Make Me Feel to hold u tight Be the One u wait FOr every nights..
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

In My Bed / Rain

ชอบมิวสิคเพลงนี้มากมาย ดูแล้วสงสารเรนจัง

오늘 들었어 네게 새로운 남자가
새겼다고 벌써
니 친구의 입을 통해서
모두 다 퍼졌어
니가 어떻게 사귀고 있는지
너무 놀라버렸어
나에게 주었던 똑 같은 선물을
만들어줬어
똑같은 내용아 담긴
편질 덧붙였어
이런 사랑은 처음이라면서 baby

*내가 누웠던 침대에 누워
내게 주었던 눈빛을 주며
사랑을 나눠 다른 사람과
어떻게 벌써 이렇게 날 잊어
믿어지지가 않아
정말 날 사랑하기는 한건 맞아
나는 아직도 다른 사랑은
생각조차도 하지 못하는데

나를 불렀던 똑같은 호칭으로
그 사람을 부르고
내가 널 데려 간 곳들을
그 사람 손잡고
마치 처음가보는 사람처럼
설레이는 척하며
모든 게 나와 함께했던 소중한 추억들인데
그사람과 다시하면
다 지워질텐데
우리추억들을 왜 지우는데 왜왜
*
내가 탔던 차
내가 앉던 의자
내가 서있던 자리에
그 사람이 있어
**
baby tell me why



วันนี้ได้ยินหมดแล้ว ทุกสิ่งทุกย่างถูกเปิดเผยออกมาจากปากเพื่อนเธอ
ว่าเธอมีผู้ชายคนใหม่แล้ว เธอคบกันได้อย่างไร ล้อเล่นกับฉันมากเกินไปแล้ว
ให้ของขวัญเหมือนที่เคยให้ฉัน พร้อมทั้งแนบจดหมายที่มีเนื้อหาเหมือนกัน
ความรักเช่นนี้เป็นครั้งแรกที่เคยพานพบ baby

*นอนบนเตียงที่ฉันเคยนอน มองเขาด้วยสายตาที่เคยมีให้ฉัน
สานสัมพันธ์รักกับคนอื่น ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอลืมฉันได้อย่างไร
ความรักที่เธอมีให้ฉันเป็นความจริง ฉันไม่สามารถคิดถึงความรักอื่นได้

คำที่เธอเรียกเขาคนนั้นเหมือนที่เคยเรียกฉัน
จับมือของเขาไปยังที่ที่ฉันเคยพาไป
แสร้งทำเป็นใจเต้นเหมือนเพิ่งเคยไปเป็นครั้งแรก
ความทรงจำที่เคยมีร่วมกับฉัน เธอลบมันออกไปจนหมด
และเริ่มใหม่อีกครั้งกับผู้ชายคนนั้น
ทำไมต้องลบความทรงจำระหว่างเราด้วย ทำไม ทำไม

รถที่ฉันเคยขับ
เก้าอี้ที่ฉันเคยนั่ง
ที่ที่ฉันเคยอยู่ ก็มีเขาคนนั้น
แนบชิดริมฝีปากเขาด้วยริมฝีปากที่เคยบอกว่ารักฉัน
**
baby tell me why










 

Create Date : 20 พฤษภาคม 2550
0 comments
Last Update : 20 พฤษภาคม 2550 22:36:29 น.
Counter : 627 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MeE pOoh MoO pEe
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









เมื่อ.. โลกไร้ซึ่งพันธนาการ


smile

























Friends' blogs
[Add MeE pOoh MoO pEe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.