<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 ธันวาคม 2548
 
 

กลับมาสู่เธอ

วันนี้ว่างกว่าจะตื่นก็เกือบเที่ยง เดินลงไปซื้อข้าวปลาอาหารมานั่งกิน เสร็จก็ไปทำงานวันนี้ไปลองเรียนจีนกับพี่มาก็หนุกดี แต่ไม่ได้ไรมากเพราะเราเรียนไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ไปถึงไหน แล้วก็กลับมากินข้าว แล้วถึงกลับบ้าน
วันีเป็นวันที่อารมณ์สงบ ชีวิตสงบ อยากให้เป็นอย่างงี้ทุกวันจังเลยงะ

เมื่อวานนี้เจอเพื่อนของพี่ที่ทำงานคนหนึ่งน่ารักดี เราก็อยากไปจีบเค้านะ เเต่ใจไม่กล้าพอ อืมจะว่ารอดวงดาว ฟ้าลิขิตก็ไม่ใช่ แต่เราก็ไม่รู้จะทำยังงัย จะจีบเค้ายังงัย แถบจะไปจีบเค้าก่อนก็ใช่เรื่อง หญิงไทยใจงามอย่างเรา ย่อมมไม่ควรเข้าหาผู้ชายก่อน
แต่ถ้าไม่งั้นก็ไม่ได้ แต่พี่คนนั้นเค้ากบอกว่าจะช่วยเรา ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยแค่ไหน เพราะดูท่าทาง ไม่ใช่กักแต่ เค้าบอกว่าต้องกล้าจีบเอง เราก็ไม่รู้จะทำงัยงะ
เซ็ง แต่จะว่าไปเราเป็นคนคุยเก่งก็จิงเเต่คุยแบบเพื่อนนะได้ แต่คุยแบบจีบ หรือแบบแอบซึ้งงะ ทำไม่เป็นหรอกนะ เพราะเราเป็นคนที่พูดกันตามตรงแล้วเราไม่โรแมนติกเอาซะเลย แถบยังความรู้สึกช้าอีก แบบนี้เเล้วเมื่อไหร่จะมีแฟนกันเล่า
พูดถึงโรแมนติก เราก็ไม่รู้ดิ เราก็ชอบดูหนังรัก หนังกุ๊กกิ๊กนะ แต่ไม่ยักกะซึบซับ
เวลาพูดไรซึ้งๆนะ มันกระดากปากพูดไม่บอกทุกที ก็คนมันเขินนี้หน่า
แล้วใครจะไปกล้าล่ะ พี่เค้าก็บอกว่าของงี้ต้องกล้านะ
ก็มันไม่กล้างะ เเถบเราเป็นพวกที่ไม่มีใครมาจีบก่อนซะด้วยเดะ อ้าวตูทำงัยดีฟะ งั้นก็อยู่เป็นโสดต่อไปล่ะกัน
กอดหมอนนอนหนาวต่อไปล่ะกัน

ไม่เป็นไร เราเชื่อว่าสักวัน เราจะต้องได้เจอคนๆนั้น คนที่เป็คู่หนึ่งเดียวคนนั้นของเรา
たった一人の相手
いま 会いにゆきます。




 

Create Date : 26 ธันวาคม 2548
2 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2548 23:34:52 น.
Counter : 435 Pageviews.

 

นอนอีกและ
ระวังตื่นสายตลาดผู้ชายจะวายหมด

 

โดย: Arabianangel 27 ธันวาคม 2548 10:25:52 น.  

 

ไปถึงไหนแล้วอ่ะ ไม่ได้มาเยี่ยมซะค่อนข้างนาน อย่างนี้ต้องพกยาป้ายผิวหนังไปด้วยดิ อิอิ

 

โดย: Chenny IP: 61.91.161.78 28 ธันวาคม 2548 2:51:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Mimundo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Mimundo's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com