Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ปอย ตรีชฎา ท้าพิสูจน์ หนูไม่ได้แอ๊บแบ๊ว



ถ้าพูดถึงผู้ชายที่สวยที่สุดในโลกขณะนี้ น้อง "ปอย ตรีชฎา" ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ 2004 ยังถือว่ายังรั้งตำแหน่งไว้ได้ ด้วยหน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา ตาโต ผมยาวสวย หุ่นเพรียว เสียงเล็ก แถมความสวยของ "น้องปอย" ยังชนะสาวแท้ซะค่อนประเทศ ปอยกลายเป็นไอดอลให้สาวประเภทสองทั้งหลายที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง ในขณะที่บางคนอิจฉาตาร้อนความแอ๊บแบ๊วของเธอ เมื่อดังมาก สวยมาก ก็ย่อมตกเป็นข่าวมากมาย โดยเฉพาะเรื่องรัก ๆ ใคร ๆ มาอันดับหนึ่ง

ชีวิตรักตอนนี้ สดชื่นหรือเหี่ยวเฉา ?

ปอย ตรีชฎา : ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วย (ยิ้มเขิน) เป็นคนนอกวงการ อายุรุ่นเดียวกัน รู้จักที่บ้านเค้าแล้ว น่ารักมาก

คบกันมานานแล้วหรือยัง ?

ปอย ตรีชฎา : 5-6 เดือนแล้วค่ะ นานมั้ยพี่ (ปอยถามทีวี อินไซด์กลับ พร้อมหัวเราะ)

แสดงว่าเบื่อคบคนในวงการแล้ว

ปอย ตรีชฎา : เบื่อแล้วค่ะ

ผู้ชายในวงการส่วนใหญ่ที่เข้ามาหาเราเป็นยังไง ?

ปอย ตรีชฎา : คือตอนนี้เหมือนปอยกลัวไปเลยค่ะ แต่ไม่ได้เข็ด แต่ถามว่าโดยรวมดีมั้ย ดีค่ะ ส่วนน้อยที่ไม่ดี แต่ด้วยข่าวที่ออกมามากมายก่ายกอง แต่หนูไม่ใช่คนให้ข่าวว่าหนูคบกับเค้า คือหนูแค่บอกว่ามีคนคุยแล้ว นักข่าวถามในหรือนอกวงการ ก็คือตามหลักนักข่าวก็จะถามเรื่อยๆอยู่แล้ว คือเราเข้าใจหลักการทำงาน แต่ก็ต้องเข้าใจว่าหนูเป็นคนต่างจังหวัด พ่อแม่หนูจะเซ็นซิทีฟมาก คนต่างจังหวัดพอรู้ข่าวทีนึงนะ คนทั้งหมู่บ้านรู้หมด ก็มาถามว่าจริงหรือเปล่า หนูก็เลยไม่อยากเป็นข่าว บ้านเราเป็นสังคมหัวโบราณ

พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้เรื่องข่าว ?

ปอย ตรีชฎา : ยังทำใจไม่ได้ค่ะ อย่างเช่นพาดหัวแรงๆ มันก็แรง ก็สงสารเค้า ส่วนตัวปอยเองทำใจได้ ส่วนพ่อไม่ค่อยแสดงออก แต่แม่เป็นคนเซ็นซิทีฟมาก



สกรีนผู้ชายที่เข้ามาอย่างไร ?

ปอย ตรีชฎา : ปอยเป็นคนที่มีเซนส์มองผู้ชายในแง่ร้าย ก็คือไม่ได้มองผู้ชายในแง่ดีเลย แต่ถามว่าความรักที่แท้จริงปัจจุบันคืออะไร ปอยก็มองที่พ่อแม่เรา บางทีคนเราพอแก่แล้วมาอยู่ด้วยกันมันไม่ใช่แบบหึงหวง มันเป็นแบบเพื่อนกันมากกว่า แสดงว่าความรักที่แท้จริงไม่ได้อยู่เป็นเจ้าข้าวเจ้าของกัน คือช่วงที่คบแรกๆทุกคนก็ต้องขอความดีใส่กัน ความไว้เนื้อเชื่อใจใส่กันก่อน

รู้สึกไหมว่าโชคดีกว่าผู้หญิงแท้ ๆ บางคน ?

ปอย ตรีชฎา : ไม่ ปอยเชื่อว่าทุกอย่างสร้างมาให้เหมือน ๆ กัน บางคนสูง เตี้ย อ้วน บางคนสวยแต่ไม่มีความรัก บางคนมีความรักแต่ไม่สวย

พูดเหมือนปลง ?

