มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
8
9
10
11
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
รีวิวและทดสอบ Endroid TV Box H25
ทดสอบ Endroid TV box รุ่น H25 ราคาถูก แต่ดี แล้วมันดียังงัย มาดูกันครับ คือที่บ้านผมมี LCD ทีวี แต่ไม่สามารถดูหรือเล่น Internet ได้ ผมก็ไปซื้อ Endroid TV box รุ่น H25 มาใช้ จากการใช้งานมันมีข้อดีหลายอย่างครับ

1) ราคาถูก ไม่แพง
2) ติดตั้งง่าย
3) ผมดูหนัง online ผ่าน Youtube ได้แบบไม่สะดุด
4) มันใช้กับ Wifi ที่บ้านของผมได้เลย ก็เหมือกับการต่อ Wifi ทั่วไป
5) จุดเด่นที่ผมชอบมากคือ มันสามารถที่จะใช้คู่กับ smart phone ได้ โดยมี Apps ให้ โดย download Apps ฟรี

ส่วนรายละเอียดและราคาผมซื้อมาจาก ที่นี่ครับ



Endroid TV Box ราคาถูก
เปิดกล่องมาก็เป็นแบบนี้ 



Endroid TV Box ราคาถูก
Adapter Charger อันนี้ของแถมครับ



อันนี้ติดตั้งเสร็จแล้วครับ ผมได้ติด wireless mouse ด้วยครับ ใช้งานง่ายสะดวกดี



นี่ครับเมื่อเปิดเครื่องมาก็จะเป็นแบบนี้ ก็คือเข้าไป setup ได้



อันนี้เป็นหน้า Apps ครับ เห็นป่าวครับมี Movie Tube ให้ดูด้วย หนังเยอะมาก

ผมได้ซื้อ Endroid TV Box H25 ในราคาก็ไม่แพงมาก ประมาณ 2พันกว่าบาท ใครที่สนใจก็เข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ ดูรายละเอียดต่อ 



Create Date : 03 มีนาคม 2556
Last Update : 3 มีนาคม 2556 14:51:53 น.
Counter : 1006 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

blogwhite
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชีวิตไม่แน่นอน รีบทำซ่ะ ดนตรี กีตาร์ ถ่ายรูป เที่ยวป่า ทำอาหารบ้าง นิดหน่อย