Email สื่อออนไลน์สารพัดประโยชน์ ตัวช่วยทางด้านธุรกิจ



Email สามารถเป็นช่องทางหนึ่งในการทำการตลาดออนไลน์ ถึงแม้จะไม่ใช่ช่องทางที่ใหม่นัก แต่ก็ถือว่ายังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ใช้ต้นทุนไม่สูง แต่คุณภาพยังเต็มเปี่ยม วันนี้เราจะมาทำความรู้จักจุดเด่นของการใช้ Email ในการตลาด ซึ่งเชื่อว่าบางข้อ มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

อย่างที่ทราบกันดีว่าการทำงานของ Email ทำได้ง่ายๆ โดยการส่งไปให้บัญชีผู้ใช้ต่างๆ ตามที่อยู่ที่เราใส่ลงไป ดังนั้นการที่เราจะระบุเฉพาะรายชื่อบัญชีผู้ใช้ที่เป็นเป้าหมายของเราก็ไม่ใช่เรื่องยาก นอกจากนั้นในบางครั้ง การที่มีผู้กดตกลงว่าจะรับ Email จากเรา นั่นอาจหมายความว่า เขาสนใจในสินค้าและบริการของเราจริงๆ และพร้อมที่จะรับข่าวสารจากเรา ซึ่งทำให้เราอาจได้ลูกค้าประจำได้ง่ายๆ

โฆษณาได้อย่างสม่ำเสมอและตรงเวลา

หลายๆ ธุรกิจจะมีการส่ง Email ให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ โดยอยู่ในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน เมื่อใดที่มีสินค้าหรือโปรโมชั่นใหม่ ก็จะสามารถแจ้งไปได้เลยทันที ซึ่งการทำวิธีนี้ จะสามารถทำให้ลูกค้าเห็นถึงความสม่ำเสมอ และได้รับข่าวสารข้อมูลจากเราได้อย่างหลากหลาย ซึ่งทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อใจ และไว้ใจว่าหากซื้อสินค้าของเราไปแล้ว เราก็ต้องดูแลเขาได้อย่างสม่ำเสมอแน่นอน

สามารถให้ Email  ทำงานแทนเราได้

จากที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า Email สามารถส่งต่อข่าวสารของธุรกิจเราได้ ดังนั้นรายละเอียดต่างๆ ก็สามารถใส่ลงไปใน Email ได้เลย โดยส่งต่อให้ผู้รับทีละหลายๆ คนได้ในเวลาอันรวดเร็ว ถือว่าเป็นการประหยัดเวลาได้ในทางหนึ่ง ไม่ต้องคอยโทรหาลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมาย เพื่อบอกรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการโดยตรง ทำให้สามารถประหยัดงบประมาณได้ทางหนึ่งอีกด้วย

และนี่คือจุดเด่นของ
Email อีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการทำธุรกิจ ที่ช่วยประหยัดได้ทั้งเวลา งบประมาณ ให้ผู้ประกอบการสามารถมีเวลาไปบริหารจัดการเรื่องอื่นๆ ได้อีก อีกทั้งสามารถมั่นใจได้แน่นอนว่าเราติดต่ออยู่กับลูกค้าส่วนใหญ่ที่สนใจในสินค้าหรือบริการของเราจริงๆ รับรองว่ากระตุ้นยอดขายได้อย่างแน่นอน

ที่มา: www.nipamail.com




Create Date : 30 พฤษภาคม 2560
Last Update : 30 พฤษภาคม 2560 17:20:51 น.
Counter : 590 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3872753
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤษภาคม 2560

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog