Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 
24 เมษายน 2559
 
All Blogs
 
ซาร่า มาลากุล เลน อวดเรือนร่าง เซ็กซี่ ร้อนฉ่า!
































Create Date : 24 เมษายน 2559
Last Update : 24 เมษายน 2559 9:35:11 น. 11 comments
Counter : 6388 Pageviews.

 
ผมจะขอยอมเป็นผู้ชายที่ไม่ใส่เสื้อผ้าตลอดชีวิตเลย เจอผู้หญิงแบบพี่ซาร่าชาตินี้ ผมยอมทำรักเปลือยกายเสพสุขทุกท่วงท่า ออกกำลังกายจนน้ำขาวขุ่นๆ ทะลุเข้าในรูแตกในรัวๆ จนทะลักออกเลย มือบีบนมจากเต้าเช่นกัน ทำแบบนี้จนร่างสลาย ได้ยินแต่เสียงคราง ไม่ทำอะไรเลย


โดย: ชิม IP: 124.122.4.0 วันที่: 9 สิงหาคม 2563 เวลา:4:24:57 น.  

 
อยากเห็นพี่ซาร่าเปลือยกายให้นมลูก แต่ผมมีอารมณ์ก็ใช้นิ้วสอดรูสวาทเธอจนเธอครางทั้งๆ ที่ให้นมลูก มันช่างสุดยอดจริงๆ


โดย: จุ๊บ IP: 124.122.4.231 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา:23:02:37 น.  

 
Hee ช่องคลอด clitoris และหัวนมจากเต้าพี่ซาร่า ผมไม่เคยเบื่อที่จะใช้ปากลูบไล้ดูดดื่มเลย นับวันยิ่งอร่อย จนสามารถผลิตทายาทคลอดออกมาเป็นหลายโหลเลย


โดย: ออบ IP: 124.122.5.157 วันที่: 27 ธันวาคม 2563 เวลา:8:07:31 น.  

 
พี่ซาร่าแม่พันธุ์สุด perfect นอกจากจะทำหน้าที่บนเตียงให้ผู้ชายทุกคนผลัดกันสืบพันธุ์ผลิตลูกในทุกๆ วันแล้ว จะเยี่ยมมากเลยถ้าลูกแต่ละคนที่เพิ่งคลานได้เห็นแม่ผู้ให้กำเนิดเปลือยกายดื่มน้ำรักที่ขาวๆ จากดอที่พ่อๆ ทุกคนได้ทำการเสียบสดจนผลิตลูกออกมาอย่างเอร็ดอร่อย


โดย: sum IP: 58.8.173.9 วันที่: 10 มกราคม 2564 เวลา:21:58:12 น.  

 
อยากอยู่ในป่านี้กับพี่ซาร่าตลอดไป ถ้าให้ผมเดินทางไปหา จะไม่เตรียมเสือผ้าไปสักชิ้นเลย จะพกแต่ sextoy ดิลโด้ อุปกรณ์สำเร็จความใคร่ทางทวารหนักและรู hee กระดาษทิชชู่ เนรมิตเป็นป่าเริงรัก เราสองคนจัดทุกท่วงท่า หมา ลิงอุ้มแตง ตะแคงข้าง มิชชันนารี เอาให้ลูกที่เกิดมา เราเล่าให้ลูกฟังเลยว่า พ่อกับแม่ทำรักกันท่าไหนได้ลูกชายหรือลูกสาวตอนคลอด แล้วก็ฝึกลูกของเราให้แก้ผ้าทำรักกันตั้งแต่นั้น แล้วก็ล้อมวงสืบพันธุ์กันภายในครอบครัว ในผืนป่าแห่นี้ตลอดกาล


โดย: เอาะ IP: 58.11.2.24 วันที่: 21 มกราคม 2564 เวลา:13:18:33 น.  

 
ถ้าผมมีแม่ของลูกเป็นพี่ซาร่า ผมอยากให้เพื่อนของผมมาแชร์ความเป็นพ่อของลูก หมือนที่ผมเป็นด้วย เพราะ ถ้าเมื่อไหร่พี่ซาร่าถอดเสื้อผ้า นั่นคือความสนุกที่ บุรุษในกลุ่มผมอยากเป็นพ่อของลูกเธอหมดเลย แต่มีแม่ของลูกเพียงคนเดียว ครอบครัวนี้อบอุ่นไปด้วยกาดอ ร่างเปลือย พี่ซาร่าฐานะเป็นแม่ของลูกถึง 100,000 คน ในขณะที่ต้องเป็นนางบำเรอ ระบายความอยากสืบพันธุ์ด้วยการพ่นน้ำขาวจากกาดอลงหน้าลงทุกส่วนตอนเปลือยกาย แล้วตัวเลอะจากการสืบพันธุ์จากคนเป็นร้อยในกลุ่มผมก็ยังให้นมลูกในร่างเปลือยได้ ให้นมไปร้องครางไป โดนแหย่ hee ไป แม่ของลูกแบบพี่ซาร่าบอกเลย ผมจะไม่ยอมตาย จนกว่าความอยากของเราทุกคนจะหมดด้วยกัน เสียวแก้ผ้ากันครั้งสุดท้ายก่อนหมดลมหายใจตาย


โดย: เอาะ IP: 58.8.224.13 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:12:13:57 น.  

