Group Blog
 
<<
มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 มีนาคม 2558
 
All Blogs
 

“Miss Grand” ต้องสวยเลอค่า “ณวัฒน์” กร้าว! ใครประวัติเน่าเขี่ยพ้นเวทีแน่



ดูกันตาแตก! “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เตรียมจับนางงาม “Miss Grand Thailand 2015” โชว์ชุดว่ายน้ำเทียบชั้น “วิคตอเรีย ซีเคร็ต” ยันไม่โป๊ไม่อนาจาร ลั่นสกรีนเข้ม จ้างสันติบาลตรวจประวัตินางงามที่มาสมัคร ช์กยับยันโซเชียล กร้าวใครประวัติเน่าเจอเขี่ยพ้นเวทีแน่

เตรียมเปิดเวทีแล้วสำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2015 โดยในปีนี้ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด ออกมาเผยถึงความพร้อมของการจัดการประกวดที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ว่าได้เลือกสถานที่เก็บตัวแล้วเป็นจังหวัดชุมพร เผยปีนี้จัดหนักเตรียมจับนางงามใส่ชุดว่ายน้ำเยอะขึ้นกว่าทุกปีเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ซัมเมอร์ แจงตั้งใจทำโชว์ให้เหมือน “วิคตอเรีย ซีเคร็ต” ของเมืองนอกที่เดินแบบชุดชั้นในแต่น่าดูไม่อนาจาร และสกรีนประวัตินางงามเข้ม!

“ปีนี้โจทย์มาขั้นแรกเลยต้องทำ 1 ใน 12 เมืองต้องห้าม ก็จะเป็นเมืองที่รัฐบาลประกาศมาว่า 12 จังหวัดนี้เป็น 12 จังหวัด ที่เงียบเฉาแล้วก็อยู่ในเส้นทางที่คนไม่ผ่าน เราก็คิดว่าจังหวัดไหนดีเรียงมา สุดท้ายก็มาเลือกชุมพร เพราะว่าคุยกับท่านผู้ว่าฯ ว่ามีชายหาดที่สวยมากและชายหาดตั้งเป็นร้อยๆ กิโลเมตรรอบจังหวัดเลย แต่ไม่มีใครรู้จักเลย มีเกาะตั้งสี่ห้าสิบเกาะ ก็ไม่มีใครสนใจทั้งที่เกาะก็สวยมาก ก็เอาไม่เป็นไร หนึ่งคือมันเป็นคอนเซปต์ 1 ใน 12 เมือง สองก็คือมีทะเลเราก็เลยคิดขึ้นมาว่างั้นก็เป็นแบบซัมเมอร์เลย ก็คือว่าในช่วงฤดูร้อนด้วยที่ไปก็จะเห็นชุดว่ายน้ำเยอะนิดหนึ่ง (หัวเราะ) นะครับ ทำให้ชุมพรร้อนขึ้น แล้วก็คิดว่าเราจะทำ
“Miss Grand” ต้องสวยเลอค่า “ณวัฒน์” กร้าว! ใครประวัติเน่าเขี่ยพ้นเวทีแน่

ดูกันตาแตก! “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เตรียมจับนางงาม “Miss Grand Thailand 2015” โชว์ชุดว่ายน้ำเทียบชั้น “วิคตอเรีย ซีเคร็ต” ยันไม่โป๊ไม่อนาจาร ลั่นสกรีนเข้ม จ้างสันติบาลตรวจประวัตินางงามที่มาสมัคร ช์กยับยันโซเชียล กร้าวใครประวัติเน่าเจอเขี่ยพ้นเวทีแน่



เตรียมเปิดเวทีแล้วสำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2015 โดยในปีนี้ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด ออกมาเผยถึงความพร้อมของการจัดการประกวดที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ว่าได้เลือกสถานที่เก็บตัวแล้วเป็นจังหวัดชุมพร เผยปีนี้จัดหนักเตรียมจับนางงามใส่ชุดว่ายน้ำเยอะขึ้นกว่าทุกปีเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ซัมเมอร์ แจงตั้งใจทำโชว์ให้เหมือน “วิคตอเรีย ซีเคร็ต” ของเมืองนอกที่เดินแบบชุดชั้นในแต่น่าดูไม่อนาจาร และสกรีนประวัตินางงามเข้ม!

