| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

เพลงลูกทุ่งเพราะๆ V.3 ::ขอใจเธอแลกเบอร์โทร-หญิงลี ศรีจุมพล/ศาลาพักใจ-แสตมป์ /กุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ /ช่วยพูดคำที่ฉันอยากได้ยิน-เปาวลี




เพลงลูกทุ่งเพราะๆ V.3


ขอใจเธอแลกเบอร์โทร - หญิงลี ศรีจุมพล /ศาลาพักใจ - แสตมป์

กุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ - จากแดงคนดี/ช่วยพูดคำที่ฉันอยากได้ยิน - เปาวลี






Song :ขอใจเธอแลกเบอร์โทร
Artist :หญิงลี ศรีจุมพล【OFFICIAL MV】





Song :ขอใจเธอแลกเบอร์โทร
Artist :หญิงลี ศรีจุมพล【OFFICIAL MV】




แวบเดียวแค่ดู ก็ทำให้รู้ว่าเธอนะโดนหัวใจ
อยากบอกเหลือเกินว่าเธอน่ารักแค่ไหน
จริตมากไปกลัวมันไม่ดีไม่งาม
ก็เลยเก๊กฟอร์ม ทำเป็นอ้อมค้อมทำเป็นว่าดูเฉยเมย
จนเธอมาขอ เบอร์โทรเข้าทาวแล้วเอ๋ย
อยากบอกจังเลย ถึงบ้านให้รีบโทรหา
เบอร์โทรอื่น จะได้ยินเสียงรอสาย
แบบ แบบ แบบ ว่าให้รอ
แต่เบอร์นี้ จะได้ยินเสียงใจบอกว่า…
ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝาก หัวใจ
ลงทะเบียนฝากไว้ตัวเอากลับไป ใจให้เก็บรักษา
ยอมจำนนเธอแล้ววันนี้แค่แรก เห็นหน้า
ฝากไว้กับฉันนะหัวใจของเธอ แลกเบอร์โทร โอ๊ะ โอ โอย
ใจคงขาดหวิว หากเธอโดนซิวเพราะมีมือดีโฉบไป
รักแรกของฉัน ไม่รู้มีอีกเมื่อไร
เอาใจแลกใจ อย่างนี้ไว้ก่อนและดี
เบอร์โทรอื่น จะได้ยินเสียงรอสาย
แบบ แบบ แบบ ว่าให้รอ
แต่เบอร์นี้ จะได้ยินเสียงใจบอกว่า…
ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝาก หัวใจ
ลงทะเบียนฝากไว้ตัวเอากลับไป ใจให้เก็บรักษา
ยอมจำนนเธอแล้ววันนี้แค่แรก เห็นหน้า
ฝากไว้กับฉันนะหัวใจของเธอ แลกเบอร์โทร โอ๊ะ โอ โอย
เบอร์โทรอื่น จะได้ยินเสียงรอสาย
แบบ แบบ แบบ ว่าให้รอ
แต่เบอร์นี้ จะได้ยินเสียงใจบอกว่า…
ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝาก หัวใจ
ลงทะเบียนฝากไว้ตัวเอากลับไป ใจให้เก็บรักษา
ยอมจำนนเธอแล้ววันนี้แค่แรก เห็นหน้า
ฝากไว้กับฉันนะหัวใจของเธอ แลกเบอร์โทร โอ๊ะ โอ โอย
เบอร์โทรอื่น จะได้ยินเสียงรอสาย
แบบ แบบ แบบ ว่าให้รอ
แต่เบอร์นี้ จะได้ยินเสียงใจบอกว่า… เฮ้ เฮ้ เฮ้
ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝาก หัวใจ
ลงทะเบียนฝากไว้ตัวเอากลับไป ใจให้เก็บรักษา
ยอมจำนนเธอแล้ววันนี้แค่แรก เห็นหน้า
ฝากไว้กับฉันนะหัวใจของเธอ แลกเบอร์โทร โอ๊ะ โอ โอย








Song :ศาลาพักใจ
Artist : แสตมป์






Song :ศาลาพักใจ
Artist : แสตมป์

ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา
หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไป

ฉันก็หลงดีใจ ที่เธอให้ความรักความสำคัญ
เก็บเอาไปนอนเพ้อ แอบฝัน ว่าเรารักกันเหนือใคร
แท้ที่จริง เธอนั้น ไม่เคยให้ความจริงใจ กับฉันเลย

เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ
เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย

ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา
หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไป

เธอทำเหมือนฉันนั้นเป็น ดังเช่นศาลาริมทาง
เธอทำเหมือนฉันนั้นเป็น แค่เพียงศาลาพักใจ
ยามที่เธอเหนื่อยล้า ยามที่เธอผิดหวัง
ก็ทำเหมือนมีใจให้
ตอนที่เธอสมหวัง วันที่เธอมีใคร
เธอก็เดินจากฉันไปไม่ลาซักคำ

ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา
หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไป

