Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
20 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
รวมแบบ ทรงผมเจ้าสาว เน้นความสวยหวาน

Natural Bridal Hairstyles (Bride Magazine)

เรื่อง : Suthaorn

เพราะการเกล้าผมทำให้หญิงสาวกลายเป็นเจ้าสาวดูสง่างามได้ไปพริบตา สาว ๆ หลายคนจึงเลือก "ผมเกล้า" เป็นทรงผมในวันแต่งงานของพวกเธอ แต่สำหรับบางคนอาจกังวลว่า "ผมเกล้า" อาจทำให้ดูมีอายุและไม่ทันสมัย เราจึงไปเสาะแสวงหา "ทรงผมเกล้า" ที่ดูไม่เป็นทางการมากนักของสาว ๆ ฮอลลีวูด ในงานพรมแดงมาฝากกัน เพราะพวกเธอทั้งสวยหวาน สง่างาม และเป็นธรรมชาติอย่างที่สุด


ทรงผมเจ้าสาว

January Jones

          เพิ่มความหวานด้วยผมลอนที่รวบไปด้านหลัง ประดับด้วยเพชรเส้นเล็ก ๆ ที่ทำให้คุณน่ารักราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย

ทรงผมเจ้าสาว

Taylor Swift

          ดัดผมให้เป็นลอนด้วยโรลม้วนขนาดกลาง แล้วเกล้าผมต่ำ ๆ ไว้ที่ข้างใดข้างหนึ่ง ทำผมให้หลุดลงมาเคลียที่คอสักเส้นสองเส้นก็ได้ ลุคนี้จะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวแสนหวานแต่แฝงอารมณ์เซ็กซี่อย่างที่สุด

ทรงผมเจ้าสาว

Alicia Keys

          มัดผมหางม้าสูงแล้วถักเป็นเปียเส้นใหญ่ จากนั้นม้วนเก็บไว้กลางศีรษะ เติมความน่าสนใจด้วยเครื่องประดับแบบสาวอินเดีย แค่นี้คุณก็สวยแบบสาวเอเชียแล้ว

ทรงผมเจ้าสาว

Jennifer Lopez

          เรียบหรูคลาสสิกด้วยผมเกล้าที่ทำจากหางม้ายกสูง ยีผมแล้วทำเป็นก้อนไว้ด้านบน อาจใช้ก้อนโดนัทช่วยเพื่อทำให้เป็นผมกลมสวยงามยิ่งขึ้น

ทรงผมเจ้าสาว

Mandy Moore

          ลุคนี้จะทำให้คุณดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น รวบผมไปที่ด้านหลังแล้วถักเปียม้วนไว้ คุณอาจเพิ่มความหวานด้วยต่างหูเพชรคู่ใหญ่หรือระย้าให้สวยหรูยิ่งขึ้น

ทรงผมเจ้าสาว

Anna Kendrick

          ผมเกล้าที่ดูอ่อนเยาว์ต้องเป็นผมเกล้าที่ปล่อย ๆ ดูไม่ตั้งใจนัก ปล่อยผมด้านหน้าลงมาที่ข้างแก้มจะช่วยทำให้ใบหน้าเรียวลง และดูเป็นสาวน้อยมากยิ่งขึ้น

ทรงผมเจ้าสาว




Create Date : 20 มิถุนายน 2555
Last Update : 20 มิถุนายน 2555 22:09:30 น. 0 comments
Counter : 2775 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

byjai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add byjai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.