Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 
12 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
“กวาง” ดาริน “หมอเอย” #สงครามนางงาม อวดหุ่นสวยในชุดบิกินีสุดหวิวท้าลมร้อน














Create Date : 12 เมษายน 2558
Last Update : 13 เมษายน 2558 0:22:09 น. 16 comments
Counter : 11632 Pageviews.

 
อยากป่วยบ่อยๆ จับหมอนางฟ้าทำแม่พันธุ์ให้คลอดลูกเรื่อยๆ ถึงจะมีลูกแต่ถ้ามีอารมณ์ ก็จะให้แก้ผ้าแล้วเอากันทั้งครอบครัวเลย มีแต่น้ำคาวๆ ทุกคนพุ่งกระจาย


โดย: ซิป IP: 58.8.224.37 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา:23:46:08 น.  

 
เป็นหมอแล้ว จะให้ดีเป็นเมียผมก็จะยิ่งเยี่ยมไปเลย ตั้งแต่เห็นเรือนร่างหมอสาวคนนี้ บอกได้ว่าผมไม่อยากมีเสือผ้าอีกเลย จะโชว์ร่างเปลือยเข้าไปหาแล้วเปลื้องผ้าเธอตลอด ผลิตท่ารักให้น้ำรักของเราไหลเป็นสายธาร ร้องครางให้โลกและชาวบ้านได้เห็นทุกคน ว่าเรามีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดจนตายเลย


โดย: แต๊บ IP: 58.8.225.253 วันที่: 24 ธันวาคม 2563 เวลา:5:20:10 น.  

 
น้องกวางมาเป็นเทรนเนอร์ทั้งในยิมและชีวิตจริงด้วยจะเยี่ยยมเลยครับ ตอนอยู่ในยิมเธอเป็น trainer แต่พอออกจากยิม เราสองคนแก้ผ้าเมื่อนั้น ผมจะเป็น trainer สอนลีลาเริงสวาทเอาให้เพลิดเพลิน ลืมไปเลยว่าเคยใส่เสื้อผ้าก่อนหน้า เพราะ เมื่อผมได้ผสมพันธุ์กับน้องกวาง แทบอยากจะให้ดอผมฝังเข้าไปให้น้ำแตกในไปยังช่องคลอดเธอตลอดชีวิต ในท่าหมาและตะแคงข้างยัดเข้าให้มิดร้องคราง สักพักดอผมคงทะลุปากน้องกวางน้ำรักพุ่งออกปาก พร้อมคอดลูกในร่างเลอะน้ำกามตลอด 24 ชม.


โดย: ลู IP: 124.122.93.251 วันที่: 21 มกราคม 2564 เวลา:23:59:39 น.  

 
หุ่นและรูปร่างรวมทั้งหน้าตาของน้องกวางเหมาะกับอีกอย่างก็คือ น่าจะนาบแบบ swinging 1 เมีย 1,000,000 ผัว ผมเป็น 1 ใน 1,000,000 ที่จะขอเสพสุขร่วมรักกับน้องกวาง จนช่องคลอดและทวารหนักของเธอพรุน เพราะ กาดอเป็นหมื่นยัดเข้าไปแหก clitoris ช่องคลอดเธอหมดแล้ว ห้องนี้จะมีแต่น้ำขาวขุ่นจากกาดอ น้ำ hee จากการยัดนิ้วในรูเธอพุ่งออกมาเหมือนท่อแตก เรือนร่างเธอมีอสุจิจากการผสมพันธุ์จากผู้ชายนับล้านแตกในซ้อนตอนเธอตั้งท้องพร้อมจะคลอดลูก แต่ก็ยังเป็นที่ระบายอารมณ์ทางเพศ เธอยังอมกาดอและกลืนน้ำลงไปให้ลูกในท้องก่อนคลอดได้ซึมซับความใคร่และความรักของหลายพ่อพันธุ์ในเวลาเดียวกัน และก็จะเป็นอย่างนี้ น้องกวางคลอดลูกท้องโตอมกาดอ โมกดูดเลียกลืนน้ำอสุจิ และคลอดลูกพร้อมให้นมลูกขณะที่อีกกลุ่มหนึ่งเอากาดอมาลูบหน้าพ่นน้ำละเลงรัก


โดย: อุ๊ย IP: 119.76.1.146 วันที่: 8 มีนาคม 2564 เวลา:13:52:44 น.  