เธอทำเหมือนฉันนั้นเป็น ดังเช่นศาลาริมทาง
เธอทำเหมือนฉันนั้นเป็น แค่เพียงศาลาพักใจ
ยามที่เธอเหนื่อยล้า ยามที่เธอผิดหวัง
ก็ทำเหมือนมีใจให้
ตอนที่เธอสมหวัง วันที่เธอมีใคร
เธอก็เดินจากฉันไปไม่ลาซักคำ

เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ
เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย

ต้องการแค่มาพักใจให้หายเหนื่อย
ต้องการแค่ที่พักใจ ให้หายเหนื่อย
...อ้างอิง //sz4m.com/t5777












เพลง: กุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ
ศิลปิน: จากแดงคนดี






เพลง: กุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ
ศิลปิน: จากแดงคนดี

คนที่ผิดหวัง
ถูกขังในความเงียบงัน
ไม่มีเลยสักหน
จะพบกับแสงนำทาง
ก็แค่ทนอยู่ไปวันๆ
เหมือนโลกของฉัน
ตีบตันลงไปทุกที
จนมาวันนี้
เริ่มเห็นแสงที่ปลายทาง
จากคนเคยหมดหวัง
พลังในใจเริ่มมี
เมื่อฉันได้มาพบเทอ
ได้ค้นเจอสิ่งที่แสนดี
เพราะเทอคนนี้
ชีวิตฉันจึงเปลี่ยนไป
*ห้องใจที่เคยปิดตาย
ถูกไขให้เปิดอีกครั้ง
ได้เห็นแสงสว่าง
ทอดยาวไกล
เทอเป็นกุญแจชีวิต
เป็นเข็มทิศหัวใจ
นำทางฉันไปเจอรัก...จริง
หากไม่เจ็บช้ำ
ก็คงไม่เจอรัก...จิง
หากไม่ถูกทอดทิ้ง
ก็คงไม่ได้พบเทอ
รักแท้ที่มันหายไป
ในที่สุดก็ได้พบเจอ
ขอตอบแทนเทอ
ด้วยรักที่มีหมดใจ
(*)









ศิลปิน เปาวลี พรพิมล
อัลบั้ม ชุดที่ 1 กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง
คำร้อง ชนะ เสวิกุล
ทำนอง วันชัย อยู่พัฒนะวงค์
เรียบเรียง วันชัย อยู่พัฒนะวงค์






ศิลปิน เปาวลี พรพิมล
อัลบั้ม ชุดที่ 1 กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง
คำร้อง ชนะ เสวิกุล
ทำนอง วันชัย อยู่พัฒนะวงค์
เรียบเรียง วันชัย อยู่พัฒนะวงค์

คำที่ฉันหวังทุกวันว่าเธอจะพูดมา
ไม่ใช่แค่สบายดีไหม ไม่ใช่คุยเรื่องดินเรื่องฟ้า
แค่คำพูดทักทาย ไม่ใช่คำทั่วไปแบบนั้น

มันคือบางคำ ที่เธอแสดงทางสายตา
ทุกๆเวลาที่ใกล้กัน ฉันเฝ้ารอให้เธอพูดมา
สักคำเพื่อยืนยัน ว่าฉันไม่ได้แอบคิดไปข้างเดียว

เธอพูดเรื่องนั้นบอกกันเรื่องโน้น
แต่ไม่เคยจะพูดคำๆนั้น

พูดสักคำ แค่บางคำที่เธอก็คงรู้
พูดสักคำ แค่บางคำที่ใจฉันต้องการ
ขอได้ยินแค่คำเดียว ที่รอมานานแสนนาน
ช่วยบอกคำนั้น ที่อยากจะฟัง

เธอรู้บ้างไหม ว่าการที่เธอไม่พูดมา
ฉันนั้นก็เริ่มจะหวั่นใจ
ว่าแววตาของเธอที่จริง ไม่มีรักข้างใน
และไม่มีความหมายที่ซ่อนอยู่

ช่วยทำให้ฉันมั่นใจสักครั้ง
บอกฉันทีอยากได้ยินคำนั้น

พูดสักคำ แค่บางคำที่เธอก็คงรู้
พูดสักคำ แค่บางคำที่ใจฉันต้องการ
ขอได้ยินแค่คำเดียว ที่รอมานานแสนนาน
ช่วยบอกคำนั้น ที่อยากจะฟัง

ช่วยทำให้ฉันมั่นใจสักครั้ง
บอกฉันทีอยากได้ยินคำนั้น

พูดสักคำ แค่บางคำที่เธอก็คงรู้
พูดสักคำ แค่บางคำที่ใจฉันต้องการ
ขอได้ยินแค่คำเดียว ที่รอมานานแสนนาน
ช่วยบอกคำนั้น ที่อยากจะฟัง









ขอบคุณเอ็มวีจาก....youtube.com

ภาพตกแต่งไลน์และโค๊ดอีโม .........../ญามี่

แนะนำโค๊ดตกแต่งบล้อก................/ คุณKimm08

Bloggang.com : weblog for you and your gang

และขอบคุณเพื่อน ๆทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนะคะ





+Bloggang :: jamaica+




Create Date : 20 กันยายน 2556
Last Update : 20 กันยายน 2556 6:35:18 น. 0 comments
Counter : 2871 Pageviews.

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
20 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.