รีวิว บ้านเด็กหนุ่ม ฉบับแต่งบ้านบ้านครับ + จัดสวนหิน


รีวิว บ้านเด็กหนุ่ม ฉบับแต่งบ้านบ้านครับ + จัดสวนหิน



คอนโดมิเนียม ราคาไม่แพง

ก่อนอื่นต้องขอ สวัสดีก่อนเลยนะครับ ผมมาตั้งกระทู้รีวิวบ้านผมเองหลายกระทู้ละครับ ซึ่งวันนี้มีอัปเดตให้ดูครับผม เพราะว่าบ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวครับ อยู่คนเดียวเลยแต่งได้ตามใจครับ ทำการแต่งแบบรกๆ ไม่มีแบบไม่มีสไตล์ครับ กับผมอยู่ต่างจังหวัดครับ ภาคใต้ครับ

เพราะของคอนโดใหม่ ราคาไม่แพงก็หาซื้ตะโกรงหน่อยครับผม และไม่มีของหรือว่าแบบให้เฟุ้งเฟื่องกมากนัก พร้อมทั้งยังรวมถึงผมกำลังเรียนทำให้กำลังซื้อของผมเองมีไม่เยอะมากครับ นั่นทำให้แต่งได้ครึ่งๆกลางๆ ก็เพราะว่าต้องแบ่งค่าขนมมาครับ ไปชมกันครับ

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก แบงค์สามร้อย

รูปภาพที่ 1 มุมสบายๆๆ



รูปภาพที่ 2 ก็ยัง ปลดปล่อยเป็นส่วนที่ว่างด้วยเช่นกัน



เพราะด้วยภาพที่ 1 กับภาพที่ 2 นี่จะเป็นส่วนแรกเป็นโถง ให้เสรีภาพโล่งว่างครับ ซึ่งแท้ๆ แล้วเป็นส่วนของชุดรับแขก แต่ว่ามีการปรับเปลี่ยน รวมไปถึงจัดห้องรับแขกไปไว้ที่ทานข้าวครับ แล้วก็เอาส่วนทานข้าวไปอัดไว้ในครัวครับ

รูปภาพที่ 3 นี้เป็นภาพจากมุมมองจุดทานข้าว แต่ผมใช้เป็นจุดรับแขกครับ



รูปภาพที่ 4 จะเป็นภาพห้องนั่งเล่นพร้อมด้วยจุดรับแขกครับ เพราะว่าจุดนี้จากแปลนบ้านจักเป็นจุดเพื่อวางโต๊ะทานอาหารด้วยครับ



รูปภาพที่ 4 นี้ยังมีเป็นบรรไดที่ลงมาจากส่วนโถงมายังด้านล่างด้วยครับ



รูปภาพที่ 5 ส่วนนั่งรับประทานอาาหาร พร้อมแสงไฟโรแมนติกไหมล่ะ ^_^



รูปภาพที่ 6 มุมกว้างๆๆ



จุดที่เป็นภาพที่ 5 พร้อมกับ 6 นั้นเป็นที่วางโต๊ะทานข้าวครับผม สุทธิๆ แล้วห้องนี้เป็นครัวครับ แต่ว่านำโต๊ะทานข้าวมาวางไว้ครับ เพราะว่าว่าพื้นที่วางโต๊ะทานข้าวใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นครับ

รูปภาพที่ 7 ห้องนอนผมเองครับ ส่วนตัวผมชอบอยู่ห้องเล็กๆ ห้องใหญ่อีก 2 ห้อง เปลื้องว่างครับ แต่ว่าก็มีชุดเฟอร์นิเจอร์อยู่ด้วย



รูปภาพที่ 8 เป็นมุมเล็กๆครับ



รูปภาพที่ 9 เดิมเป็นการปลูกหญ้าครับ มีแดดไม่ถึงทำให้หญ้าไม่สวยครับผมเลยจัดการเทหินไว้ด้วยครับ



รูปภาพที่ 10 เป็นอันเสร็จขั้นตอนครับ ไม่ต้องตัดหญ้าอีกรองลงไปครับ



รูปภาพที่ 11 ส่วนนี้เป็นการเชื่อมต่ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมไปถึงอุปกรณ์ iphone ipad ให้เชื่อมต่อกับจอทีวีครับ โดยใช่ apple tv


รูปที่ 12 เป็นแปลนบ้านคร่าวๆนะครับ


ดูโครงการขายบ้านใหม่น่าอยู่ ขายบ้านทำเลทอง เพิ่มเติมได้เลยที่ https://www.facebook.com/homecondos/



Create Date : 25 เมษายน 2559
Last Update : 25 เมษายน 2559 15:30:19 น.
Counter : 1181 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2356883
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]



เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
20
22
23
24
26
27
28
30
 
All Blog