 
อยาก yed hee น้องกวางแบบว่าให้ลูกทะลักออกมาจากช่องคลอดน้องกวางไล่เรียงตัวเลยทีเดียว ไม่ต้องเบ่งคลอดลูก แค่เราปลดปล่อยท่วงท่าลีลารักเปลื้องผ้า ร้องครางจนเสียวขั้นสุด ต่อด้วยลูกออกจากช่องคลอดน้องกวางร้องอุแว้ แล้วก็คลานดูพ่อกับแม่ทำรักกันไม่ยอมใส่เสื้อผ้า เพราะ ประชากรจะเพิ่มขึ้นได้ ความต้องการทางเพศต้องมีอยู่ทุกวินาที เหมือนที่พ่อกับแม่ ละเลงกามารมณ์ไม่มีหยุด อมกาดอ เลียแคม hee ดูดหัวนมแม่กวางจ๊วบๆ ก่อนลูกๆ เผลอๆ แบ่งน้ำนมแม่กวางดื่มจากลูกๆ เลย ให้ลูกทุกคนที่เกิดมาจากการทำรักไม่มีพักได้รู้ว่า พ่อต้องแก้ผ้าดูดและดื่มนมจากเต้าแม่กวางก่อน แล้วค่อยเอากาดอถูหัวนมแม่กวางพร้อมพ่นน้ำรักขาวขุ่นเขรอะนมแม่กวาง แสดงถึงความรักความใคร่ที่พ่อมีให้แม่กวางคนเดียวและตลอดไป


โดย: แต๊บ IP: 58.8.224.141 วันที่: 31 มีนาคม 2564 เวลา:0:59:26 น.  

 
การคัดเลือกผู้หญิงสำหรับผม ขอเน้นไปทางรูปร่างและลีลาเพรียวและพร้อมจะมีเพศสัมพันธุ์ตลอดเวลา แก้ผ้าเดินไปเดินมาแล้วปล่อยกามารมณ์พร้อมกับผมได้ไม่มีเบื่อ ส่วนเรื่องมีสมองเป็นคนฉลาดเรื่องนั้นไว้ทีหลัง ผมขอความมันส์ในการปฏิสนธิ เอาดอยัดปาก เอาลิ้นเลียติ่ง hee ให้น้ำไหลก่อน ซึ่งน้องกวางเป็นสาวอีกคนที่หุ่นสวยขายาวน่าเลียจนเธอครางเสียวน้ำหล่อลื่นไหลเหมือนอยากเป็นแม่ของลูกผมให้ได้เลย เธอเป็นหมดและนักออกกำลังกายที่เก่งมีความสามารถ แต่ถ้าเธอมีอารมณ์ทางเพศครางสะเด่าตอนโดนกาดอยัดเข้าช่องคลอดทุกกระบวนท่า เธอจะมีเสน่ห์ที่สุดยิ่งตอนที่เธออมกาดอ ช่วยตัวเองให้ผมแล้วราดน้ำอสุจิจากการชักถูไถรอบตัว โอ้นางฟ้าชัดๆ ชาตินี้ใครได้ผู้หญิงสวย รวย เก่ง และครางตอนถูกสืบพันธุ์ได้เสียงหลงไพเราะอย่างเธอ โคตรโชคดีเกินชายไหนเลย


โดย: อุ๊ย IP: 171.96.219.64 วันที่: 20 เมษายน 2564 เวลา:23:47:32 น.  

 
ถ้าน้องกวางอยากมีความสุขตลอดชีวิต ง่ายๆ แค่แก้ผ้าเดินเข้ามาหาพี่ แล้วพี่ก็จะเปลื้องผ้าหาน้องแล้วเราก็ลูบไล้แสดงความต้องการทางเพศแบบไม่รู้จักจบสิ้น แหวกแคม hee ให้พี่เลียกลีบช่องคลอดสวยๆของหนู จนหนูเสียวเผลอปล่อยน้ำพรหมจรรย์เข้าปากพี่ แล้วพี่ก็ยื่นกาดอมาชักน้ำอสุจิใส่หน้าหนู พร้อมกับเอาปากหนูมาโมกดูดกาดอที่มีแต่น้ำอสุจิล้นจนถึงโคนกาดอของพี่ ทำรักกันไปเรือยๆ จนหนูคลอดลูกเป็นหลักพันให้พี่ได้ แล้วลูกๆ เราก็เกิดมาก็เรียนเรื่องความต้องการทางเพศอย่างเดียวจากพ่อกับแม่ตลอดเวลา เพราะ เซ็กส์สำหรับครอบครัวเป็นปัจจัยอันดับหนึ่งแน่นอน ให้ลูกเข้าใจความรักที่แท้จริง คือแก้ผ้าผู้ชายผู้หญิง อมกาดอ เลียช่องคลอด พ่นน้ำอสุจิ กับ ปล่อยน้ำพรหมจรรย์จากช่องคลอด


โดย: เอาหมอ IP: 58.8.11.113 วันที่: 20 มิถุนายน 2564 เวลา:19:50:05 น.  