ปอย ตรีชฎา : หนูไม่ได้ปลง แต่เข้าใจชีวิตมากกว่า หนูโชคดีที่ได้เจอคนหลากหลาย และคนดีๆที่เข้ามาในชีวิต เค้าจะสอนหนูเรื่องมุมมองการใช้ชีวิต ปัจจุบันหนูเข้าถึงธรรมะได้เยอะมาก บางคนชอบมองว่าจะเข้าถึงธรรมะตอนที่ชีวิตตกต่ำ แต่หนูมีธรรมะตั้งแต่ตอนที่หนูมีความสุข หนูจะถือศีลห้า นั่งสมาธิบ้าง แต่สิ่งที่หนูทำบ่อยคือไหว้พระเช้า-เย็น แล้วก็สวดมนต์ทุกวันพระ ถ้ามีเวลา ที่หนูไหว้พระไม่ใช่เพราะจะได้มีงานมากขึ้นนะ แต่รู้สึกว่าราบรื่น ขอให้ชีวิตราบรื่น แล้วก็กินเจทุกปีค่ะ คือเค้าบอกว่าคนเราชอบอยู่กับอดีตและอนาคต ไม่ชอบอยู่กับปัจจุบัน

เวลาอกหักจากผู้ชาย เราจัดการกับความรู้สึกยังไง ?

ปอย ตรีชฎา : ไม่เคยเลยค่ะ หนูไม่ได้อกหักทุกครั้ง บางคนที่ทำเค้าเพราะมองว่ามันไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คืออย่ามาโดนตัวชั้นมากนะ

มีคนบอกว่าปอยเจ้าชู้ ?

ปอย ตรีชฎา : เมื่อก่อนมั้ง ตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้ไม่ อีกอย่างมีความรู้สึกว่าควรดูที่คนใดคนหนึ่ง หนูเป็นคนที่แปลกมากคือแฟนเก่าทุกคน ยังติดต่ออยู่ ดวงจะเป็นอย่างนี้ทุกคน

เวลามีแฟนเคยพาไปหาคุณพ่อคุณแม่มั้ย ?

ปอย ตรีชฎา : เคย เฉพาะคนที่จริงจัง คบนาน 2-3 ปี



รู้สึกยังไง ที่ยังไม่มีใครมาลบตำแหน่งผู้ชายที่สวยที่สุดได้ ?

ปอย ตรีชฎา : ไม่ หนูไม่ได้เป็นผู้ชาย หนูคิดว่าก็ยังมีคนสวยเยอะนะ หนูว่าหน้าหนูไม่ได้สวยนะ แต่บุคลิกแตกต่างจากคนอื่น ตอนประกวดได้ใหม่ เข้าวงการใหม่ โดนกระเทยด่าเยอะ แอ๊บบ้าง อย่างนั้นอย่างนี้บ้าง แต่นี่คือตัวตนอย่างนี้ของหนู คือทุกวันนี้หนูก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าหนูก็เป็นแบบนี้ตั้งนานแล้ว

ตอนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ลดความรุนแรงต่อเด็กและสตรีด้วย ?

ปอย ตรีชฎา : ค่ะ คือมันเป็นงานที่ช่วยสตรี แม่ ญาติพี่น้องหนูก็ผู้หญิง ฉะนั้นก็อยากจะช่วยอะไรได้ก็ช่วยค่ะ

ต้องทำอะไรบ้าง ?

ปอย ตรีชฎา : ไปที่บ้านพักฉุกเฉิน ไปเล่านิทานให้เด็กฟัง ไปถ่ายสกู๊ป

ไม่คิดค่าตัว ?

ปอย ตรีชฎา : ฟรี ไม่ซีเรียสเลย คนอื่นเค้าก็มาทำด้วยใจหมด ไม่ว่าเป็นพี่ลอร่า พี่หนูดี พี่ธัญญ่า เต็มที่กันหมดค่ะ



แล้วไปเห็นสภาพผู้หญิงที่โดนทำร้าย รู้สึกยังไงบ้าง ?

ปอย ตรีชฎา : โหดร้ายมาก มีน้องคนนึงอายุประมาณ 13 แต่ว่าท้องแล้วเพิ่งคลอดลูก แล้วโกนหัว หนูถามเค้าว่าทำไมถึงโกนหัว เค้าบอกว่าโดนพ่อข่มขืน คือพอเข้าไปข้างในเหมือนอีกเมืองนึงเลย เพราะเค้าไม่ให้ผู้ชายเข้า มีแต่คนให้กำลังใจกัน คือเข้าไปเหมือนค่ายลูกเสือค่ายทหาร ที่รอการปรับปรุงค่ะ

เพราะใจบุญแบบนี้ งานเลยมีไม่ขาดสายทั้งโฆษณา หนัง ละคร ?

