| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

หน้าไหนก็เหงา นิว/กบเฒ่า ธันวา /ถ้าเธอไม่เหงาฉันก็ไม่เหงา/ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ /คือเจ้าเท่านั้น









Happy new year

จัดให้ตามคำขอน้องๆค่ะ



สาวกันตรึม - ไผ่ พงศธร
คนบ้านเดียวกัน - ไผ่ พงศธร
สาวลาดมะพร้าว ลืมฮูดซิบ - แรนดี้ อิสาน
ดาวมหาลัย - สาวมาด เมกะแดนซ์
มันต้องถอน Version RED HOT
หนุ่มดอยหงอยเหงา - เหินฟ้าหน้าเลื่อม
น้ากาลาโต้
บ่กล้าบอกครู แต่หนูกล้าบอกอ้าย - เอิ้นขวัญ วรัญญา
กระเทยประท้วง - ปอยฝ้าย มาลัยพร
อย่าขอหมอลำ





คือเจ้าเท่านั้น - ไหมไทย ใจตะวัน
ดาวมีไว้เบิ่ง - ไหมไทย ใจตะวัน
เสียดายอ้ายบ่ปึก - ไอดิน อภินันท์
ทบ.2 ลูกอีสาน -ไผ่ พงศธร
กบเฒ่า - ธันวา ราศีธนู
ถ้าเธอไม่เหงาฉันก็ไม่เหงา
ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ - ณัฏ กิตติสาร
รักจัง - พี สะเดิด
ตอกมัดใจ - แมน มอเตอร์ไซค์
คิดฮอดคิดถึง ศักดิ์ ภูเวียง
มโนราห์ทอดไข่ - ไนท์ อาร์สยาม




เนื้อเพลง กบเฒ่า ธันวา ราศีธนู

ฉันไม่รู้จริงจริงว่าเธอนั้นมีเขาอยู่
กว่าฉันจะได้รู้ทุกอย่างก็สายเกินไป
ก็ใจของฉันมันเทให้เธอทั้งใจ
ชีวิตไม่เคยมีใครจึงยกทั้งใจให้เธอ

แต่แล้วมาวันหนึ่งเหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจ
เมื่ออยู่อยู่มีใครอีกคนที่เดินเข้ามา
เขาเข้ามาต่อว่าฉันสาดเสียต่างต่างนานา
มันเจ็บเสียจนเจียนบ้าบอกว่าเขาเโดนแย่งแฟน

*ต้องตกเป็นมือที่สามโดยที่ฉันไม่รู้ตัว
ขอหาฉันคือชายชั่วที่แย่งแฟนคนอื่นเขา
ขอโทษจริงจริงเอาปืนยิ่งทิ้งฉันเลยก็เอา
โทษฐานที่มันโง่เง่าเหมือนกบเฒ่าในกะลา

บอกฉันได้ใหมสักคำเธอทำอย่างงนี้ทำไม
เธอมีเจ้าของหัวใจแล้วใยต้องมาหลอกฉัน
ฉันว่าเค้าก็เจ็บคงเจ็บไม่น้อยกว่าฉัน
เพราะโดนหลอกใช้เหมือนกันโทษทันที่มันรักเธอ
ซ้ำ(*)
Solo
ซ้ำ(*)
กบเอ๋ยต้องกินน้ำตาต้องอยู่ในกะลาอีกนานแสนนาน
กบเอ๋ยต้องกินน้ำตาต้องอยู่ในกะลาอีกนานแสนนาน
กบเอ๋ยต้องกินน้ำตาต้องอยู่ในกะลาอีกนานแสนนาน




เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่เหงาฉันก็ไม่เหงา - ไชโย ธนาวัฒน์

มีแฟนก็เหมือนไม่มี ที่มีก็เรียกได้ไม่เต็มปาก
ที่คิดว่าเป็นที่รัก ไม่คิดเลยว่าเป็นสุดที่รักของเค้า
ใครมันจะคิดครอบครองถ้ามีเจ้าของฉันคงไม่เอา
กว่าจะรู้ความจริงแค่เธอเหงา
เธอก็เอาหัวใจของฉันไปทำยับเยิน
*ใจหนึ่งสั่งเดินหนีไป แต่อีกใจ
โอ้ ฮือ หือ ฮือช่างตัดใจยากเย็น
เธอทำให้ฉันเป็นเพียงคนเหงาคนหนึ่ง
คนที่เธอคิดถึงเวลาที่เหงา
ถ้าหากคืนไหนเธออยู่ในอ้อมแขนของเขา
ในอ้อมแขนฉันคือเข่า กอดเอาไว้ซับน้ำตาช่วยฉันที
ตั้งแต่วันนี้เธอไม่ต้องมาที่ผิดไปแล้ว
แล้วไปเถอะหนา ถ้าเธอไม่เหงาฉันคงไม่เหงาซ้ำ
*ช่วยฉันที ถ้าเธอเลิกเหงา







