Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

1 ขวบ 10 เดือน

เดือนนี้ น้องใบตอง แก้วตาดวงใจของพ่อกับแม่ มีอายุครบ 1 ขวบ 10 เดือน ตั้งแต่วันที่ 17 แล้วจ้า แต่แม่ไม่ค่อยว่างเลย มัวแต่ขายเสื้อผ้าบนเฟสบุ๊กน่ะ หารายได้เสริม ไว้ซื้อของจำเป็นใช้ให้หนูไงจ๊ะ อย่าตำหนิแม่นะจ๊ะคนดี เพื่ออนาคตของหนูนะจ๊ะ

เมื่อต้นเดือนแม่พาหนูไปดูงานกับคณะที่ทำงานของพ่อกับแม่ด้วย น้องใบตองของแม่สนุกกว่าใครเพื่อนเลย แม่จับหนูโพสต์ถ่ายภาพมาหลายรูปเหมือนกันนะ




ภาพรวมครอบครัวของเรา ที่นานๆ จะมีสักครั้ง



พัฒนาการของหนูช่วงนี้ ดีมากๆ เลย ในความคิดแม่นะ เพราะมันทำให้แม่ยิ้มได้หลายเรื่องเชียวล่ะ

หนูพูดคุยได้จ้อมากขึ้น เป็นประโยคเป็นความมากขึ้น เราคุยกันสนุกเชียว ... ท่อง ก.ไก่ ถึง ฮ.นกฮูก ได้มากขึ้น เป็นนกแก้วนกขุนทองเชียว แต่ยังไม่ค่อยชัดถ้อยชัดคำนะลูก ... นับเลขได้แล้ว แต่ข้ามตลอดเลย 1 3 5 7 ชอบเลขคี่ ...เล่นเกมผ้าดูด ก-ฮ ได้มากขึ้น เพราะจำได้มากขึ้น ชี้ถูกต้อง และสนุกกับมันมากขึ้น

การเต้นของหนูพัฒนาขึ้นมาก ชนิดที่ว่าใครๆ ก็ชื่นชม ไม่รู้จะบรรยายยังไง แต่แม่ภูมิใจมากจ้า (เชื้อพ่อแรงจริงๆ)

ชอบเล่นขายของ เล่นดิน เล่นทรายมากขึ้น เล่นได้นานมากขึ้น แต่ก็ร้องหาเพื่อนเล่นเป็นพักๆ

ช่วงนี้ยายเรือน มารับหนูไปนอนค้างที่บ้านยายเสาร์-อาทิตย์ด้วย ทำให้แม่เหงาไปเลยเหมือนกัน เวลาที่ไม่มีหนูในบ้านเรา อย่าซนมากนักนะลูก แม่เป็นห่วงนะลูก กลัวคุณยายจะดูแลไม่ไหว

เดือนหน้าพ่อก็จะไปเรียนต่อ ป.ตรี เสาร์-อาทิตย์ เราก็ต้องอยู่กัน 2 คน แม่ลูก เพราะพ่อไปค้างบ้านย่าเขียดนะ แต่ยังไงเรา 2 คนก็อยู่กันได้อยู่แล้ว เพราะน้องใบตองคนเก่งของแม่ ไม่เคยโยเย

รักลูกมากนะจ๊ะ




 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2554
0 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2554 12:48:48 น.
Counter : 768 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


takecarekids
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add takecarekids's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.