ กางเต๊นท์สมใจอยาก คริ... เหนื่อยมากค่ะ นอนพักเอาแรง พรุ่งนี้จารีบตื่นเช้ามืดมาเฝ้า .......ต๊ะเลหมอก.......

เป็นอย่างนี้นี่เองงงงงงงงงงงงง

ช่วงเช้ามืดค่ะ

เริ่มสว่างแร้วววว

พอตกสาย หมอกหายหมดแร้วววว

หลังจากเฝ้ามองทะเลหมอกหลายๆ มุม อยู่นานเป็นชั่วโมงๆ จนมันหายลับตาไป ก้ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมเดินทางกลับค่ะ ก่อนกลับก้อเลยไปแวะที่นี้ พระตำหนักเขาค้อ

จบทริปนี้แล้วค่ะ เดินทางกลับกรุงเทพฯ

Last Update : 29 ตุลาคม 2552 8:48:10 น. 9 comments

ไปเที่ยวเขาค้อมาเหมือนกัน
แต่ไม่เห็นทะเลหมอกอย่างนี้
สวยจังเลยค่ะ

โดย: nLatte วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:13:12:18 น.

รูปสวยมาก ครับ

โดย: กางเกงยีนแห่งโลกอนาคต IP: 210.86.215.177 วันที่: 12 สิงหาคม 2551 เวลา:14:48:51 น.

เห็นแล้ว อยากกระโดดไปที่ทะเลหมอกนั่น
เหมือนนุ่นนุ่มๆก้อนโตเลยนะคะ

สวยค่ะสวย

โดย: velez IP: 58.9.72.180 วันที่: 12 สิงหาคม 2551 เวลา:22:22:55 น.

นี่มันทะเลเมฆแล้วอะ หนากว่าหมอกอีก
สวยมากๆ
อย่างกับอีกโลกนึงเลย
ท่าทางจะหนาวน่าดู

โดย: เอ๊กกี่ วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:20:44:21 น.

โอ้..ยังไม่เคยไปที่นี่ค่ะ เคยแต่พักที่อื่น

สวยเนาะ น่าไปจังค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปหานะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 14 สิงหาคม 2551 เวลา:10:08:48 น.

อยากไปบ้างครับ ไว้ไปแบบนี้อีก ชวนด้วยนะครับ ไปถ่ายรูปกัน

โดย: โชคดีที่เกิดมา วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:21:48:35 น.

เคยไปมาแล้ว..แต่ไปค้างพักแรมที่..ค่ายพักทหารม้า..ถ้าจำไม่ผิด..หมอกแบบนี้เลย....เลยแวะย้อนอดีตมาเที่ยวด้วยอะ

โดย: รุ่งฤดี วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:14:13:22 น.

ถ่ายรูป เก่งมากครับ รูปก็สวย สวยเหมือน จขบ เลย ครับ อะคริๆ

โดย: กางเกงยีนแห่งโลกอนาคต (ก็อตซิล่าคิว ) วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:15:02:00 น.

เห็นภาพแล้วอยากไปด้วยเลยอ่ะครับ สวยจังเลย

โดย: แมท (everything on ) วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:7:52:43 น.

fayfy

+ + + StupID CupID + + +

: Users Online
[Add fayfy's blog to your web]