CITY BY THE BAY

SFbay
Location :
California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Love gives naught but itself and takes naught but from itself; Love possesses not nor would it be possessed; For love is sufficient unto love ~ Kahlil Gibran~
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SFbay's blog to your web]
Links
 

 

My post got Kidnapped!!!

Since my comment in Kratoo H5566799 got delete in 5 minute after posted...so I decided to write it in my blog:

Dear K. Snake:

Thank you for deleting my coment number 71...so I guess I have to wirte it in here so people will know who is telling the truth.

You are still cheking those kratoo when you say you will not read it anymore. Thanks again for invite me to your kratoo but it appear to me that you are not anwering your question truthfully and frankly. Still use many words to cover the truth.

And all you said is a total lie. You are just like everyone said..if you don't like the post, you just act like a crying baby and ask WM to delete it. Please be more mature, you are old enough to be my mother and know what right and wrong...the kid like me don't have to teach the elder like you!!!

You have talent but use it in the wrong way. I'm not a journalist but I know for sure that you suppose not to use your own personal judgement to attack other.

I have nothing to discuss with you or in your kratoo...because I will never hear the truth. Besides, I see by my own eyes from many mail and poem that you send to people you don't like. It's great poem with sacastic meaning.

Please DO NOt reffer to any buddihst teaching about letting go or refer to other as different level of lotus in any of your post or poem. I can clearly see that you are not practcing it and can't let go. You are still lotus under the mud..not others. I know I am not a great person, I have my sin and bad kharma. I don't dare to teach other Dharma when I can't practice it.

In the #71 comment I said I feel nothing to you..nor hate or like. But now I change my mind, since you show your true color..I can say I DON't like you. You are not sincere and maybe a little wacko. I am straight forward person, I say how I feel..not faking, nor pretend to be innocent. I am not two-faces and a liar. I met many true friends toward pantip because we are sincere toward each other. I am glad that I am not your friend.

Again, I have to borrow K. Nu Lek's coment:

"ทางที่ดีที่สุดที่ดิฉันบอกตนเองคือ อยู่ให้ห่าง ๆ เท่านั้นเอง
ไม่เคยแม้แต่คิดจะเข้าใกล้ เพราะไม่ใช่แบบอย่างที่ดิฉันหมายใจว่าจะชื่นชม

ชีวิตดิฉันเคยมีความสุขมากเมื่อไม่รู้จักล็อคอินนั้น
เมื่อได้รู้จักแบบไม่ประทับใจ
การกลับไปไม่รู้จักอีกครั้ง ดิฉันยังคงมีความสุขมากเหมือนเดิมนั่นเอง

ดิฉันแน่ใจและมั่นใจยิ่งว่าไม่เคยกระทบกระเทียบใคร ชอบใครก็กล่าวชื่นชม ไม่ชอบอะไรก็ไม่แวะไม่อ่านซะง่ายดี สบายใจด้วย"

By the way, I don't want to hear or see you again in my mailbox or my blog...you are nothing to me!!!

My last word to you: Grudge if holding it inside just like the fire that burning within.

PS: You must have lots of time keep tracking the post...get over it!!!! If you got notthing better to do, you should spend more time study Dharma rather than pretend to known it all and teach other!!




 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2550
30 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2550 11:22:58 น.
Counter : 5205 Pageviews.

 

I'm your witness. I saw three of your replies disappeared in 2-3 minutes.

Wow! It's magicccccc.....(have you ever heard this song?)

 

โดย: BlackmagicW 4 กรกฎาคม 2550 11:37:20 น.  

 

Just stop by to read ka.

 

โดย: yuy IP: 77.123.123.8 4 กรกฎาคม 2550 22:35:38 น.  

 

just came by to see your blog coz I need to know who you mention ...

 

โดย: joblovenuk 5 กรกฎาคม 2550 1:30:05 น.  

 

Before my comment is "hijacked", I would like to copy it and post it here as follows;

"You may be taking it (Pantip) too seriously krub... :)

As far as I've read your comments, they are constructive. No one can take this characteristics from you...

So, just ignore "those" krub... They have nothing to do much, I guess... :) "

 

โดย: A.T. IP: 129.82.96.71 5 กรกฎาคม 2550 10:24:23 น.  

 

โดนลบไปเรียบร้อยแล้วจ้า

พอดีมีเก็บไว้ให้

--------------------------------------------------------



One question and only need one answer!!!!!
I've been in and out of this pantip for a long time..but today I just found out that Post kidnapper is real.

Yesterday, I gave comment on Kratoo "H5566799 ถ้ากระทู้ใครโดนอุ้ม น่าจะมี msg บอกคน"โพสต์ด้วยดีมั๊ย? , which is now disappear overnight as well.

One person sent me a mail and invite me to her kratoo because I was misunderstanding her. I answered back in kratoo H5566799, all 3 posts disappear with in 2-3 minutes from each other...I thought I was hallucinated but a friend of mine who read my comment at home saw it disapearred in front of her eyes as well!!!!

Apparently my anwers is not what she wanted to hear. I did NOT write any rude word nor forbidden word...or even mentioned any name. And still don't know why it got deleted.

All I said is just telling her that I've read mail and poem that she sent to someone else she doesn't like which reveal her true color....from that I don't think I misunderstood anything and do not wish to go into kratoo (which I don't think anyone got the real answer).

So, I rewritten my answer again in my Blog since she can't tell WM to delete it. The only way that she can do to stop me is by reporting to WM to take away my login. I'll wait and see if my LOGIN will get took away like one of the guy who got his login took away before for messing with her. And I'll bet you, this post probably will have the traffic light attach to it in no time.

I am not try to start the fight but just wondering;

Someone is untouchable now???? Or pantip have double standard???



Happy 4th of July ...


แก้ไขเมื่อ 04 ก.ค. 50 20:32:35

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ค. 50 20:32:18

จากคุณ : SFbay - [ 4 ก.ค. 50 20:11:39 ]




--------------------------------------------------------------------------------

หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป








--------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 1

As I have been here for a while, I see many people come and go, good and bad, intelligent and stupid etc. Also, I saw many kratoos were deleted with no reason, or many members were locked out with no reason (for me, I think it's no reason), and I saw many rude kratoos still be there forever. In my opinion, if there is "word/saliva war" like this, they (WM) should delete both kratoos, not only one.

So, I conclude that there is DOUBLE STANDARD for deleting kratoos. Now I believe that it's true. That's sad!

Happy 4th of July. I'm going out for "Pancake Breakfast," it's tradition of today to celebrate 4th of July. Anyone wants to join us...see you at the church!

