ประกาศสำหรับผู้ที่สนใจไปเรียนต่อที่ประเทศสิงคโปร์
ถ้าหากคุณเคยอ่านเรื่องของผมตอนแรกๆก็คงจะได้รู้จัก "เจ๊เก๋" ซึ่งเป็นญาติผู้พี่ของผม แล้วเป็นแน่
เจ๊เก๋นี่แหละที่คอยเป็นธุระและเป็นคนจัดการเรื่องของผมแทบทุกอย่างตอนที่ผมไปเรียนที่สิงคโปร์ครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเอกสารสำหรับสมัครเข้าเรียน หาที่อยู่และการ์เดียนให้ รวมไปถึง พาเที่ยวสิงคโปร์.

ในตอนนี้อาเจ๊แกมาบอกผมว่าอยากเป็นคนส่งเด็กไทยไปเรียนที่สิงคโปร์
ผมเลยมาประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ต้องการไปเรียนต่อที่สิงคโปร์หรือพ่อแม่ที่ต้องการให้บุตรหลานของท่านไปเรียนที่สิงคโปร์ ได้ทราบ

โดยเจ๊เก๋จะเป็นคนติดต่อหาที่อยู่และผู้ปกครองที่สิงคโปร์ให้ พร้อมทั้งพาบุตรหลานของท่านไปส่งที่ประเทศสิงคโปร์ด้วยตนเองด้วย

ถ้าหากมีผู้ใดสนใจก็สามารถติดต่อมาได้ที่ผมก่อนที่ prateep.por@gmail.com แล้วผมจะตอดต่อไปที่เจ๊เก๋อีกทีนึงเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับรายระเอียดนะครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 10 เมษายน 2556 13:29:35 น.
Counter : 1021 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PS YerDua
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



It's no use knowing a lot if you can't master what you know.

มันแทบจะไม่มีประโยชน์เลยที่จะรู้สิ่งต่างๆมากมายถ้าสิ่งที่คุณรู้นั้นไม่ได้รู้ลึก หรือรู้จริง
กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28