 
ต่อให้ใครจะมองผมอยากได้ภรรยาแก่ตลอดเลย แต่ถ้ารูปร่างดีมีเต้านมและ hee ช่องคลอดและทวารหนักที่พร้อมให้ผมปลุกความอยากมีอารมณ์ทางเพศได้ตลอดเวลาแบบพี่ซาร่า ผมไม่สนคำพูดใครอยุ่แล้ว ผมสนใจแต่สิ่งเหล่านี้ คือกาดอ น้ำอสุจิ ความอยากแก้ผ้าเดินไปหาผู้หญิงสวยๆ ให้พวกเธอเห็นความต้องการทางเพศโดยเดินโชว์กาดอที่พุ่งขึ้นเป็นหลายล้านเท่าเมื่อเห็นผู้หญิงรูปร่างดีเต้านมใหญ่ หุ่นเอส แคม hee โต แต่แค่พี่ซาร่าคนเดียวก็ทำผมเพลียจนอยากให้โลกใบนี้มีแต่คนบ้า sex เต็มโลกให้หมดเลย ผู้ชายเจอผู้หญิงโป๊เปลือย ก็จับผสมพันธ์ไปเรื่อย เหมือนที่ผมเจอพี่ซาร่าใจบอกว่าใช่ แก้ผ้าเปิดกาดอเข้าไปหาจับทำเมีย จนชราภาพ ให้เส้นเสียงปล่อยครางทั้งผมและพี่ซาร่าไม่ยอมหยุด โลกใบนี้สวยงามด้วยน้ำอสุจิ น้ำช่องคลอด น้ำพรหมจรรย์ พร้อมประชากรที่เพิ่มขึ้นด้วยกามารมณ์


โดย: อุ๊ย IP: 58.8.225.58 วันที่: 25 มีนาคม 2564 เวลา:16:47:05 น.  

 
พี่ซาร่าเป็นแม่พันธุ์ที่เหมาะกับการแก้ผ้า ไว้รองรับน้ำอสุจิจากผัวที่อยากมีลูกเป็นล้านอย่างผมทุกเวลา


โดย: เอาะ IP: 171.96.219.36 วันที่: 20 เมษายน 2564 เวลา:8:49:05 น.  

 
พี่ซาร่าในสายตาผม เธอเป็นผู้หญิงที่เหมาะกับการถอดเสื้อผ้าโชว์ร่างเปลือยต่อหน้าบุรุษเพื่อมาสืบพันธุ์และแก้ผ้าคลอดลูกให้ผู้ชายทั่วโลก พร้อมพ่นน้ำอสุจิจนไม่เหลือพื้นที่ว่างเปล่าในร่างเปลือยเลย ให้ลูกจากท้องแม่แบบพี่ซาร่าเห็นแม่บังเกิดเกล้า โชว์ร่างเปลือยนมโต ช่องคลอดและทวารหนักสวยๆ ให้ลูกๆนับล้านดูและสอดใส่ผสมพันธุ์กับแม่ตัวเองต่อไปเรื่อยๆ


โดย: สุก IP: 58.8.11.113 วันที่: 20 มิถุนายน 2564 เวลา:19:09:25 น.  

 
ผสมพันธุ์ในทุ่งหญ้านี้กับพี่ซาร่าจนอสุจิหมดตัวหรือจนกว่าเราสองคนจะตายไปพร้อมกันเลย


โดย: ขยาย IP: 58.8.77.159 วันที่: 7 กันยายน 2565 เวลา:21:58:17 น.  

 
ชายใดเห็นเรือนร่างพี่ซาร่าตอนเปลือยในทุ่งหญ้าแล้ว ไม่มีใครอาจต้านทานความอยากแก้ผ้าผลิตลูกในทุ่งนี้ เพื่อสร้างครอบครัวแบบ non stop จำนวน 1 แม่ 100,000 พ่อพันธุืที่แก้ผาเข้าหาทำเมียพี่ซาร่า จนผลิตเด็กแรกเกิดได้ทะลุพันล้านคน


โดย: เอ็ด IP: 58.8.224.148 วันที่: 15 มีนาคม 2567 เวลา:20:18:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.