จากคุณ : BlackmagicW - [ 4 ก.ค. 50 21:19:29 ]






ความคิดเห็นที่ 2

แวะไปอ่านค่ะ

สมาชิกสมัครเล่นแบบเราก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าที่นี่มีสองแสตนด์ดาร์ดหรือเปล่า

สุขสันต์วันหยุดนะคะ

จากคุณ : yuy - [ 4 ก.ค. 50 22:38:19 A:77.123.123.8 X: TicketID:124751 ]






ความคิดเห็นที่ 3

ในความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่าเว็ปท่านมาสเตอร์(คุณวันฉัตร์)คงไม่มีเวลามายุ่งเกี่ยวเรื่องแบบนี้นะครับ
คนเข้าพันทิปวันละเป็นแสนๆ มีตั้งแต่ระดับคนเดินดินธรรมดาไปยันระดับผู้บริหารระดับประเทศ คงจะเป็น
อะไรที่ลำบากมากๆที่จะต้องมาดูแล"ปัญหาส่วนตัว"ของสมาชิกแต่ละคน

ผมคิดว่าเป็นการ"แอบอ้าง"ที่อาจจะทำความเสื่อมเสียให้ทางเว็ปมาสเตอร์หรือ Moderatorในส่วนของห้องนี้

เคยได้ยินคำว่า "เขียนเสือให้วัวกลัวไหมครับ"
เหมือนกับเคสที่เอาสมาชิกไปด่ากระทบกระเทียบในคอล์ลั่มของหนังสือพิมพ์ ที่ตนเองทำงานอยู่ อันนั้นก็เป็นการโชว์powerให้เห็นว่าฉันสามารถทำร้ายพวกเธอได้ทุกเมื่อ เพราะฉนั้น ..........ห้ามหือ

ปล. ความคิดเห็นส่วนตัวผมเองครับ

จากคุณ : เพื่อนเก่า (boolee) - [ 5 ก.ค. 50 00:35:08 ]






ความคิดเห็นที่ 4

อิฉันก็นั่งมองกระทู้หายไปกับตาเหมือนกันค่ะ
เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นจริง ๆ เลือกเวลาลบถูก
คนทางนี้ได้เวลานอนพอดี
ตลกดีค่ะ เหมือนมีมนตร์ ติ้ง หายไปเลย

อันนั้นไม่ได้เขียนเสือให้วัวกลัวเท่านั้นนะคะ
แต่เป็นการระบายอารมณ์กับตัวหนังสือ และผู้อ่านเป็นที่รองรับอารมณ์
มีผู้รู้ท่านหนึ่งสอนอิฉันว่า การเขียนหนังสือให้สารธาณชนอ่าน ต้องไม่มีอารมณ์ของผู้เขียนเข้าไปปะปน นำเสนอสิ่งที่เห็นที่รู้ตามนั้น มีที่มาที่ไปถูกต้องเปิดเผย

อย่าลืมหนังสือพิมพ์ มิใช่แค่คนสองคนอ่าน คนทั้งรัฐเสพข่าวด้วยเหมือนกัน









จากคุณ : หนูเล็กในเมืองนางฟ้า - [ 5 ก.ค. 50 01:38:05 ]






ความคิดเห็นที่ 5

แวะมาอ่านอีกที ข้อแก้ไขข้อความที่ผมพิมพ์ผิดไว้ใน คคห.3

ผมว่าเว็ปท่านมาสเตอร์(คุณวันฉัตร์)
เป็น "ท่านเว็ปมาสเตอร์" นะครับ

รู้จักรุ่นน้องที่มีเว็ปบอร์ดของตนเองที่เมืองไทยก็หลายคนอยู่ เคยถามเขาเรื่องนี้
เขาก็ยืนยันมาว่าเป็นการแอบอ้างแน่นอน เขารู้จักหลายคนที่ดูแลในพันทิปอยู่
และก็ต่อไปอีกว่า ไม่มีใครมานั่ง Baby sitใครได้หรอก มีหน้าที่อื่นๆี่ต้องทำ
มากมาย

แค่เล่าสู่กันฟังครับ

จากคุณ : เพื่อนเก่า (boolee) - [ 5 ก.ค. 50 02:24:04 ]






ความคิดเห็นที่ 6

I knew it was gonna be disapearred eventually, so I've saved it here.









จากคุณ : Coconut Dance : - [ 5 ก.ค. 50 03:41:23 ]






ความคิดเห็นที่ 7

If this Kratoo is disappeared again, then we can assume that Double Standard is true









จากคุณ : Coconut Dance : - [ 5 ก.ค. 50 03:47:10 ]






ความคิดเห็นที่ 8

Happy 4th of July too

Where are you going to see the fireworks tonight krub?

จากคุณ : Coconut Dance : - [ 5 ก.ค. 50 03:53:18 ]






ความคิดเห็นที่ 9

We have BBQ party at my house this evening. Anyone wants to join us? You are invited!

This morning we went to the church for "pancake breakfast," then we went to join the celebration and parade "4th of july" at Clayton Town. It's fun!

I gotta go, my neighbor ordered me to make "brownie" for her son. We will have hot dog, and tri-tip, and have legal firework in front of my house.

Khun Coconut Dance, here in Concord there was a "singing flag" last night. Tonight there will be a lot of legal firework near my house (next to Mt. Diablo). So, it should be fun!

Happy 4th of July!

จากคุณ : BlackmagicW - [ 5 ก.ค. 50 05:25:46 ]






ความคิดเห็นที่ 10

แวะมา Happy 4th of July ทุกๆคนครับ
DRIVE SAFE









จากคุณ : ARPUPU - [ 5 ก.ค. 50 06:33:31 ]






ความคิดเห็นที่ 11

How come my kratoo become Introduction kratoo????..not a good sign!!!!

Hummm...brownie...little Pete probably staying longer at your house tonight..too bad, it's a long drive from my house...gotta work tomorrow ka

N' Coco..r u going to see the firework at Pier 39 tonight??? It's always spetacular!!! I am at friend's place for BBQ party...from their apartment we can see firework at the pier ka.

I see ka, K. Boolee...then I have to appologize to WM (คุณวันฉัตร์) for missunderstanding na ka. Since that person always mention him all the time ...probably like K. Boolee said to show power "who I know!!" I should have known better because it's always been her pattern for several years. She always told in the post that she know lotsssss of powerful people, even sometime she mention royal family (But I am not sure if they know her???).

K. Nu Lek....It's a magic ka....maybe my name will be mentioned in the newspaper for accusing innocent people and I'm a frog who know nothing...lol

K. yuy...that's I try to find out ka whether or not double standard is real????

K. Arupu...drive save as well ka, but I probably not drink tonight...can't drink and drive ka!!!!///Smile

Everyone.....Happy 4th of July ka....have fun at the party and enjoy fire work na ka!!!

จากคุณ : SFbay - [ 5 ก.ค. 50 08:25:26 ]





 

โดย: - IP: 71.108.232.171 5 กรกฎาคม 2550 13:13:32 น.  

 

^
^
Thank you ka for saving my kratoo ka....

The magic is real ka...my post has been deleted again. I did proved my point that she doesn't want anyone to know the truth and everything I said is true.

And I have to appologized to K.ครึ้มฟ้าครึ้มฝน that his login got suspended...I am so sorry ka.

I felt so sorry for people who live in Thailand or some place else..they really don't know her reputation. But I should have known better because I have been warned for several year that I should not mess with her. She has been pretty well known in klaiban and in SF bay area community that the she is not well!!! Got talent but not well!!!

If someone lucky enough to see kratoo H5566799, you will see that noone has mention any name at all. Suddenly, this person blurred out and trying to give all the excuses that she was not the one that notify WM. But as you read along, you will see that her commnet has been contradicated herself....