ปอย ตรีชฎา : มีงานหนังค่ะ แต่ยังไม่คอนเฟิมว่าเรื่องอะไร แล้วก็เพิ่งเซ็นสัญญาจีเน็ตต่ออีก 1 ปีค่ะ แล้วก็เป็นพรีเซ็นเตอร์กาแฟ อาหารเสริม คือตอนนี้ปอยทำงานต่างจังหวัดตลอดเลย พวกโรดโชว์ เกี่ยวกับรถ ส่วนใหญ่เป็นเสาร์-อาทิตย์ ละครก็มีติดต่อมา เล่นประมาณ 3-4 ตอน แต่ว่าเป็นบทเดิมๆ คือบทกะเทยก็เลยไม่รับเล่นดีกว่า ส่วนบทประเภทเสริมให้มีทั้งๆที่ไม่มี แต่ถ้าไปเสริมแล้วตัวเราไม่เด่นมันก็ดูไม่ดีค่ะ แต่บางทีถ้าเสริมมากไปก็อาจทำให้บทประพันธ์เพี้ยนได้ค่ะ

ดูบทเองเลย ?

ปอย ตรีชฎา : จริงๆ พี่ผู้จัดการเค้าดูให้ปอยก่อน แล้วปอยก็เอามาดูอีกทีนึงค่ะ เวลาเล่นกับโพลีพลัส สบายใจเพราะคุณนิดไม่เคยส่งบทแบบกระเทยเสียงใหญ่มาให้ เพราะเค้ารู้ว่าปอยไม่เล่นอยู่แล้ว เคยนั่งคุยแบบเปิดใจกัน เค้าก็เข้าใจ เคยคุยกับค่ายอื่นแล้วเค้าไม่เคยเจอ ก็บอกว่าเล่นไม่ได้จริงๆค่ะ ก็จะส่งบทต่อให้เพื่อนๆ ปอยที่เล่นได้ ซึ่งแนวทางปอยมาแนวนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แล้วจะให้ปอยมาเปลี่ยนมันก็ไม่ใช่ค่ะ อีกอย่างงานมันก็มีอีกหลายอย่างที่เราทำได้

แสดงว่าละครติดต่อมาหลายเรื่อง ?

ปอย ตรีชฎา : ก็มีค่ะ แต่ว่าเป็นบทอย่างนั้นหมดเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นหนังเค้าก็เปลี่ยนบทให้เราได้ค่ะ

เสียดายมั้ยที่ปฏิเสธไปหลายเรื่อง ?

ปอย ตรีชฎา : ไม่เสียดายค่ะ เพราะรู้ว่าไม่สามารถเปลี่ยนโครงเรื่องที่เค้าประพันธ์มาได้ แต่อย่างน้อยมันก็ต้องมีโอกาสต่อๆไป ตอนนี้ไม่เป็นไร เรารู้สึกว่ายังทำอย่างอื่นได้อยู่

มีหนังต่างประเทศติดต่อมามั้ย ?

ปอย ตรีชฎา : มีค่ะ เคยไปแคส คุณปราบดา หยุ่นเป็นคนเขียนบท แต่มันก็ต้องอาศัยเวลากว่าจะได้หนังออกมาเรื่องนึง

วางแผนอนาคตไว้อย่างไรบ้าง ?

ปอย ตรีชฎา : บั้นปลายชีวิตอยากธุรกิจที่ไม่ได้เกี่ยวกับวงการบันเทิง อยากทำความสวยความงาม เพราะว่าเราเป็นคนที่มีความรู้ด้านนี้จริงๆ ไม่ใช่คนรวยที่ชั้นเอาเงินฟาดไปแล้วชั้นจะลงทุน นี่ก็เริ่มทำแล้วค่ะ ยังไงขออุบไว้ก่อนว่าเป็นอะไร

คิดยังไงกับภาพสังคมปัจจุบัน ?

ปอย ตรีชฎา : ถ้าเป็นตอนนี้นะ อยากให้คนไทยกลับมารักกัน ไม่ต้องมาหวาดระแวงว่าเธอเสื้อสีอะไร ตอนนี้ประเทศไทยกำลังหยุดพัฒนาแล้ว ขอให้กลับมาสามัคคีกัน รักกันเหมือนเดิม

ปอย ตรีชฎา ขอสวยอย่างมีคุณค่าด้วยคนนะคะ

ที่มา
kapook.com


Create Date : 06 มิถุนายน 2553
Last Update : 6 มิถุนายน 2553 22:38:33 น. 0 comments
Counter : 2050 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.