Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
10 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
"ป๋อ-เอ๋" เผยใกล้งานแต่ง ทั้งเหนื่อย ทั้งตื่นเต้น

"ป๋อ-เอ๋" เผยใกล้งานแต่ง ทั้งเหนื่อย ทั้งตื่นเต้น



เมื่อ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า คู่รัก ‘ป๋อ’ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ ‘เอ๋’พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ควงคู่กันมาร่วมงาน “มาติโน่ ฉลองครบรอบ 33 ปี” ที่ลานสปอร์ต ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน โดยงานนี้ทั้งคู่เดินแบบคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมแง้มธีมงานแต่งงานวันที่ 18 พ.ค. ว่ายังเหมือนเดิมเน้นความสนุกสนาน

ซึ่ง ‘ป๋อ’ เผยว่า “ตื่นเต้นครับ ต้องขอบคุณทางมาติโน่ที่เขาให้เกียรติผมและเป็นชุดฟินนาเล่ ตื่นเต้นขนาดเดินผิดเดินถูกเพราะไม่เคยออกงานคู่กัน ถามว่าทำไมไม่ค่อยรับงานคู่กัน ต้องบอกว่าเขาไม่ค่อยจ้าง ถ้าจ้างก็ไป(หัวเราะ) บางทีเราก็ไปงานของเราเยอะเลยทำให้งานช่วงเวลารับงานคู่ไม่ตรงกัน แต่จริงๆ ก็อยากรับงานคู่นะ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งรับเพราะต้องใช้เงินเยอะ”

‘เอ๋’ เสริมว่า “เขินมั้ยก็ไม่นะ แต่เขินตอนให้สัมภาษณ์นักข่าวมากกว่า เป็นครั้งแรกที่มาเดินแบบด้วยกัน แต่เคยออกงานร่วมกันแล้ว”

ความรู้สึกใกล้แต่งงานแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ‘เอ๋’ เผยว่า “ตอนที่รู้ว่าจะเป็นวันไหนตื่นเต้นมาก แต่วันนี้ความตื่นเต้นหายไป ความเหนื่อยมาแทนเพราะเราไม่เคยแต่งงานเลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง เรื่องเข้าคอร์สเจ้าสาวไม่ได้เข้าที่ไหนเลย ออกกำลังกายอยู่บ้าน ตอนนี้น้ำหนักลดลง 4 กก.แล้ว ส่วนชุดแต่งงานมีแค่ 2 ชุด คือ ชุดไทย และชุดตอนเย็นที่กำลังออกแบบอยู่ ส่วนชุดพี่ป๋อยังไม่รู้จะใส่อะไร สำหรับธีมงานทุกคนที่มาก็ต้องแต่งให้เข้ากับธีม ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องนักข่าว ถ้าไม่มีไม่เป็นไรเรามีผ้าขาวม้าให้ ถามว่าพอใจกับธีมนี้มั้ยก็พอใจ เพราะพี่ป๋อเขามีไอเดียก็เริ่มบิ๊วเอ๋ทุกวัน เราก็เลยโอเคงานวัดก็ได้ เราก็รู้สึกสนุกไปกับมันด้วย”

เตรียมงานไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว พระเอกหนุ่มตอบว่า “ประมาณ 40-50 % คือเราให้พี่ก้อง(ปิยะ)ช่วย ตอนนี้พี่เขาก็กำลังดำเนินการในสิ่งที่เราพูดว่าอยากได้อะไรบ้าง แต่เดี๋ยวเราต้องมาประชุมอีกรอบเพื่อตัดทอนเพิ่มเติม ตอนนี้เลยรอว่างตรงกับพี่ก้องพอถึงตรงนั้นก็น่าจะคืบหน้าไป 60-70 % ยังไม่อยากรีบมากเดี๋ยวจะเกร็งกันไปใหญ่”

เห็น “ป๋อ” เคยให้สัมภาษณ์ว่าแต่งแล้วจะมีลูกทันที ‘เอ๋’ ตอบว่า “จะคอยดูว่าถ้ากรนใส่ วันนั้นจะเอาเทปที่เคยพูดไปมาเปิดให้ดู(หัวเราะ)”

ช่วงที่ ‘ป๋อ-เอ๋’ แต่งงานจะมีเวลาไปงานแต่งดาราคู่อื่นหรือเปล่า ‘ป๋อ’ ตอบเสียงหนักแน่นว่า “มีครับ อย่างงานแอฟ(ทักษอร) ต้องไปแน่นอน และวันนั้นหนุ่ม(อรรถพ)แต่งด้วย เราก็ไปของแอฟที่เป็นงานพิธีการก่อน และจะไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานหนุ่มเพราะบอกกันไว้แล้ว ส่วนของชาย(ชาตโยดม) ก็อาจแวะไปนิดนึงต้องไปให้เห็นหน้าหมด รวมถึงคู่ชาคริต-วุ้นเส้นก็ต้องไป เราต้องไปดูก่อนว่างานเขาเป็นยังไง และรู้สึกว่างานผมเป็นงานสุดท้ายนะครับ”


Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2555 22:09:57 น. 0 comments
Counter : 750 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

byjai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add byjai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.