One comment said she didn't notify and other she said she did....also, she said she never took out her login but when one member show her old kratoo that login has been taken out..she gave excuse that she forget to login and login take too long time.

I must have go to the temple and "Krud Nam for her" maybe something good will effect her life...so she won't have to spend time all day trying to deleted my post


Grudge if holding it inside just like the fire that burning within.

 

โดย: SFbay IP: 75.6.225.91 5 กรกฎาคม 2550 15:32:58 น.  

 

This is what I got when I try to send Pm to K. ครึ้มฟ้าครึ้ม:

"ไม่สามารถส่งข้อความได้ เนื่องจากสมาชิก ครึ้มฟ้าครึ้มฝน ถูกระงับใช้ชั่วคราว ไม่สามารถรับข้อความได้ค่ะ"

 

โดย: SFbay (SFbay ) 5 กรกฎาคม 2550 16:15:43 น.  

 

ของมันแรงจริง ๆ ค่ะ ถึงขนาดโดนระงับสมาชิกด้วย

 

โดย: Susie 5 กรกฎาคม 2550 17:04:15 น.  

 

แวะมาดูค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น กระทู้หายไปจริงๆ อืม

 

โดย: yuy IP: 77.123.123.8 5 กรกฎาคม 2550 20:21:18 น.  

 

อืม...สงสัยว่ามันเรื่องอะไรก็เลยเข้ามาอ่าน แต่ก็ยังไม่เข้าใจน่ะค่ะ (กระทู้เกี่ยวกับอะไรเหรอคะ) แต่ให้มันผ่านไปก็ได้ค่ะ เราจะได้ไม่ต้องรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ดี :)

 

โดย: thaispicy IP: 74.192.132.11 6 กรกฎาคม 2550 3:50:33 น.  

 

My kratoo "H5579383 My point have been proved!!!" is disappeared again ka

Spooky ka!!!!

 

โดย: SFbay IP: 75.6.225.91 6 กรกฎาคม 2550 10:19:21 น.  

 

ขอเตือนไว้ว่า ถ้ายังไม่หยุด สมาชิกของพวกเธออาจจะถูกแบนทีละคน ให้มันรู้ซะบ้างว่าเล่นกับใครอยู่

 

โดย: ขอเตือน IP: 72.3.237.81 6 กรกฎาคม 2550 11:07:58 น.  

 


My point have been proved!!!


My kratoo "One question...only need one answer" has been deleted as I suspected. I kind of have a clue who want it to be deleted, because everything I said is true and that person can't stand it.

Luckily, one member has saved kratoo just before it has been deleted...so, it's still save and sound in my blog Any detail..go to my blog because this kratoo will be deleted in on time

Anyway, I will see if my login will be taken away as well. If it does, it can prove that pantip has no standard. Because I did not mention any name or login, no rude word and did not break any rules in any of my posts.

จากคุณ : SFbay - [ 5 ก.ค. 50 15:21:26 ]



ความคิดเห็นที่ 1

Cannot believe that it's gone. I have just read your kratoo in the morning. This is spooky.

One question though. It needs five 'red-light' votes for the kratoo to be deleted, right? How come an ordinary kratoo disappears so quickly?

จากคุณ : Tony Almeida - [ 5 ก.ค. 50 15:49:55 ]






ความคิดเห็นที่ 2

I don't know...I didn't see any traffic light at all ka. My friends said they were reading it and it just suddenly disappear...yes, it's spooky ka

จากคุณ : SFbay - [ 5 ก.ค. 50 16:02:58 ]






ความคิดเห็นที่ 3

Pantip is not the same as it was 4-5 years ago.

Judging by the quality of the voted topics, it is sadden also to see that many so called highly intelligent and well educated people are in fact real dunce.

During the past few weeks there are many real dumb voted topics, in my opinion, all of which I refused to participate in.

Perhaps, it was about time to retire and let the new generation of members (both young and old) take over.

Best wishes.

จากคุณ : genf - [ 5 ก.ค. 50 18:36:04 ]






ความคิดเห็นที่ 4

^
^
เห็นด้วยว่ากระทู้แนะนำ ทำไมมีแต่เรื่องทะเลาะกัน หรือเรื่องเหยียบกดกันให้จมดินตายกันไปเลย

ห้องไกลบ้านเริ่มน่าเบื่อ

จากคุณ : yuy - [ 5 ก.ค. 50 20:58:31 A:77.123.123.8 X: TicketID:124751 ]






ความคิดเห็นที่ 5

ใช่ค่ะ เบื่อมากเลย

จากคุณ : Susie - [ 5 ก.ค. 50 22:15:12 ]






ความคิดเห็นที่ 6

เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคุณgenf และคุณyuy ไม่เข้าใจเลยว่าจะโกรธเกลียดกันไปทำไม หน้าตาตัวจริงๆก็ไม่เคยเห็นกัน ทุกๆอย่างมันก็แค่ความคิดเห็นส่วนบุคคลทาง internet เท่านั้น

จากคุณ : CHISWICK - [ 5 ก.ค. 50 22:19:26 ]






ความคิดเห็นที่ 7

ดิฉันมองในมุมกลับ ว่า กระทู้ ประเภท "Real Dumb Voted Topics" ตามที่คุณ Genf กล่าวติติงมานั้นดีค่ะ

กระทู้ประเภทนั้น ทำให้เราได้หูตาสว่าง

ได้เห็นคนสองหน้า

ได้จิ้งจกที่เปลี่ยนสีไปตามสถานะการณ์

ได้เห็น True Colour ของผู้คนมากมาย

และ ในทางกลับกัน ก็ได้ทราบว่า ใครบ้าง

ที่ได้มอบมิตรภาพ และ กำลังใจให้กันบ้างในโลกไซเบอร์

ซึ่งน้ำใจ จากบางท่านที่มีให้นั้นเป็นของจริงแท้ แน่นอน ที่มีให้กันอยู่แล้วเสมอมา

แต่สำหรับบางท่านนั้น มิตรภาพใหม่ของคุณ ที่มีให้กับเรา ก็เป็นสิ่งที่มิได้คาดคิดกันมาก่อนเลยค่ะ

ส่วนใครเป็นใครกันบ้าง พวกคุณๆ พี่ๆ น้องๆ รู้ตัวกันดีนะคะ

ขอบคุณกันอีกครั้งที่หน้าบ้านค่ะ

+++++++++++++++++++++++++++++

ปล. ส่วนพวกที่เข้ามาโยนหินถามทางกันที่หลังบ้าน แสดงความห่วงใย แบบไม่จริงใจ หรือ เข้ามาเสียดสีนั้น

ขอบอกว่า ก็พอจะมองกันออกนะคะ

ดิฉันไม่โกรธใครทั้งนั้น เพราะ At the end of the day แล้วดิฉัน ก็ยังเป็นตัวดิฉัน วันยังค่ำ

ดิฉันยังเข้าพันทิปทุกวัน อย่างน้อยก็ต้องมา Pick up ข้อความที่หลังบ้าน และ ยังเป็นคนเดิม ที่มีจุดยืน

