กระบี่ ฟ้าสวย ทะเลใส วันสุดท้าย กับทัวร์ 4 เกาะ

วันนี้วันสุดท้ายแล้วค่ะ ก่อนจะกลับกัน

ทัวร์วันนี้รวมอยู่ในแพคเกจที่พักโรงแรมด้วย ทัวร์นี้เป็นของ Barracudus

รถกระบะมารับ 8 โมงกว่า ไปกันเกือบทั้งโรงแรม คนเยอะจัง

รอรถมารับที่หน้าโรงแรม ไมไม่มาซักทีเนี่ย รอนานแล้วนะ

มาถึงอ่าวนางแล้วไปที่ออฟฟิศ Barracudus กันก่อน โอ้พระเจ้า คนเป็นล้าน

เดินไปอ่าวนาง รอขึ้นเรือ เงียบสงบดี แต่ด้านหลังไม่เป็นอย่างงั้น

ความวุ่นวายมาแล้ว ให้ลุงป้าน้าอาขึ้นเรือกันก่อน เรารอที่หลังละกัน

เรือลำสีฟ้าเมื่อครู่เต็มไปซะงั้น อ้าวแล้วเราหละ
โดนไล่ให้ไปขึ้นอีกลำ สภาพไม่น่าไว้ใจ แต่ไม่เป็นไรคนน้อย เราขึ้นลำนี้เป็นกลุ่มแรก ซักแป๊บ คนมาจากไหนไม่รู้จนเรือนั่งแทบไม่พอ

ปัญหาที่เจอคือ เสื้อชูชีพไม่มี ไม่มี จนท.ไม่พอดูแล มีเพียงคนเดียว ลูกทัวร์มาเยอะเกือบ 40 คนจนเรือปริ่มน้ำ ลูกทัวร์ต้องดูแลกันเอง นับชูชีพ แว่นตาดำน้ำกับข้าวกล่องกันเองว่าครบหรือยัง

มาดูสภาพชูชีพกัน ขาดซะ

ก็ทนๆ ไปค่ะ เท่านั้นยังไม่จบ คนเต็มแล้วแต่ยังไปรับคนเพิ่มที่ไร่เลย์อีก ทัวร์วันเดียวกะรวยเลยเหรอพี่ เรือลำที่เรานั่งไปออกจากอ่าวนางช้ากว่าลำแรกเกือบครึ่งชั่วโมง เซ็ง

นั่งเรือซักพักก็ถึงทะเลแหวกแล้ว คนเพียบเลย ทะเลไม่แหวกอ่ะ

รูปหมู่ ขำๆ

ทรายขาวๆ

อยู่แป๊บเดียวต้องไปต่อแล้ว ต่อด้วยเกาะไก่ค่ะ

ภูเขากลางทะเล ตรงเกาะไก่

ที่เกาะไก่ มีที่ให้ดำน้ำเล่นได้ มีปลาเพียบ แต่ไม่มีรูปอ่ะ

ไปต่อกันที่เกาะปอดะ น้ำใสสุดยอด ทรายขาวละเอียดมากค่ะ คนก็น้อยด้วย

ลอยคอกลางทะเล

เรือหางยาวกับหาดทรายขาว

เขาตะปู สัญลักษณ์เกาะปอดะ

ป้ายเตือนภัยจากสึนามิ

จวนได้เวลาต้องไปต่อกันแล้ว

ลาเกาะปอดะด้วยภาพนี้ค่ะ

หลังจากออกจากเกาะปอดะแล้ว เรือยังไปต่อที่ถ้ำพระนางกันอีก
กลุ่มเราเลยกลับเอง เพราะไปเที่ยวกันเองแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ถ้าขืนอยู่ต่อจะตกเครื่องบินเอา โดยเรียกเรือหางยาวไปลงที่ร้านวังทรายคนละ 80 เช่นเคย

จบทริปนี้แล้วค่ะ ลากันด้วยภาพที่สนามบินกระบี่ตอนกลับฝนตกหนักเลยก่อนเครื่องออก ดีที่หยุดก่อนได้เวลา

ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมค่ะ

Last Update : 10 มิถุนายน 2550 19:59:20 น.

ผมชอบทะเลครับ

อยากไปเที่ยวทางใต้เหมือนกัน

แต่ยังไม่มีโอกาส

แวะไปเยี่ยมกันบ้างนะ

โดย: จักรพรรดิมังกรทอง 11 มิถุนายน 2550 7:51:08 น.

ทรายขาวจริงๆครับ ไปกระบี่ทีไรไม่เคยได้ตระเวนตามเกาะเล็กๆเลย อ่าวนางยังไม่เคยไปเลย

โดย: แป๊กก 13 มิถุนายน 2550 8:14:27 น.

ธรรมชาติสวยจังเลย...วิวก็สวยด้วย..ถ่ายภาพก็สวย

โดย: rosy (Rati_rosy ) 23 มิถุนายน 2550 8:52:53 น.

Teru Teru Bozo

[Add Teru Teru Bozo's blog to your web]