Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 
13 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
'ลูกเกด'ร้อน สวยสะพรั่ง โชว์ครั้งแรก!


















Create Date : 13 เมษายน 2557
Last Update : 13 เมษายน 2557 2:14:40 น. 11 comments
Counter : 12723 Pageviews.

 
หน้ารักมากๆชอบชุดชันใน


โดย: นีคะ IP: 49.230.113.179 วันที่: 29 ตุลาคม 2557 เวลา:15:27:51 น.  

 
อยากกินลูกเกดแบบเปลือยๆ ทั้งเรือนร่างเลย อยากรู้จังว่าจะอร่อยหอมหวานสมชื่อ ลูกเกด รึปล่าว


โดย: ลู IP: 58.8.224.37 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา:23:43:34 น.  

 
ถ้าหนูอยากจะไปสวรรค์ ง่ายๆ ไม่ต้องใช้อะไรคิด ใช้เรือนร่างโป๊ๆ เข้าหาผู้ชายได้เลย เพราะ ถ้าใครได้เห็น ก็อยากจะ 69 ท่าหมาเสียบสด เอาให้ร้องครางทะลุโลก แล้วอย่างงี้ เราก็สามารถถ่ายวีดีโอร่วมรักแก้ผ้าได้ เป็นซีรี่ย์กามๆ ที่ไม่มีวันจบ จะจบต่อเมื่อเราเหนื่อยตาย พร้อมน้ำจากรูและดอของเรา และทายาทที่คลอดออกมา แล้วไม่มีเสือผ้า เอากันตั้งแต่เป็นเด็กน้อย


โดย: ซิป IP: 58.8.225.253 วันที่: 24 ธันวาคม 2563 เวลา:5:25:04 น.  

 
ผู้ชายทุกคนเห็นลูกเกดเปลือยกาย อยากจะเข้าไปผสมพันธุ์ทั้งนั้นแหละ ไม่ต้องใช้อะไรเลย มีเพียงอย่างเดียว krador และลิ้นที่พร้อมจะมอบความเสียว บนหุ่นเพรียวๆ ของน้องลูกเกด ให้ hee น้องเขื่อนแตกบีบนมจากเต้าเธอจนทะลักออก ร้องครางต่อหน้าลูกๆ ที่คลอดออกมารัวๆ เป็นพันคนด้วยความพิศวาส ผัวเป็นร้อย ลูกเป็นหมื่น แต่แม่คือลูกเกดคนเดียวนะจ๊ะ


โดย: แต๊บ IP: 58.11.2.206 วันที่: 20 มกราคม 2564 เวลา:1:50:33 น.  

 
เรือนร่างลูกเกดไม่อาจทำให้ผมเลิกราความพิศวาสในร่างเปลือยได้เลยสักวัน ผมยังคงกาดอพุ่งจนสามารถใช้กาดอพันร่างเปลือยของน้องลูกเกด แล้วใช้หัวดอแดงเข้มดุ๊กดิ๊กลูบไล้บริเวณช่องคลอด หัวนมแคมhee ช่องปาก และทวารหนัก ก่อนจะคลอดลูกเป็นหมื่นจากการสืบพันธุ์ของผม ผมขอแหกและเลียช่องคลอดเป็นการเคลมก่อนมีลูกด้วยกันสักพันครั้ง


โดย: เอาะ IP: 124.122.93.251 วันที่: 21 มกราคม 2564 เวลา:23:47:01 น.  

 
แม่ของลูกสไตล์ลูกเกด เหมาะกับพ่อพันธุ์ที่อยากเอากาดอยัดทวารหนัก และรู hee ในคราวเดียวกัน เวลาคลอดลูกก็คลอดออกมาทั้งส่วนทวารหนักและทางช่องคลอดพร้อมกัน และเวลาออกลูกให้พ่ออย่างผมแล้ว ผมก็จะให้ลูกๆ ทุกคนไม่มีเสื้อผ้าดูพ่อแหก hee และทวารหนักของแม่ลูกเกด oral sex ต่อหน้าลูกๆ พ่นน้ำขาวขุ่นในทวารหนักและช่องคลอดเป็นลิตรๆ ถ้ายังเหลือก็พ่นใส่หน้าและทั่วลำตัวแม่ลูกเกดให้หมดจนไม่เหลือ ให้ลูกๆทั้งพันหลายหมื่นคนเห็นความใคร่ของพอ่กับแม่โดยไม่มีเสื้อผ้าในทุกๆ วัน


โดย: เอาะ IP: 119.76.1.146 วันที่: 8 มีนาคม 2564 เวลา:13:39:28 น.  