ทราบดีว่าตัวเอง เป็นใคร ทำอะไร อยู่ตรงไหนบ้าง

ถึงบางครั้งจะวิ่นวือ หรือ มาแนวสัปปะดนวันละนิด จิตแจ่มใส

แต่ก็ยินดีแบ่งปัน ช่วยให้ข้อมูล สำหรับคนที่มาถาม หรือ อยากได้ความรู้รอบตัวเสมอ

ดิฉันถือว่า ตนเองมีเรื่องราว และ มีความคิดเป็นของตัวเอง ที่ไม่เกี่ยวกับคนอื่น

ส่วนเรื่อง และ ความคิดของคนอื่นนั้น ก็ไม่เกี่ยวกับดิฉันค่ะ


+++++++++++++++++++++++++++

ขออภัยคุณ SFbay จขกท. และ ขอบคุณล่วงหน้า ที่กรุณาให้เข้ามาถือโอกาสอันดี ใช้เนื้อที่ของคุณค่ะ

แต่ถ้าคุณ SFbay อ่านแล้วไม่ชอบ คห.นี้ของดิฉัน ก็ขอให้เอ่ยมาเลยนะคะ แล้วดิฉันจะกลับเข้ามาลบให้ค่ะ

Best wishes

จากคุณ : Siamese Girl - [ 5 ก.ค. 50 22:24:16 ]






ความคิดเห็นที่ 8

i dont know the whole story but it sounds like highschool all over again. :P

จากคุณ : Bondapher - [ 5 ก.ค. 50 23:06:24 ]






ความคิดเห็นที่ 9

ผมไม่ค่อยเข้าไปอ่านกระทู้ทะเลาะกันมาตั้งนานแล้วล่ะครับ อ่านแล้วเครียดเปล่าๆ ปลี้ๆ คือผมอยากอยู่ "ตรงกลาง" ของผมแบบนี้ ไม่ต้องเข้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

หากผมทำอะไรดี แล้วมีคนจะชื่นชม ผมก็อยากให้เป็นการชื่นชมจากทุกฝ่าย

หากผมทำอะไรไม่ดี แล้วจะมีคนตำหนิ ผมก็อยากให้เสียงตำหนินั้นมาจากทุกด้าน ไม่อยากจะให้เป็นเพียงจากเสียงของคนเกลียดกัน

มนุษย์ขี้เหม็นอย่างเราๆ เมื่ออ่านการทะเลาะอะไรกันแล้ว ก็แน่นอนว่า ต้องมีการแอบเลือกข้างอยู่ในใจ จะมากจะน้อยก็แล้วแต่สถานการณ์ ดังนั้น ทางเดียวที่จะหลีกเลี่ยงการเลือกข้างได้ก็คือ ไม่ต้องอ่านมันซะเลย


ผมคิดว่า ทุกคนก็คงจะมีส่วนดี ส่วนเลวด้วยกันทั้งหมด แล้วแต่ว่าส่วนไหน จะถูกใจ หรือขัดตา ของใครบ้าง ถ้าเขาเลว สักวันกรรมก็ตามทันเขาเองแหละ คนขี้อิจฉาริษยา จิตใจก็มักจะร้อนรุ่ม เวลาเจอคนอื่นได้ดี นั่นแหละ บาประดับแรกตามทันแล้ว

ดังนั้น ก็ช่างมันเถอะครับ ที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันแล้วกันไปเถอะ อย่าขุดคุ้ยมันขึ้นมากันอีกเลย ปาขี้กันไปปาขี้กันมา สุดท้ายมันก็เหม็นฉึ่งด้วยกันทั้งคู่ เสียเวลา เสียประสาทด้วยกันทั้งคู่ ช่างมันเถอะครับ

จริงๆ ผมเองก็ใช่จะทำใจได้กับทุกเรื่อง บางเรื่องก็กระโดดลงลุยด้วยเหมือนกัน แล้วแต่สภาวะอารมณ์ในตอนนั้นๆ

ผมจำได้ว่ามีกระทู้นึง ผมทะเลาะกับใครก็ไม่รู้ แล้วคุณ genf ก็เตือนสติผมว่า

"ครั้งนึงผมเคยเตือนคุณ genf มาก่อนว่าให้พยายามปล่อยวาง แต่ทำไมครั้งนี้ผมทำไม่ได้"


มาคิดดูตอนนี้ก็ เออ ใจร้อนไป หงุดหงิดไป ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา เสียสมาธิ เสียเวลา เสียอารมณ์ จริงๆนั่นแหละ

ตอนนี้ผมก็เลยใช้วิธี เลือกเข้าเฉพาะบางกระทู้ที่เห็นว่า ถ้าเข้าไปตอบแล้วน่าจะเกิดประโยชน์กับส่วนรวม ถ้ากระทู้ไหนเป็นเชิงทะเลาะกัน ถ้าดูๆ แล้ว พอจะช่วยเบรคให้เย็นลงได้ ก็ลองดู แต่ถ้าลองแล้ว ไม่เกิดผล ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไป

ว่าแล้วผมก็กลับไปนมัสการท่านเทพมังกรของผมต่อดีกว่า ตังแต่ผมประกาศตนเป็นอัครสาวกอันดับหนึ่งของท่านเทพมังกรมานี่ รู้สึกว่าจิตใจจะเบิกบาน ร่าเริง แจ่มใส สงบ ร่มเย็นดีมากเลย

เทพมังกรอวยชัย

เอนมา









จากคุณ : ดอส - [ 5 ก.ค. 50 23:22:29 ]






ความคิดเห็นที่ 10

I totally agree with Khun genf and Khun Siamese Girl.
About me, nothing serious, but just to be informative, making new friends, and having fun here!









จากคุณ : Coconut Dance : - [ 5 ก.ค. 50 23:24:41 ]






ความคิดเห็นที่ 11



จากคุณ : สาวสยาม - [ 5 ก.ค. 50 23:27:01 ]






ความคิดเห็นที่ 12

Every opinion is welcomed as long as it's constructive ka. If you have seen my aswers in the past you will know that I like constructive...not destructive opinion. Don't worry ka...I'm not that childish that try delete the comment just becasue I don't like it. I believe if one is a grown up both metally and physically, when they disagree, they should express their idea/comment intellectually and know different from right and wrong

I agree with K. Genf that many feature topic are 'dumb'. And I am sad that many great topic such as K. Lawandee's has been replaced by dumb features. I do read and wrote the answer in some of the topic way before it become a feature and I do wonder..why it become a introductory topic???? Many of those feature is way overboard...sometime they called each other the bad name or called each other parent/grandparent a bad name. That's unacceptable...but sadly to say, this kind of behavior still get green light everytime!!!!

I've been here since the community was still small and everyone are nice and reasonable....sadly, thing have changed to the worst. I'm like many others member that are now being more like observer and being selective about which topic to answer. Many only want to hear the good/supportive answer...when you disagree with them.... they get upset and become really nasty.

One thing I learned through out the years that you do know the person (even though you have never met them) from the way they write and the way express their opinions. I'm lucky that I have met many good and kind people in this webboard, start from exchange idea in the board to emailing and then get to know them in real life. I can say that I am blessed and glad that I know them. Our friendship has been proved that we are true friends and we still stand by each other in the worst time of our life (real life situation, not in this cyber world).

