ตอนที่ 1

เอาละ..
ตอนนี้ฉันอยู่เมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของอิตาลี ใกล้ๆ กับสโลเวเนีย
ลมอะไรพัดฉันมาที่อิตาลีในฤดูกาลแบบนี้นะ
จริงๆ ฉันเคยมาที่นี่แล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมาใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เพื่อดูธรรมชาติต่างๆ หรือไม่ก็ฤดูร้อน (ตามคำเชิญของเพื่อนสาว) เพื่อดูหนุ่มอิตาเลี่ยนนอนอวดกล้ามแน่นๆ ริมชายหาด...

ตอนนี้อากาศข้างนอกอยู่ที่ราวๆ -8 องศา
ไม่มีใบไม้ต้นไม้สีเขียว ไม่มีดอกไม้แห่งฤดูใบไม้ผลิ ให้ชื่นชม
มีแต่อากาศโคตรหนาว หนาวจนอาบน้ำสระผมไม่ได้ (ฉันติดนิสัยต้องอาบน้ำสระผมทุกวัน)
เปิดโทรทัศน์ท้องถิ่น ก็เจอแต่ข่าวหิมะตกหนักบ้าง คนหนาวตายเพราะอากาศบ้าง
.
.
แน่นอนว่า ฉันไม่มีหวังจะได้เห็นซิกซ์แพคหนุ่มเลี่ยน แม้แต่ขนหน้าแข้งก็ยังหาดูไม่ได้เลยในฤดูนี้ ..

นี่ถ้าไม่ติดว่าต้องมาดูงาน และอกหัก (อีกครั้ง) (คิดว่าเหตุผลข้อหลังมีน้ำหนักมากกว่า ที่ทำให้ฉันยอมควักกระเป๋าซื้อตั๋วเครื่องบิน)
ฉันคงไม่ลากสังขารอันอวบอิ่มของฉันมาที่นี่ในตอนนี้เป็นแน่แท้
เพียงแค่วันแรกที่ลงเครืื่องบินที่มิลาน หิมะก็ขาวโพลน แค่ยืนรอรถตอนลงจากประตูเครื่องบิน เพื่อจะเข้าไปที่สนามบิน ฉันก็ตัวสั่น อย่างกับมีสายเข้า (เปิดระบบสั่น)

สำหรับตอนนี้..
ฉันก็นั่งอยู่ในห้องพักในบ้านของเพื่อนที่ขอเค้ามาอาศัยอยู่ด้วย(ซะงั้น)
หลังจากที่พยายามทำงานที่วางแผนไว้ให้เสร็จ ก็ถึงเวลาพักผ่อนของฉัน
หากเป็่นช่วงที่อากาศดีๆ ฉันอาจจะขอออกไปเดินเล่นชมเมือง
แต่ก็อย่างที่ได้เกริ่นมาตั้งแต่แรก.. มันหนาว !!
อย่าว่าแต่ไปเดินเล่นในเมืองเลย แค่เดินออกไปที่ระเบียงก็ยังเป็นเรื่องที่โคตรจะทุกข์ทรมาณเลยขอบอก
สรุป ก็คือ ฉันว่าง และไม่มีอะไรทำ
ไม่รู้จะทำไร ก็เขียนบล็อกนี่ละ หวังว่าจะมีคนอ่านบ้างละ

ก่อนที่จะเขียนก็คิดนะ ว่าจะเขียนอะไรดี

ในจุดๆนี้ ส่วนนี้ ตรงนี้
ฉันตั้งใจแล้วละ ว่าจะเขียนเรื่องชีวิตของฉันเองนี่ละ (เพราะจะเขียนอย่างอื่น ก็ไม่ได้มีความรู้มากมายขนาดนั้น)
และตามประสาชะนีวัยคะนอง(หรอ?) ก็คงไม่พ้นเรื่องของความรัก
ในรูปแบบของฉัน มุมมองของฉัน (ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีหรอก) ให้คนอื่นได้อ่านกัน ขำๆ ไปแล้วกันเนอะ ^_^

นี่ฉันโสดมานานแค่ไหนแล้ว(วะ) ?

ฉันก็จำไม่ได้หรอก ว่าฉันโสดมานานแค่ไหน
แต่พอจะจำได้อยู่นะ ว่า เหตุผลอะไรที่กลายเป็นโสด
ฉันยังจะไม่เล่าเหตุผลนั้นในตอนนี้
แต่ที่อยากจะเล่าก็คือ ฉันก็สนุกกับชีวิตโสดอยู่นะ

ปีที่ผ่านมานี้ ฉันได้เดินทางไปเที่ยวบ้าง ดูงานบ้าง ที่นั่นที่นี่
ไปลงเรียนอะไรตั้งหลายอย่างที่ฉันสนใจ
ไปทำบุญ ไปไหว้พระ
อ่่านหนังสือ ดูคอนเสริต
มันสนุกมากนะชีวิต .. ถ้าไม่นับว่า มีแอบคิดถึงคนที่ทิ้งฉันไป บ้างในบางวาระ พอให้เป็นกระสัย(เขียนอย่างนี้ใช่มั้ย?)
โดยรวมก็โอเคล่ะ

ในชีวิตของสาวโสดอย่างฉัน ข้อดีก็คือ มันมีอิสระ
มีเวลาให้ตัวเองได้เต็มที่ อย่างในตอนนี้ไงล่ะ หลังจากเคลียงานเสร็จ และเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน นางก็ได้แยกตัวเข้าห้องไปนอนกอดลูกและสามี
สาวโสดอย่างฉันจึง มีเวลาเหลือให้ตัวเองเยอะมากกกก กก ก
... มากไปป่ะ -"-

ก็ไม่เป็นไร ฉันเอาเวลามาเขียนบล็อกก็ำได้ เผื่อจะโชคดี มีหนุ่มมาขายขนมจีบให้ชื่นหัวใจ ในวันวาเลนไทน์บ้างอะไรบ้าง ^_^










 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2555
2 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2555 4:37:37 น.
Counter : 666 Pageviews.

 

น่าอิจฉาชีวิตคนโสดจิงๆค่ะ

 

โดย: แม่น้องลุกแก้ว (skyandsky ) 13 กุมภาพันธ์ 2555 12:04:08 น.  

 

ได้ทำการแปะ หัวใจ ให้กับคุณ dolphin_moo เรียบร้อยแล้ว ครับ

สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ล่วงหน้า 1 วัน นะครับ

 

โดย: **mp5** 13 กุมภาพันธ์ 2555 17:04:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


dolphin_moo
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
13 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add dolphin_moo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.