บ่าวพันธ์พื้นเมืองหลานย่าโม จ.นครราชสีมา
"คือเจ้าเท่านั้น" ขึ้น "ไหมไทย ใจตะวัน"
เกิดอาการสะเทือนใจถึงกับหลั่งน้ำตา
ร้องแทบไม่ออกบนเวทีคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ททบ.5
เพราะคิดถึงแฟนสาวที่จากไป
โดยเพลงนี้ไหมไทยเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า
เพลงนี้ครูสลาแต่งให้ผมเป็นพิเศษ
เนื่องจากครูเห็นผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียแฟนไป
ซึ่งตอนนั้นผมยอมรับว่าทําใจไม่ได้แทบไม่มีกําลังใจจะทําอะไรเลย
เพราะแฟนผมคนนี้ผมรักเธอมาก
คิดที่จะลงหลักปักฐานกับเธอ
จึงได้พยายามสร้างฐานะของตัวเองให้มั่นคง
แต่ยังไม่ทันที่จะทําให้เป็นจริงเป็นจังขึ้นมา
เธอก็มาด่วนจากไปอย่างกะทันหันเสียก่อน
แหล่งข่าว © ดาราเดลี่



คือเจ้าเท่านั้น โดย ไหมไทย ใจตะวัน

ดั้นด้นมา..แสนไกล ....
ด้วยจุดหมายเพื่อเป็นผู้ชายของเจ้า
กี่หลักกิโล ฝ่าทางจน ทนความเหน็บหนาว
ไม่ท้อ ต่อทุกความเศร้า ก็เพื่อมีเจ้าเป็นแฟน
สร้างด้วยแรง..ของใจ ....
แก้เงื่อนไข ที่กั้นทางใจเหนียวแน่น
ฝ่าแรงกดดัน ของการกีดกัน ที่ยากสุดแสน
กว่าล้อเกวียนรัก จะแล่น ข้ามแดนช้ำมากี่ครั้ง
คือเจ้าเท่านั้น ที่คอยผลักดันให้สู้
คือเจ้าเท่านั้น ที่เป็นรางวัลให้หวัง
ที่อ้ายทำไป ค้างคาใจ เรื่องใดหนอนาง
ก่อนคิดทิ้งไปครึ่งทาง ขอร้องให้เห็นใจกัน
ช่วยประคอง..สองเรา ....
ผ่านห้วงเหงา เพื่อก้าวไปครองรักมั่น
อย่าได้กังวล ถ้ามีฝุ่นปน บนทางแห่งฝัน
เพราะคน ที่อ้ายรักมั่น คือเจ้าเท่านั้น คนเดียว


หน้าไหนก็เหงา - นิว จักรพันธ์










 

Create Date : 30 สิงหาคม 2553
6 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2554 5:54:37 น.
Counter : 2029 Pageviews.

 

พี่คับผมขอฟังเพลง.ติดต่อกัน5เพลงคับ.แบบต่อเนื่องคับ คือเจ้าเท่านั้น,ดาวมีไว้เบิ่ง/ไหมไทย และเพลง ทบ.2ลูกอิสาน/ไผ่ ..ลูกเทวดา/สน๊ก..เพลง มโนราห์ทอดไข่เป็นเพลงสุดท้ายคับ..เพลงฟังแล้เพราะดีคับ..และเสียงใสเหมือนฟังแผ่นเลยครับ แล้วผมจะรอฟังเพลงที่ขอนะคับ..บายๆๆ

 

โดย: เอและนาถ IP: 124.121.16.31 4 กันยายน 2553 11:50:34 น.  

 

วันนี้วันหยุดคับ อยุ่บ้านพักผ่อนเลยเข้ามาฟังเพลงครับ บรรยากาศสดชื่นได้นั่งฟั่งเพลงเพราะๆเย็นสบายๆ..ดีคับ ชอบคับผม











 

โดย: เอ และ นาถ IP: 124.121.33.59 5 กันยายน 2553 13:41:32 น.  

 

แว๊บเข้ามาห้องนี้ พอดีมีอยู่ 3 เพลง เลยนำมาโพสต์ให้ค่ะ

Powered by eSnips.com

 

โดย: nittya_kimm08 5 กันยายน 2553 18:22:15 น.  

 


ขอบคุณครับ..ที่จัดเพลงตามที่ขอให้..ผมชอบฟังมากครับ.เพราะดีครับ..










 

โดย: เอ็ดเวิล์ด IP: 124.122.22.188 18 กันยายน 2553 0:12:49 น.  

 

ก๊ากกกกกกกกกกกกกก
เกิดมาเพิ่งเคยได้ยินหน้าเหงา

ป.ล.เป็นคนไม่เหงา เพราะชอบไปป่วนคนรอบข้างค่ะ

 

โดย: minute waltz 15 ธันวาคม 2553 9:41:00 น.  

 

ห้องนี้เงียบเหงาจังเลยนะ

คุณแม่หมูทิ้งแล้วหรือครับ

 

โดย: pairote IP: 58.9.27.62 22 มีนาคม 2554 18:06:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.