Thank you again for allowing me to express my to cents
แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 50 23:48:18

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 50 23:41:15

จากคุณ : SFbay - [ 5 ก.ค. 50 23:33:43 ]







ความคิดเห็นที่ 13

Gotta start นมัสการ "เทพมังกร" bang laew ka

จากคุณ : SFbay - [ 5 ก.ค. 50 23:39:05 ]






ความคิดเห็นที่ 14

อืม กระทู้ที่แสดงความขัดแย้ง แต่ถ้าแย้งกันด้วยข้อมูล เหตุผล ไม่ใช่แบบด่าพ่อล่อแม่ หยาบๆคาย หรือประชดประชันจนเกินเหตุ มันก้อไม่ได้เสียหายอะไรนะ เป็นการแสดงความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือกับการที่เราไม่พอใจใครแล้วเราก้อเรียกว่า...แสดงความคิดเห็นแง่ลบถึงต่อคนๆนั้น แต่อยู่บนเหตุผลว่าอะไรที่เราไม่พอใจ มันก้อแสดงถึงแสดงให้เห็นถึงความคิด นิสัยของแต่ละคน ได้เรียนรู้บ้างไม่มากก้อน้อย

เราว่าบางทีสังคมไทยเน้นความประณีประนอมมากจนเกินไป แบบว่าไม่อยากมีเรื่อง ไม่พูดกันตรงๆว่าต้องการอะไร แต่ไปด่ากันลับหลัง เราว่ามีเรื่องกันต่อหน้า แต่ไม่ได้เก็บไปคิดเคียดแค้นเนี่ย ดีกว่าอีกนะ

อย่างตัวอย่างคุณ smg ที่โดนยำซะเละมาแล้วนี่ แอบสงสารเหมือนกันนะ เพราะว่าบางความเห็นก้อไปด่าเค้าเรื่องส่วนตัว (แบบไปหาว่าพ่อแม่เค้าไม่เลี้ยงดู อะไรอย่างนี้) ไม่ใช่เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องที่เค้าโพส (แต่บางอันเจ๊แกรก้อแรงไปจริงๆแหละ)

คือเราอยากให้คอมเมนท์กันอย่างไม่มีอคติ อันไหนตอบดีก้อดีไป อันไหนแย่ก้อฉะกันตรงนั้น สงสัยอะไรก้อถามเค้าไปเลยดีกว่าค่ะ แบบที่คุณคนที่เจ้าของกระทู้กล่าวถึง ก้อได้ตั้งกระทู้ให้ไปถามแล้ว เราก้อรอๆดูพวกคุณอยู่ว่าจะไปถามมั้ย แต่ก้อไม่เห็นเข้าไป ลองเคลียร์กันต่อหน้าดีกว่ามั้ยคะ เราเองก้ออยากรู้เหมือนกันว่าใครพูดจริง ใครพูดโกหก?

จากคุณ : ฟ้าใหม่ - [ 5 ก.ค. 50 23:47:18 A:58.106.143.3 X: TicketID:119191 ]






ความคิดเห็นที่ 15

เห็นด้วยกับหลายๆ ความเห็นข้างบนค่ะ...

โดยส่วนตัวแล้วมาเล่นที่ห้องไกลบ้านก็เพราะอยากให้คำแนะนำและช่วยเหลือคนอื่นๆ (เพราะเข้าใจดีว่าคนไม่รู้...เขาไม่รู้จริงๆ เขาก็มาถาม) การร่วมนำเสนอทั้งคำแนะนำและข้อมูลต่างๆ จากสมาชิกหลายๆ คน ทำให้รู้สึกชอบที่จะเข้าห้องไกลบ้าน...แต่นั่นเป็นความรู้สึกในอดีตไปซะแล้ว

เดี๋ยวเวลาตอบคำถามใครก็ให้กลัวเหลือเกินว่าจะไป "เหยียบเท้าใครเข้า"...แถมสมาชิกบางส่วนตอนนี้ก็อารมณ์ร้อนกันเหลือเกิน...ไม่รู้ว่าจะโดน "ยำใหญ่" เมื่อไหร่...บางทีอ่านอย่างเดียวจะดีที่สุด...

เรื่อง "ลบกระทู้" นี่ก็เหมือนกัน...ตอนนี้ก็ได้บทพิสูจน์กับตัวเองแล้วว่า..."เป็นจริงอย่างที่เขาร่ำลือกัน"...(เมื่อก่อนมองโลกในแง่ดีพยายามอธิบายให้เพื่อนๆ และน้องๆ ฟังว่าไม่ใช่อย่างนั้นหรอก)...มีเพื่อนคนหนึ่งโดนยึดอมยิ้มด้วยข้อหา "รังแกผู้หญิง" ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ใช้ถ้อยคำหยาบคายใดๆ ทั้งสิ้น แค่ถามว่า "ผมเลือกซีเนเต๋อได้ไม๊ครับ?"...(คำตอบนี้ได้จากพันทิพย์นะ...) จากกรณีที่เกิดขึ้น...ทำให้เข้าใจดีขึ้นว่ามีการ Double Standard จริงๆ... แต่ผลที่ออกมาสมาชิกคงมองออกว่า....อะไรคืออะไร...และใครเป็นใคร...

ใครอยาก "เด่น" อยาก "ดัง"...ก็เชิญตามสบายเถอะค่ะ...ตอนนี้ก็รู้สึกเหมือนหลายๆ คนว่า "ห้องไกลบ้านน่าเบื่อ" จริงๆ....

สงสารก็แต่คนที่เขายังอยากได้คำแนะนำและความช่วยเหลือ...ถ้าคนที่เขาอยากช่วยคนอื่นจริงๆ เจออย่างนี้เข้าไป...ก็เบื่อนะคะ...

ขอบ่นด้วยคนนะคะ...และขอแสดงความเสียใจกับคุณ "ครึ้มฟ้าครึ้มฝน" ด้วยที่โดนยืดอมยิ้มไปเรียบร้อยแล้ว....

จากคุณ : BlackmagicW - [ 5 ก.ค. 50 23:54:17 ]


 

โดย: - IP: 71.108.232.171 6 กรกฎาคม 2550 11:40:00 น.  

 

ความคิดเห็นที่ 16

K. ฟ้าใหม่

I can answer this question ka....I've visited her kratoo and choose not to participate because she did not answered the question. All she does is trying to avoid the answer and go around the bushes. The easy question like yes or no...she didn't even answer...have to drag WM and many other into the post...what for??? If she want, she can clear with me...straight thing out, not just write all the words but can't find the point!!!! Don't have to show that how many time she have helped people in this webboard...everyone helped someone here before, what's her point??? Besides, if I asked her the question...she will said I am bias and treat her unfairly, don't comply with her rules in the kratoo (why so many rules??). I probably get accused that have a bad intention to come in and start the fight (as you can see many got accused alredy in the kratoo) I am straight forward if I ask the question mening I need the answer..not a soup or blaming everyting on WM ka/

Besides, like I said in my blog..I have seen many of her poem and mails that sent to my friends, have read her column in the newspaper and get warned by many in the bay area. I am have pretty clear idea what kind of the person she is.

