ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ผมนอนกับหมา 21

หลังจากที่เป๋เข้าไปนอนยิ้มในรพ.สัตว์หน้าหมู่บ้านผมแล้ว... ผมก็ตามไปสบทบกับน้องสาว

เราเริ่มได้ร่องรอยของอัลวินเพิ่มมากขึ้น...

เด็กร้านซักรีดที่เพิ่งไปส่งผ้ากลับมาให้ข้อมูลเพิ่มว่า....

ลูกชายผมวิ่งขาลาก... เลือดไหลเป็นทางออกไปที่ถนนใหญ่ อาจจะด้วยความกลัว หรือตกใจ เค้าออกไปหยุดยืนงงกลางถนน...


โชคเค้ายังดีที่มันยังเป็นถนนในหมู่บ้าน ถึงรถจะมากมาย ความเร็วก็ไม่สูงมาก...

เด็กเล่าว่า.. รถเบรคกันเอี๊ยดอ๊าด บีบแตรกันลั่น มันน่าจะยิ่งทำให้หมาน้อยเสียขวัญและกลัวมากขึ้น

มีใครบางคนลงจากรถ เพื่อที่จะห้ามรถที่วิ่งสวนมา... พวกเค้าพยายามเข้าหาอัลวิน...

อัลวินตัวสั่นเทา และไม่ยอมให้ใครจับหรืออุ้ม... เค้าตัดสินใจวิ่งโซเซเข้าพงหญ้ารกๆข้างทาง ที่มีแต่โคลนกับต้นกก หลายๆคนพยายามจะเรียก แต่เค้าก็ไม่ออกมา....


ตอนที่ผมไปถึง... น้องสาวผมก็ยืนอยู่ริมป่าต้นกกนั่น... ตรงที่เค้ามุดเข้าไป...


ผมรู้ก็ลุยฝ่าเข้าไปเลยไม่ฟังเสียงห้าม และพบว่าโคลนมันลึก บางจุดถึงหัวเข่า ผมพลิกต้นไม้ทีละต้น ยกเศษถุงพลาสติกหรือขยะขึ้นทีละชิ้น ทีละชิ้น

ผมอยากได้เค้ากลับไป ถึงแม้เค้าจะไม่มีลมหายใจแล้วก็ช่างมันเถอะ...

อย่างน้อยเราก็ยังจะได้กอดกันอีกครั้ง........



Create Date : 24 ธันวาคม 2553
Last Update : 24 ธันวาคม 2553 19:04:28 น. 2 comments
Counter : 357 Pageviews.

 
เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ รู้ข่าวน้องหมาของตัวเองโดนซ้อม(กัด)ยังไม่รู้ชะตะกรรม ใจจะขาด

ที่บ้านเลี้ยงหลังอาน 2 ตัว เลี้ยงในรั้วบ้าน (6 เดือนต่อมา)อาอุ้มเทอเรียที่กำลังถูกเอาไปปล่อยที่วัดมาให้เลี้ยง เข้ากับหลังอานไม่ได้ ต้องแยกเลี้ยงคนละเวลา

หลังอานอยู่ในกรงกลางวัน เย็นปล่อยจากกรง เทอเรียเลี้ยงในตัวบ้านปล่อยเดินสวนตอนกลางวันและในบ้าน เย็นต้องอยู่ในบ้านเท่านั้น วันนึงแม่บ้านปล่อยหลังอาน ลืมว่าเทอเรียยังไม่เข้าบ้าน โดนฟัดเลือดสาด

ตอนได้รับโทรฯรีบกลับจากที่ทำงาน ใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม(เข้าใจสำนวนนี้เลย) ถึงบ้านเห็นน้องหมาโกรธตัวสั่นเลย โกรธแม่บ้านที่ไม่ระวัง โกรธหลังอานที่รุมกัดเทอเรีย โกรธเทอเรียที่ไม่ระวังตัว โกรธตัวเองที่สุดที่ทำอะไรไม่ได้เลย


โดย: richly @ money วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:10:22:42 น.  

 
ซึ้งอ่ะ...ลุยไปตามหาน้องหมา เราก็เคยมีประสบการณ์ทำนองนี้แต่มันมีทั้งที่ดี(ช่วยให้หมารอด)และไม่ดี(ทำให้หมาตาย) แม่อัลวินได้ใจมั่กๆ อยู่ด้วยกันไม่ว่ากับคนหรือน้องหมาก็ต้องผูกพันกันเปนธรรมดาเนาะ แล้วยิ่งหมาเราตัวนิดนึงแบบนี้ด้วยยิ่งน่าสงสารและเป็นห่วงมากกกกกก
สาธุนุ้งอัลวินอย่าเปนอะไรไปนะลูกโธ่ๆขวัญเอ้ยขวัญมา


โดย: อึกๆ (m_econ ) วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:22:48:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.