 
ผมอยากมีลูกกับน้องลูกเกดขนาดที่ว่า ผมไม่สนใจเรื่องอะไรเลย นอกจากช่องคลอดที่น่าเลีย ทวารหนักน้องลูกเกดที่เสียบจนไม่อยากถอดกาดอออกจากรูเลย ท่า 69 ที่ทำได้ตลอดชาติ ให้ลูกที่เกิดมาเห็นว่าพ่อแม่เวลารักกันมากไม่ยอมใส่เสื้อผ้า เอาแต่เลื้อยคลาน เอาดอยัดปากแม่ และทวารหนักกับ camhee น้ำเยิ้มกลบหน้าให้พ่อเลียไม่หยุด น้ำรักของพ่อกับแม่ทะลักจนหมดตัว และผลิตลูกจากความต้องการทางเพศเป็นหลายโหลเลย


โดย: ลู IP: 58.8.224.141 วันที่: 31 มีนาคม 2564 เวลา:0:51:48 น.  

 
ร่างเปลือยผิวพรรณน้องลกเกดดีมากจนผู้ชายที่อยู่ใกล้ๆเธอ อดใจไม่ได้เลยที่จะเดินไปแล้วชักกาดอมาลูบไล้ถูไถทุกส่วนของร่างเปลือย ถ้ามีอิทธิฤทธิ์ ผมของขอพรแยกแท่งสวรรค์ที่สามารถปัสสาวะและทำผู้หญิงท้องได้ให้มีประมาณนับล้านเลย จะขอใช้กาดอนับล้านของผมพันร่างเปลือยน้องลูกเกด มายัดหน้าจมูกปากหูตาคอศีรษะ ความใคร่ที่มีต่อน้องลูกเกดสำหรับผม มันเกินคำบรรยาย ถ้าทำเธอท้องได้แบบไม่ทำหมัน คงเพิ่มประชากรได้หลายล้าน แค่มีอารมณ์ทางเพศกับเธอโลกนี้ก็ไม่เหงาแล้ว


โดย: จุ๊บ IP: 110.49.33.188 วันที่: 20 เมษายน 2564 เวลา:16:15:35 น.  

 
ลูกเกดทำเอากาดอพี่อยากจะถูไถทุกส่วนของร่างเปลือยเธอเลย อสุจิจากกาดอพี่อยากพ่นใส่เส้นผม จมูก หน้าผาก ช่องปากให้เธอกินกลืนน้ำรักที่พี่มีให้หนู แตกใส่นม ใบหน้า สะดือ ช่องคลอด และทวารหนัก อยากให้หนูคลอดลูกของพี่ตลอดเวลาเลย คลอดแล้วลูกเราคลานได้ เราก็ปฏิสนธิสืบพันธุ์กันต่อ ลูกเราในร่างเปลือยก็มีหน้าที่ดูและช่วยพ่อแหย่ช่องคลอดแม่ลูกเกด ที่ให้กำเนิดลูกๆ ด้วย ลมหายใจเข้าออก ผมขอเป็นพ่อของลูกที่เป็นทาสความต้องการทางเพศให้กับแม่ลูกเกดในร่างเปลือยตลอดไป


โดย: sum IP: 58.8.11.113 วันที่: 20 มิถุนายน 2564 เวลา:19:33:03 น.  

 
เต้านมของน้องลูกเกดช่างเหมาะกับการให้ผมทำแม่พันธุ์ตลอดเวลาจนแก่เฒ่ากันไปเลย ยิ่งร่องนมของเธอเหมาะกับการสอดเสียบโดยกาดอตั้งตรงยาวๆ ของผมด้วย สืบพันธุ์กับน้องลูกเกดให้ครบทั้ง 4 จุด เริ่มจากร่องนมให้น้ำอสุจิพุ่งไปเปรอะหน้าและช่องปาก แล้วก็ชักน้ำอสุจิที่เหลือให้เธอกลืนพร้อมเอาดอสอดเข้าปากเธอจนครางพร้อม อ๊อกๆๆๆ ดื่มน้ำอสุจิผมแทนน้ำเปล่า แล้วก็มาทำกิจกรรมทางทวารหนักและช่องคลอดพร้อมกันเอาให้เธอคลอดลูกซ้อนกันทุกวัน เพราะผู้ชายอย่างผมชื่นชอบการร่วมเพศทั้งสองจุดในเวลาเดียวกันแบบไม่หยุด เราสองคนมีแต่น้ำพรหมจรรย์และอสุจิเลอะเทอะทั่วร่างกาย


โดย: ยส IP: 119.76.1.102 วันที่: 4 กรกฎาคม 2564 เวลา:17:52:53 น.  

 
เห็นพี่ลูกเกดทีไร สมองมันคิดถึงแต่เรื่องเปลื้องผ้าสืบพันธุ์ กวางเหลียวหลัง เสียบทำพันธุ์ตรงทวารหนัก ช่องคลอด ช่องปาก นำน้ำขาวจากความร่วมรักมาป้ายใบหน้า แตกในให้เธออุ่นจนรู้สึกว่าผลิตลูกชายลูกสาวเป็นหลักล้านไปเลย


โดย: ขยาย IP: 58.8.77.159 วันที่: 7 กันยายน 2565 เวลา:21:53:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.