I try to ignore her for a long time but she is a little over the line about trying to get rid of the opinion she doesn't like. It started when I talked to one member about kratoo H5566799...I got email from her and I answered back, she didn't like it...my post is disappear...then kratoo disappear. Then now my own kratoo is also disappeared. The member I talked to have his login suspended becase he is trying to find out what is going on. This is second time it happend..so needless to say ka.
แก้ไขเมื่อ 06 ก.ค. 50 00:42:28

แก้ไขเมื่อ 06 ก.ค. 50 00:06:48

จากคุณ : SFbay - [ 6 ก.ค. 50 00:03:40 ]







ความคิดเห็นที่ 17

ที่จริงเรื่องทุกเรื่องควรจะคุยกันได้ (ด้วยถาษาสุภาพ) และมิตรไมตรี ไม่ใช่แบ่งพรรค แบ่งพวก แตกเป็นก๊ก เป็นเหล่า พวกเธอ พวกฉัน บอกตรงๆว่าเหมือนเป็นแกงค์มาร์เฟีย ไกลบ้าน ยังงัยไม่รู้

คุยกันดีๆเถอะค่ะ ....

จากคุณ : hamble pie - [ 6 ก.ค. 50 00:06:21 ]






ความคิดเห็นที่ 18

โหวตให้ 1 จี๊ก นะครับ สำหรับกระทู้ดีๆ ( แต่คงไม่ได้ขึ้นกระทู้แนะนำหรอกมั้ง เพราะผิดคอนเซปท์ กระทู้แนะนำที่บอร์ดไกลบ้านแห่งนี้ )

หวังว่าคงมีแต่คนดีๆเข้ามาตอบกระทู้นะครับ พวกชั่วๆ หรือพวกชั่วๆแต่แกล้งแอบแฝงเป็นคนดี คงไม่โผล่หน้ามานะครับ อายคนเขาบ้าง

จากคุณ : joblovenuk - [ 6 ก.ค. 50 00:11:40 ]






ความคิดเห็นที่ 19

ผมค่อนข้างเห็นด้วยกับคุณ ฟ้าใหม่ #14 นะครับ

แต่น่าเสียดาย ส่วนใหญ่ พอเริ่มได้ขัดแย้งกันแล้ว มักจะใส่อารมณ์กันด้วยนี่สิ มันเลยแย่

จากคุณ : ดอส - [ 6 ก.ค. 50 00:14:26 ]






ความคิดเห็นที่ 20

Dear K. genf,

It should be very regretable, if you're considering to "retire" from Klaibann.

Personally, I have made many new friends here (yourself included). I still believe that there still are people needing your suggestions.

Admittedly, I notice that Klaibann has been gradually changed into a negative fashion during the past year. There are more and more non-constructive comments in the forum, and, more importantly, many good names began to disappear.

Last but not least, I always respect your decisions krub.

Sincerely,
A.T.

จากคุณ : amatuer translator - [ 6 ก.ค. 50 00:23:18 ]






ความคิดเห็นที่ 21

"Every opinion is welcomed as long as it's constructive ka."

^^
ขอบคุณค่ะ คุณ SFbay

++++++++++++++++++++++++++++++++++

"start from exchange idea in the board to emailing and then get to know them in real life. I can say that I am blessed and glad that I know them."

^^
ประสบการณ์ คล้ายคลึงกันค่ะ

สมาชิกผู้ใหญ่บางท่าน ที่ดิฉันให้ทั้งความนับถือ ทั้งแอบขำ แอบอ่าน แอบเป็นแฟนคลับ กันมาตั้งนาน

ที่ได้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงเสียงหัวเราะ และ เรื่องราวในอีกหลายๆ ด้าน

ทั้งทางตัวหนังสือ และ ทางเสียง

จนกระทั่งได้มาเจอกันตัวต่อตัว Face To Face จริงๆ

ซึ่งดิฉันถือว่า การที่ได้รู้จักกับสมาชิกท่านนี้นั้น เป็นความพิเศษสุดเหนือความคาดหมาย ที่มิได้อยู่ในความคิดมาก่อนเลย

เพราะบุคคลคนๆ นั้น เป็นบุคคลพิเศษ ที่ไม่มีใครเหมือน และ ไม่เหมือนใครค่ะ........

และเพราะ ดิฉันเข้ามาในเว็บบอร์ดแห่งนี้เพื่อความสนุกสนาน เข้ามาช่วยให้ข้อมูล เท่านั้น

มิได้เข้ามาหาเพื่อน หรือ เข้ามาให้ผู้คนนิยมชมชอบแต่อย่างใด

ดิฉันพอใจ กับการที่จะมีคนส่วนน้อย ที่มีไม่ถึงแม้กระทั่งเท่าหยิบมือ มารู้จัก และ เข้าใจดิฉัน

มากกว่าการที่จะมีคนมากมาย ที่ไม่เคยรู้จักกันจริงๆสักนิด

แล้วมาโมเม ติติง ติฉินกัน

โดยที่ไม่ได้รู้จักตัวจริงของกันและกัน ครอบครัว บ้านช่อง ความเป็นอยู่ Lifestyle ได้เห็นหนังสือเดินทาง (Passport) และ รับทราบพื้นฐานชีวิตตั้งแต่เล็กแต่น้อย ของกันและ กันค่ะ

Cheers!

++++++++++++++++++++++++++++++++++

ปล. อยากจะบอกว่า ในท่ามกลาง ความไม่ไว้ใจกัน ความอิจฉาริษยา แก่งแย่งชิงดี ชิงเด่น และ ความไม่เคารพผู้อื่นที่แตกต่างจากตนเอง ใน Webboard สาธารณะ แห่งนี้นั้น

ยังมีมิตรภาพ และ ความจริงใจ ซ่อนอยู่บ้าง

ถ้าในที่สุด ต่างฝ่ายต่างจะหากันพบค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++

ดึกๆ แบบนี้ พี่หย๋ามอยากดื่ม Hot Chocolate ของ Whittard จังเลยหล่ะ น้องโต้ Hairy_Potto

++++++++++++++++++++++++++++++++++

Thank you once again kha, Khun SFbay.

Cheers!
แก้ไขเมื่อ 06 ก.ค. 50 01:42:55

จากคุณ : Siamese Girl - [ 6 ก.ค. 50 00:30:58 ]







ความคิดเห็นที่ 22

I love to see pittbull fight rather than dumb people fight in here..
Boring and no fun at all..

จากคุณ : Thai Texas - [ 6 ก.ค. 50 01:39:43 ]






ความคิดเห็นที่ 23

how about nutella ka?

