Group Blog
 
 
มกราคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

บล็อคปัดฝุ่น




วัสดีปีใหม่ครับ

ผมชื่อเด็กชายอันเดรียสครับผม! Smiley

บล็อคนี้ขอเป็นบล็อคปัดฝุ่นน่ะครับ เพราะมาม๊าขี้เกียจมานานแล้ว...่าฮ่าฮ่า... และเก็บดองไว้นานๆๆเกินไปแล้ว จริงๆแล้ว มาม๊ายุ่งอยู่ครับ หลังจากที่ผมเข้าคินเดอร์การ์เท่น มามาก็ได้งานทำ ทำทุกวันเลยครับ แต่ทำครึ่งวันครับ มาม๊าเลยไม่ค่อยมีเวลามาเขียนบล็อคเลย .....(ทำตัวน่ารัก ขอแก้ตัวแทนมาม๊านิดนึง..Smiley)


รูนี้เป็นทริปเที่ยวเมืองไทยครั้งที่สองของผมครับ ตอนนั้นผมอายุ 2 ขวบ 5 เดือนครับ กำลังซนเลยล่ะครับ ตอนอยู่บนเครื่องบินนี้คนรอบข้างไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว เพราะมัวแต่นั่งชื่นชมความน่ารัก ความเป็นเด็กดีของผม....ฮ่าฮ่าฮ่า ไม่ใช่ซะหน่อย ผมแค่นอนไม่หลับเอง มันตื่นเต้นน่ะครับ ก็เลยเล่นสนุกและเสียงดังไปหน่อย.....คนรอบข้างนี้แบบว่า....รำคาญ  ฮ่่าฮ่าฮ่า

ทริปนี้ผมจำอะไรๆๆได้บ้างแล้วครับ เรียกชื่อป้าๆ ลุงๆๆ น้าๆๆ ได้บ้าง ถึงตอนนั้นผมจะพูดไทยไม่ได้เลย แต่ผมเข้าใจน่ะครับ..









ผมอยู่เมืองไทยเดือนกว่าๆๆครับ ผมได้เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยครับ สนุกดีครับ ผมชอบมากๆเลย อากาศร้อนๆแบบเมืองไทย เล่นน้ำดีจริงๆไม่มีเบื่อเลยครับ

ผมกลับมาเยอรมันพร้อมกับมาม๊าและพี่หญิงครับ (พี่สาวคนสวย) มาม๊าให้เป็นรางวัล เรียนดี เรียนเก่ง เกรดดี (หรือเปล่า 5555 ) พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับฟรี 1 ที่นั่ง...ผมนี่ชักจะเว่อร์ไปใหญ่แล้วครับ....ขำๆๆคร๊าบบบบบ
มามาสบายเลยครับช่วงนี้ มีพี่เลี้ยงมาช่วยดูแลผม ผมเล่นกับพี่หญิงทุกวันเลยครับ พาพี่หญิงไปเดินเล่นรอบหมู่บ้านเกือบทุกวันเลยครับ ช่วงนั้นอากาศก้อกำลังสบายๆๆ ไม่หนาว ไม่ร้อน........แต่พี่หญิงบอกว่า หนาวจังเรยยยยยย....

พี่เลี้ยงทำงานดีดูแลผมไม่มีขาดตกบกพร่อง ปาป๊า เลยจัดทริปเล็กๆๆให้พี่หญิงครับ ผมก็เลยได้ไปเที่ยวทุกทีเลยครับ สนุกจริงๆๆเลยครับ....ชอบๆๆๆๆ









Smiley





ตอนที่พี่หญิงกลับเมืองไทย ผมร้องไห้งอแงมากเลยล่ะครับ...ผมเห็นเครื่องบินที่พี่หญิงนั่ง ผมร้องไห้หาพี่หญิง.....Smiley  ปาป๊ากับมาม๊าเศร้าตามเลยครับ พอกลับมาถึงบ้านผมก็ิถามหาพี่หญิงตลอดเลยครับ ผมไม่มีเพือนเล่นเลยครับ....จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้เศร้านานหรอกครับแค่ 2-3 วันเองครับ....แค่เล่นตามบท....... น้องรักพี่ แฮะๆๆๆๆ

ส่งท้ายปี 2011 ตอนนี้ผมอายุ 3 ขวบแล้วครับ ผมเข้าคินเดอร์การ์เด้น แรกๆๆผมก็ไมค่อยชอบเท่าไหร่.... เพื่อเยอะๆแยะเลยครับแต่ผมไม่รู้จักใครเลยสักคน มาม๊าเลยไปอยู่เป็นเพื่อนผม 2 วัันครับ หลังจากนั้น ผมชักจะชอบไปคินเดอร์ฯมากๆๆเลยครับ เวลามาม๊ามารับผมไม่อยากกลับบ้านเลยครับ เพื่อนเยอะแยะ สนุกมากมายเลยครับ




ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมอันเดรียสน่ะครับ




 

Create Date : 05 มกราคม 2556
7 comments
Last Update : 5 มกราคม 2556 6:11:08 น.
Counter : 980 Pageviews.

 

ฮาโหลๆๆหนุ่มน้อยอันเดรียส ไม่เจอกันตั้งนานโตขึ้นเยอะเลยนะจ้ะ มีแอบเมาท์พี่ด้วยนะ555 รีบมาไทยแลนด์นะจ้ะ คนทางนี้คิดถึงมากกกก
เลิฟยูเบบี๋

 

โดย: พี่สาวอันเดรียส IP: 203.28.128.11 5 มกราคม 2556 12:48:46 น.  

 

คิดถึงนะคะ

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 7 มกราคม 2556 17:24:18 น.  

 

น่ารักจัง

 

โดย: nimwachi 10 มกราคม 2556 8:17:18 น.  

 

น่ารักจัง

 

โดย: nimwachi 10 มกราคม 2556 8:17:25 น.  

 

น้องอันเดรียสหล่อจังเลยค่ะ

 

โดย: ShrimpPuff 10 มกราคม 2556 18:38:10 น.  

 

ว้าว.....ว้าวววววว
กลับมาซะทีนะคับสุดหล่อ
นึกว่าหม่ามี๊จะใจร้ายไม่มาอัพบล็อกอีกแล้วซะอีก
อันเดรียสหล่อมากกก โตขึ้นเยอะเลย
คิดถึงๆนะคับ บอกหม่ามี๊มาอัพบ่อยๆน๊าแฟนคลับคิดถึง อิอิ

ปล.ว่าแต่คนอื่นไม่มาอัพบล็อก ของเราก็ดองจนเค็มปี๋ละ 555

 

โดย: baby in my heart. 14 มกราคม 2556 15:47:51 น.  

 

แล้วก็กลับมาหากันจนได้
ปล่อยให้คิดถึงว่าอันเดรียสหายไปไหน
บอกมาม๊าด้วยว่าห้ามขี้เกียจนะ หาเวลามาอัพบล๊อคให้บ่อยๆ

 

โดย: แม่นุช (Pibhu ) 16 มกราคม 2556 14:35:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jyst
Location :
กรุงเทพฯ Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add jyst's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.