 
ถ้าน้องกวาลมาเป็นเมียพี่รับรองสบายตลอดชีวิต เพราะ วันๆ พี่มีความสุขแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย เพียงแค่ถอดเสื้อผ้าโอบกอดลูบไล้ oral sex ดูด hee อมกาดอให้น้ำหล่อลื่นของเราสองทำงานรัวๆ แล้วก็ missionnary doggy ตะแคงข้าง กวางเหลียวหลัง ลิงอุ้มแตง ผลิตลูกให้ครบทุกท่า เวลาเค้าเกิดมาก็บอกเลยว่าพอ่กับแม่รักกันหลายท่าเลย อยากให้ลูกเกิดมาก็เข้าใจเรื่องความรักทางเพศเรื่องแรกและเรื่องเดียว ต่อไปเวลาเราได้ทั้งลูกชายลูกสาว ก็ฝึกให้พวกเค้าทำรักกันเอง แล้วก็มารวมวงกับพ่อแม่อย่างเราเป็นเซ็กส์หมู่ในครอบครัว ทำให้อบอุ่นมากขึ้น น้ำอสุจิและพรหมจรรย์ไหลโจ๊กๆๆๆ ไม่ยอมหยุด


โดย: กราม IP: 119.76.1.102 วันที่: 4 กรกฎาคม 2564 เวลา:17:59:43 น.  

 
อยากให้พี่กวางมีอารมณ์ทงเพศเยอะมากว่าหรือเท่ากับตัวผม ที่วันๆจินตนาการแต่น้ำอสุจิ น้ำพรหมจรรย์ไหลจากช่องคลอด เพราะ เอาแต่ oral sex อมดอเลียข่องคลอด ถึงแม้เราทำรักกันจนมีลูกนับล้าน เราก็ยังแก้ผ้าให้ลูกๆ เห็นทุกเวลา และมี sex โชว์ลูกๆ ทุกคน ให้เห็นว่ามนุษย์เกิดมาควรให้ความสำคัญกับเพศสัมพันธุ์เหนือสิ่งอื่นใด


โดย: เช็ค IP: 58.8.77.159 วันที่: 8 กันยายน 2565 เวลา:22:28:15 น.  

 
เห็นความสวยงามผ่านเรือนร่างพี่กวางในชุดว่ายน้ำทูพีซแล้ว ทำให้ผมมีเป้าหมายเดียวเลยว่าต้องเข้าไปสืบพันธุ์ด้วยกาดอสดสอดใส่ช่องคลอดและทวารหนัก ทำรักไม่หยุดเลยจนพี่กวางตั้งครรภ์ทั้งในช่องคลอดและล้นไปยังทวารหนัก แต่ละวันมีเด็กออกจากร่างเปลือยเธอนับหมื่นคน เพราะเหตุผลเดียวติดใจความสวยงามผ่านเรือนร่างและประทับใจในเสียงครางตอนมีเซ็กส์กับพี่กวางตลอดชีวิต เราจะอยู่ที่หาดทรายแบบพ่อแม่กับลูกนับหลักล้านที่เอาแต่เปลือยกายสืบพันธุ์กันเอง ไม่มีเสื้อผ้า


โดย: ขยาย IP: 171.96.219.212 วันที่: 5 ตุลาคม 2565 เวลา:0:11:26 น.  

 
อยากเห็นพี่กวางแก้ผ้าให้ผมทำพันธุ์ที่ชายหาดนี้ตลอดชีวิต วันๆไม่ต้องคิดอะไรเจอกันก็สืบพันธุ์เอาให้ครบทุกท่าวนไป ร่สมรักทั้งทวารหนักและช่องคลอด ตอนไหนพี่กวางจะออกลูกผมก็สอดใส่ทวารหนัก พ่ออย่างผมสอดตูด ส่วนช่องคลอดพี่กวางก็เบ่งลูกของเราออกมาเรื่อยๆ


โดย: ขยาย IP: 58.8.117.108 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา:22:28:16 น.  