จากคุณ : mon kiwi - [ 6 ก.ค. 50 01:41:13 ]






ความคิดเห็นที่ 24

Khun SF Bay,

จริงๆแล้วดิฉันก้อได้เข้าไปถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในกระทู้ที่คู่กรณีคุณเค้าตั้งไว้เหมือนกันค่ะ ความเห็นที่ 47 อ่านดูได้ ออกจะออกแนว negativeด้วยซ้ำเพราะตอนนั้นอ่านแล้วของขึ้น ทนไม่ได้เหมือนกัน พวกมือถือสากปากถือศีลเนี่ย แหะ แหะ เห็นด้วยกับที่คุณบอกว่าเธอตอบวกวน go around the circle จริงๆ

เพียงแต่ตัวดิฉันเองไม่ได้มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับกรณีพิพากนี้เลย แค่ตามๆอ่านจากกระทู้นั้นนี้ แล้วก้อตามบล็อกของสมาชิก (ยุ่งเรื่องชาวบ้านจริง จริ้ง) ก้อเลยจะไปแย้งคำตอบที่เธอให้มาไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าคนที่มีข้อมูลเข้าไปถาม แบบสุภาพชน จริงอยู่เธออาจจะไม่ตอบ แต่ดิฉันเชื่อว่าคนอ่านฉลาดมากพอที่จะดูรู้ ว่าใครพยายามหลีกเลี่ยงความจริงได้ค่ะ และดิฉันก้อแอบหวังว่าเรื่องมันจะจบลงตรงที่กระทู้นั้น คนที่อยากอ่านกระทู้ดีๆก้อจะได้ไม่รำคาญใจด้วยน่ะค่ะ


ด้วยความเคารพ

จากคุณ : ฟ้าใหม่ - [ 6 ก.ค. 50 01:53:44 A:58.106.143.3 X: TicketID:119191 ]






ความคิดเห็นที่ 25

มันเกี่ยวกับอะไรเหรอคะ

จากคุณ : thaispicy - [ 6 ก.ค. 50 03:44:44 ]






ความคิดเห็นที่ 26

ตามอ่านนะครับทั้งสองฝ่าย แต่ไม่ได้ออกความเห็น จนถึงกระทู้นี้
เป็นหนึ่งในกลุ่มฝ่ายซ้าย ตามที่ล่าสุดถูกแบ่งให้เห็นชัด

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่เห็นด้วยกับเท่าไร กับ kamikaze campaign
ที่คุณครึ้มฟ้าครึ้มฝนได้สังเวยไปแล้ว คุณ SFbay อาจจะกําลังตามไป
เข้าใจถึงความตั้งใจที่แน่วแน่ ถึงจุดแตกหัก เพื่อต้องการให้คนอื่นๆ ได้รู้ด้านหลัง (ไมค์)

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา จนถึงเหตุการณ์ปัจจุบัน ทําให้ผมฉุกคิด
ไม่ว่ากฎกติกาใดๆในโลก มักมีช่องว่างหรือ grey areas ให้คนได้ถกเถียงอยุ่เสมอ
ผู้ตัดสินมักตกเป็นจําเลย ไม่ว่าจะตัดสินให้ฝ่ายไหน

กระทู้แรก, ผมคาดว่า คงตัดสิน...จากเจตนารมณ์ ของเจ้าของกระทู้เอง ที่ต้องการให้ลบ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย โอละพ่ออย่างที่เกิด
ตัวจขกท. เอง ก็ออกมาแจ้ง ว่าได้รับคําตอบที่ค้นหาแล้ว

ส่วนกระทู้ของคุณ SFbay เอง ผมคาดเอาเอง จากประสบการณ์ส่วนตัว ที่ได้ถกหลังไมค์ กับผู้เกี่ยวข้อง
ทางพันทิปคงพิจารณา เห็นว่าเจตนา มันต่อเนื่องจากกระทู้แรก รูปคงเป็นไปตามรูปเดิม จึงตัดไฟแต่ต้นลม เมื่อ " มีผู้แจ้ง" เสนอให้ลบ หรือ 3 เสียงโหวต (แบบที่สมาชิกเข้าใจกันเอง...หรือเปล่า?)

ส่วนฝ่ายขวา ไม่ถูกลบ ทางพันทิปคงพิจารณา จุดประสงค์ผู้ตั้ง ต้องการชี้แจงตัวเองให้โปร่งใส เพราะแยกประเด็น...มาตั้งกระทู้ให้เห็น"เจตนารมณ์"



ผมว่าแทนที่จะมานั่งโทษ WM พันทิป

แทนที่จะเอาอมยิ้มที่แสนหวาน ไปสังเวยกับผล ที่ไม่ได้คุ้มกับการลงทุน
ทางออกของผมคือ :

1.รวมรายชื่อ petitions สําหรับสมาชิกที่เห็นว่าไม่ยุติธรรม
แสดงเจตจํานงค์ ให้โอกาส WM ทางพันทิป ได้มีโอกาสมาชี้แจงทุกฝ่าย
ถกกันด้านรายละเอียด เรื่องกฎระเบียบต่างๆ หลักเกณฑ์การตัดสินใจของ WM
รวมถึงการโหวตแนะนําและโหวตลบ ว่าหลักเกณฑ์อย่างไร ควรแก้ไขหรือปรับปรุงไปทางใด
ข้อนี้....ผมหมายถึง สําหรับสมาชิก ที่เอา case study อันนี้เป็นตัวอย่าง
เพื่อถกให้ได้ผลสรุปกันไป จากนั้น..แล้วแต่พันทิปจะนําไปพิจารณา

2. หรือถ้าเห็นข้อหนึ่งไร้สาะ...ไม่ว่าฝ่ายไหน ถ้ารักสงบกัน ให้ถือเสียว่าไม่มีอีกฝ่าย
ถ้าจะออกความเห็นในกระทู้เดียวกัน "สรุปกลั่นกรองความเห็น" แสดงความเห็นในหัวข้อนั้น โดยไม่พยายาม "ยัดเยียด" ความเห็นให้อีกฝ่าย
หรือตัดสินด้วยตนเอง ว่าข้อมูลตนเองถูกต้องที่สุด วางความเห็นพร้อมข้อมูลไว้
เคารพในศักยภาพของสมาชิก ในการใช้ดุลยพินิจของตนเอง (สาเหตุอันนี้ ที่ทําให้บาดหมางกันมากที่สุด เข้าใจผิดกันมากที่สุด)
เพราะผมมั่นใจว่า.....สมาชิกในห้องไกลบ้านนี้ ส่วนใหญ่จะอายุเกิน 21 ปี
ซึ่งทางกฎหมาย รับรองถึงวัยวุฒิ ว่าตัดสินใจ รู้จักผิดชอบชั่วดี
แม้ความเป็นจริง..อาจแตกต่างมากมาย
แต่ "ส่วนใหญ่" ก็ควรได้รับเกียรติ การยอมรับเช่นนั้น
แก้ไขเมื่อ 06 ก.ค. 50 04:12:51

จากคุณ : ThaiJoe - [ 6 ก.ค. 50 04:05:19 ]






 

โดย: - IP: 71.108.232.171 6 กรกฎาคม 2550 11:42:00 น.  

 

ไม่อยากเชื่อ ก็คงต้องเชื่อด้วยแล้วล่ะค่ะ

 

โดย: ทูกี้ 6 กรกฎาคม 2550 12:08:47 น.  

 

ตอนนี้ต้นเหตุของทั้งหลายทั้งปวงก็สุขสำราญบานใจกับความสำเร็จในการปั่นกระทู้ขึ้นมาเพื่อรับคำเยินยอ

ตัวเองก็เคยโดนยึดบัตรผ่านกับลบกระทู้มาเพราะคนนี้เหมือนกัน รู้สึกเห็นใจคุณครึ้มฟ้าครึ้มฝนที่ต้องตกเป็นเหยื่อรายล่าสุดทั้งที่ไม่ได้โพสอะไรที่เสียหายเพียงแต่แค่ช่วยให้คนที่ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนได้เห็นอีกภาพหนึ่งของคนที่คิดว่าตัวเองเป็นคนดีศรีประเสริฐเลอเลิศในปฐพีก็เท่านั้น

 

โดย: ไม่มีอมยิ้ม IP: 58.8.184.168 6 กรกฎาคม 2550 12:56:49 น.  

