Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
น้องใบตอง 5 เดือนแล้วจ้า


และแล้วน้องใบตองของแม่ก็มีอายุ 5 เดือนแล้ว ...โตไว้จริงๆ นะลูกแม่

พัฒนาการตอนนี้ของหนู มีมากมายเหลือเกิน จนแม่แทบตามไม่ทัน ... ตอนนี้หนูคว่ำเก่งมากๆ เผลอไม่ได้ เป็นคว่ำมั๊บ แม่ก็เลยวางหนูในที่สูงไม่ได้ ต้องระวังกันมากขึ้น กลัวหนูตกลงมาเจ็บน่ะ ...เรื่องพูดคุย หนูก็ส่งเสียงพูดคุยเก่งขึ้น บางครั้งก็ส่งเสียงดังมากๆ บางครั้งก็บ่นๆ บางทีได้ยินเหมือนเรียก "แม่" เรียก "ยาย" ได้แล้ว (แม่คิดไปเอง) ...สายตาของหนูก็ไม่เคยอยู่นิ่งเลย หูไวตาไว ได้ยินเสียงแก๊ก หนูเป็นต้องหันมองไปตามต้นเสียงนั้น แต่แม่เรียกชื่อหนู "ใบตอง" ไม่ค่อยหัน สงสัยยังจำไม่ได้ว่าหนูชื่อ "ใบตอง" เวลาเห็นคุณยาย หนูส่งเสียงเรียกคุณยายทันที แล้วก็ยิ้ม หัวเราะ ...เวลาแม่วางหนูนอนไว้กับที่นอน หนูชอบเด้งตัว และทำเสียงเหมือนเรียกให้แม่อุ้มหนู ทำเหมือนเสียงร้องไห้ แต่พออุ้มก็เงียบเสียง ยิ้ม ไม่มีน้ำตาสักหยด (รู้มากจริงๆ) ...หนูไกว่คว้าอะไรได้มากขึ้น ของเล่นที่แม่วางไว้ให้หนูเล่นตอนนอน หนูชอบหยิบ จับ เขี่ย เอาเข้าปาก ตามลำดับ ...ของเล่นตัวโปรดของหนูก็คือพี่ตุ๊กตาหมี เห็นกันทีไร คุยจ้อเชียว ดึงมาฟัดด้วย จนพี่หมีเปียกน้ำลายหนูทั้งตัว ...พัฒนาการของหนูยังมีอีกเยอะ แม่คงเล่าไม่หมด ไว้นึกได้จะมาเล่าใหม่นะ

ดูเหมือนยิ่งโต ลุกสาวแม่ ก็ยิ่งคล้ายกับผู้ชายไปทุกที หนูหน้าตาคล้ายกับพ่อมาก ใครๆ ก็ว่าอย่างนั้น มาดูสิเหมือนแค่ไหน

แต่กับแม่ ไม่เหมือนกันเลย ...แต่ยังไงหนูก็ยังน่ารัก น่าหอมอยู่ดี

หนูก็รักแม่เหมือนกันใช่มั้ยจะ คนดีของแม่



Create Date : 18 ธันวาคม 2552
Last Update : 18 ธันวาคม 2552 16:43:54 น. 4 comments
Counter : 606 Pageviews.

 
เด็กผู้หญิงเค้าว่าต้องหน้าเหมือนพ่อถึงจะดีค่ะ กำลังน่ารักเลย


โดย: AM NUCH วันที่: 18 ธันวาคม 2552 เวลา:22:57:01 น.  

 
เหมือนพ่อจริงๆด้วย
ชอบรูปสุดท้ายจังเลย
ดูน่ารักดีจัง


โดย: tew.sk วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:13:11:55 น.  

 
น้องใบตอง หน้าเหมือนคุณพ่อเลย แคลฟี่ก็เพิ่ง 5 เดือนเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ดูแลสุขภาพดีๆนะคะ


โดย: Navy Family วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:22:35:47 น.  

 
อ่า...เด็กผู้หญิงเหมือนพ่อเขาว่าดีค่ะ


โดย: CrystaL_32 วันที่: 20 ธันวาคม 2552 เวลา:12:35:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

takecarekids
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add takecarekids's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.