 
แบบพี่กวาง ร่างเปลือยในชุดว่ายน้ำเหมาะกับการที่จะสืบพันธุ์แบบหญิง 1 ชาย 2 เป็น double penetration ให้ตอนจบน้ำแตกทั้งในทวารหนักและช่องคลอดพุ่งออกมาผสมกับน้ำทะเลท่วม


โดย: สืบ IP: 58.8.117.149 วันที่: 19 พฤษภาคม 2566 เวลา:7:12:34 น.  

 
ถ้าคุณหมอเอยได้ลองสัมผัสร่างเปลือยและแท่งมหัศจรรย์ของผม รับรองเลยว่าคุณหมอต้องเลิกทำงานตรวจไข้ แล้วใส่ชุดว่ายน้ำให้ผมเริงรัก จนสุดท้ายก็โอบกอดลูบไล้ในร่างเปลือยริมชายหาดตลอดชีวิต สร้างครอบครัวมีลูกเป็นล้านที่เดียวกันเลย ลูกของเราจะเห็นแต่น้ำทะลัก ได้ยินแต่เสียงคราง เผลอๆ ทำรักกันเองด้วย


โดย: เอ็ด IP: 58.8.113.214 วันที่: 23 พฤษภาคม 2566 เวลา:8:47:15 น.  

 
ถ้าหมอเอย ได้ลองเปิดใจแล้วมาเห็นสภาพกาดอผมที่มันไม่อาจจะล้มหรือหดลงได้เลย มีแต่ตั้งโด่เพิ่มขึ้นเนื่องจากอยากให้หมอเอยมาเป็นแม่พันธุ์ของลูกบนเตียงโดยเฉพาะ รับรองต้องเปลี่ยนใจลาออกจากเป็นหมอ มาให้ผมถอดเสื้อผ้าเริ่มปฏิบัติภารกิจรักในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะในร่มหรือนอกสถานที่ ทำรักกันที่ชายหาด ร้านอาหาร คอนโด ฟิตเนส ไม่ว่าจะไปไหนผมก็ไม่อยากหยุดทำแม่พันธุ์กับหมอเอยเลย จนรู้สึกว่าอยากเปิดท้ายขายภาพยนตร์ผลิตทายาทด้วยร่างเปลือย แต่พิเศษตรงที่ว่าไม่ใช่แค่แตกในช่องคลอด ทวารหนัก และ oral อมทางปากดื่มน้ำอสุจิเท่านั้น ยัง live คลอดเด็ก ลุกของเราซึ่งนับหลักล้าน ขายเพื่อเรียกยอดเงินได้มหาศาลเลย เพียงเพราะอารมณ์ทางเพศแบบพิสดาร ว่าเอากันระหว่างคลอดลูก ก็จะมีผู้สนใจความแปลกใหม่ที่หมอเอยรับบททั้งนางเอก av และแม่ของลุกแบบไม่มีเสื้อผ้าในเวลาเดียวกัน และครอบครัวของเราก็จะเป็นพ่อแม่ ที่มีทายาทออกมาเป็นเหมือนเครื่องจักรผลิตสินค้า ทั้งเนื้อตัวเปรอะแต่น้ำใคร่ของพ่อแม่ ล้างไม่ออก รวมถึงผมกับหมอเอยด้วย


โดย: มันส์ IP: 184.82.105.1 วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:16:06:11 น.  

 
อยากได้แม่ของลูกและโสบนที่นอนเป็นหมอก็คราวนี้แหละ ตั้งแต่เห็นเรือนร่างเธอตอนเปลือยกายหรือใส่แค่ชุดว่ายน้ำกับชุดชั้นใน ก็ทำให้อยากเข้าไปจับทำแม่พันธุ์ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะชายหาด ระเบียง รถยนต์ หรือดาดฟ้าอาคาร ก็จะขอร่วมเพศกับหมอเอยจนตั้งครรภ์ในทุกๆที่ พอออกลูกเสร็จก็ร่วมรักกันต่อ ชีวิตไม่ต้องเยอะแค่เลอะน้ำรักพร้อมของแถมคือเยาวชนที่ไม่มีเสื้อผ้ากำเนิดขึ้นมาแล้วเห็นพยานรักที่วันๆ เอาแต่เสพสุขโอบกอดลูบไล้ในร่างเปลือยสอดใส่ oral จนเด็กพวกนั้นทำตามกันทั้งชายและหญิง


โดย: แทม IP: 58.8.111.62 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:9:08:59 น.  

 
ชอบมากครับ


โดย: นายอุดมศักดิ์ ลิขิตบัณฑูร IP: 113.53.8.25 วันที่: 14 มีนาคม 2567 เวลา:16:20:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.