 

ตื่นมาหากระทู้คุณ SFbay ไม่เจอ คนเราทำไมขี้ขลาดจังเนอะ

 

โดย: ตกตะกอน IP: 65.78.190.17 6 กรกฎาคม 2550 19:53:14 น.  

 

To everyone else,

Thank you ka for freidnship that I received na ka. Please stop thing right here na ka. ^-^

We are a better person and more sane, it's not worth to get ourselves that low. Besides, I do not want anyone to use this kratoo as a ground to report to WM and someone else might end up like me or get published in the paper. ^-^

K. Boolee, I did not know that there is a threath in my blog...lol... Just let them be ka, since their life and their friends are only in this cyber world. Like K. SMG said we still know who we are at the end the day and have true friends who still with us no matter what happen. We have a real life to live, so we need to go on and live it..;)

Anyway, thank again ka. Enjoy your weekend na ka. ^-^

xxooxx
SFbay

 

โดย: SFbay IP: 75.6.225.91 6 กรกฎาคม 2550 22:59:06 น.  

 

ไม่อยากจะเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ
เค้าจะตามลบกระทู้ ตามยึดอมยิ้มไปได้ตลอดเชียวเหรอคะ

 

โดย: Susie 6 กรกฎาคม 2550 23:10:02 น.  

 

ขอเตือนไว้ว่า ถ้ายังไม่หยุด สมาชิกของพวกเธออาจจะถูกแบนทีละคน ให้มันรู้ซะบ้างว่าเล่นกับใครอยู่



55555555555555555555555555555555

 

โดย: ขอเตือน IP: 62.215.3.44 7 กรกฎาคม 2550 1:58:21 น.  

 

ไอ้ข้างบนนั่นแค่ใช้พร๊อกซี่เข้ามาแล้วนึกว่าคนอื่น"ไม่รู้ว่าใคร"หรือไง
นึกว่าตนเองเก่งอยู่คนเดียวซินะ

 

โดย: รู้ทัน IP: 62.215.3.44 7 กรกฎาคม 2550 5:53:21 น.  

 

โห อุตส่าห์ต้องปลอม IP เพื่อจะมาขู่ชาวบ้าน ตอนนี้เราจะรู้ว่าใครกันแน่ที่พวกก่อกวน


ปล.
คุณ SFBay
comment นี้แค่แสดงให้คนที่โพสท์ข้อความ threat ข้างบน2ครั้งนั่นรู้ว่าของที่ตนเองเล่นอยู่นะมันเด็กๆ จะได้ไม่สำคัญผิดคิดว่า
ตนเองฉลาดอยู่คนเดียว

Take care, and beware of the back stabber

 

โดย: ฉีกหน้ากากคนเลว IP: 62.215.3.44 7 กรกฎาคม 2550 6:00:41 น.  

 

ทำไมถึงเจ้าคิดเจ้าแค้น ตามล้างตามล่าลบกระทู้กันจัง

ไม่ผิดที่คุณ SFbay ว่าไว้เล๊ย Your point has been proved!!!

เฮ้อ หน่ายแทน

 

โดย: JLo (Jennifer Lowclass ) 7 กรกฎาคม 2550 12:07:29 น.  

 

Thank you again ka everyone!!!!

That's all she can do now. So, let she be ka....let she be. Let she run crazy like that, it's only world and life she has that's why she think that login and being a Pantip member is the most important thing in life... (^-^)

Poor woman!!! Probably think that I got upset just because my login got taken away. No big deal ka...it's just a login!!! I have life to save and lots better thing to do than just sit in front of the computer all day pretending and threathing other people!!!! (^-^)

I learn that nothing good come out when arguing with an idiot and insane people...just like thai proverb said na ka >>

"If you play with the dog, dog will lick your face"...{just let the dog runs ka} ... lol... (^-^)





 

โดย: SFbay IP: 75.6.225.91 7 กรกฎาคม 2550 12:21:18 น.  

 

งงมาก ได้้อ่านนิดนึงตอนเป็นกระทู้แนะนำ เรื่องกระทู้โดนอุ้ม

แล้วมางงอีกครั้งตอนเข้ามาอ่าน blog สรุปมันคืออะไร

งง อีกรอบ

 

โดย: งง หลายรอบ IP: 67.159.44.138 7 กรกฎาคม 2550 20:57:00 น.  

 

""""""ให้มันรู้ซะบ้างว่าเล่นกับใครอยู่"""""""

กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆ

กลัวแล้วจ้าาาาาาาาาา น่ากลัวมากๆๆๆๆๆๆๆ
แปลกเนอะ เที่ยวไปว่าคนอื่นเขาพาดพิง แต่ตัวเองก็ปลอมตัวปลอมไอพี
ไปพาดพิงคนอื่นทั่วห้อง พวกอีแอบมันก็มีเจตนาไม่ดีแน่นอนอยู่แล้ว

หวังว่า "อี"(แอบ)คงไม่ใช่คำหยาบอีกนะ

 

โดย: เฮ้อ คนหนอคน IP: 203.162.27.90 8 กรกฎาคม 2550 2:16:38 น.  

 

จะมีวิธีไหนคะที่เราจะ พิสูจน์ได้ว่าทำไม คุณ SFBay ถึงโดยยึดอมยิ้ม
ประกาศที่เอาไปโพสไว้กระทู้โน้น ก็หาไม่เจอะค่ะ

ถ้า WM ไม่ทำ แล้วทำไมคนอื่นที่ไม่ใช้ WM ทำได้คะ

ถ้าเรื่องนี้หลายคนเห็นว่าไม่ยุติธรรม เราทำรวมตัวกันเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมได้ไหมคะ
เราเล่นไกลบ้านมานาน ทะเละกันบ้างดีกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา
แต่ไม่เห็นใครใช้อิธิพลมิดเลย

 

โดย: -- IP: 131.216.3.43 10 กรกฎาคม 2550 4:10:36 น.  

 

Hello everybody, are you interesting to buy Amway products please go to visit my personal website at //www.amway.com/kritchadaphornacosta
Thank you jaa

 

โดย: Oum IP: 98.160.230.36 6 ตุลาคม 2553 6:31:47 น.  

 

khun Sf Bay ka..

I have read all your suggestions about the MA program and feel like you gave such a great information. Now, i am interested in taking that program but i have no idea which school i should go to. Would you pls kindly recommend them for me ka? I live near Fullerton and Anaheim, my zipcode is 91745. ( actually i already listed 5 schools but when i asked my friend, they've never heard of them and they recommended me that i should go to accredited school just to get a better wage). Thank you in advance ka

 

โดย: Hummmm IP: 122.146.107.197 28 พฤษภาคม 2555 0:04:03 น.  

 

Hello,

New 2024 club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team

 

โดย: RaymondOmive IP: 51.210.176.129 18 มีนาคม 2567 6:27:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.