“ปีนี้โจทย์มาขั้นแรกเลยต้องทำ 1 ใน 12 เมืองต้องห้าม ก็จะเป็นเมืองที่รัฐบาลประกาศมาว่า 12 จังหวัดนี้เป็น 12 จังหวัด ที่เงียบเฉาแล้วก็อยู่ในเส้นทางที่คนไม่ผ่าน เราก็คิดว่าจังหวัดไหนดีเรียงมา สุดท้ายก็มาเลือกชุมพร เพราะว่าคุยกับท่านผู้ว่าฯ ว่ามีชายหาดที่สวยมากและชายหาดตั้งเป็นร้อยๆ กิโลเมตรรอบจังหวัดเลย แต่ไม่มีใครรู้จักเลย มีเกาะตั้งสี่ห้าสิบเกาะ ก็ไม่มีใครสนใจทั้งที่เกาะก็สวยมาก ก็เอาไม่เป็นไร หนึ่งคือมันเป็นคอนเซปต์ 1 ใน 12 เมือง สองก็คือมีทะเลเราก็เลยคิดขึ้นมาว่างั้นก็เป็นแบบซัมเมอร์เลย ก็คือว่าในช่วงฤดูร้อนด้วยที่ไปก็จะเห็นชุดว่ายน้ำเยอะนิดหนึ่ง (หัวเราะ) นะครับ ทำให้ชุมพรร้อนขึ้น แล้วก็คิดว่าเราจะทำอะไรที่มากกว่านั้น เราอยากจะให้ทั้ง 50 คนสุดท้ายเป็นแม็กเน็ตด้วยตัวเอง คือโอเคปีที่ผ่านมาอาจจะมี บี้ เดอะสตาร์ เรามีอะไรอย่างนี้ตลอดเวลา เรามีความรู้สึกว่ามันก็วนอยู่ในลูฟแบบนี้ ไม่ใช่ว่าน้องบี้ไม่ดีนะ แต่มันก็วนอยู่ในลูฟนี้ เดี๋ยวบี้บ้าง เดี๋ยวใครบ้าง มันก็วนอยู่อย่างนี้ มีความรู้สึกว่า อ้าวแล้วคุณน่ะ 50 คนมันต้องแบบมีใครเก่งๆ เราก็คิดว่า 50 คนนี้จะทำโชว์เอง เราก็เลยกำหนดขึ้นมาว่า สาวๆ ก็น่าจะเก่งแดนซ์ เราก็เลยเป็นแดนซ์เอพพิโซด ก็คือว่าราจะเห็นการแดนซ์เป็นชีวิตจิตใจบนเวทีครับ”

บอกปีนี้แดนซ์กระจายแน่นอน รับรองความแปลกใหม่
“เต้นกระจายเลยครับ เต้นในทุกสเต็ป เต้นในทุกเบรกที่เปิดและปิด เต้นเอาเป็นเอาตาย ก็เตรียมทีมสอนเต้นไว้แล้ว คุณครูเต็มไปหมดเลยครับ ก็คือแยกกลุ่มซ้อม แยกรวม รวมแล้วมิกซ์ เต้นแยก เต้นเดี่ยว เต้นเป็นเซ็ต ทำทุกอย่างที่มันเต้น ตกรอบยังต้องออกมาเต้นเลยครับ เข้ารอบได้ดีใจก็ต้องเต้น ก็ไม่ถึงกับคัดคนที่เต้นเก่ง ยังไงนางงามก็เป็นนางงาม แต่ว่าเรามาสอนได้ กลับมาถึงกรุงเทพแล้วถ้าไม่ได้ทำอะไรก็จะสอนเต้น เสร็จเรียบร้อยแล้วถ้าใครเต้นดีเรามาจับลายให้อยู่แถวหน้าแถวสอง ถ้าใครไม่เอาไหนก็อยู่แถวหลัง (หัวเราะ) แต่ว่าการเข้ารอบไม่ได้เกี่ยวกับเต้นนะครับ เดี๋ยวจะบอกว่า อุ้ยตายแล้วเดี๋ยวมีนักเต้นมา สายนักเต้นมาประกวดกันเต็ม ไม่ใช่ สุดท้ายนางงามก็คือนางงาม แต่ว่าแอ็กติวิตี้จะสอดคล้องกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เป็นเต้น เป็นจุดโดดเด่นที่อยากให้คนคิดว่า โอ้โห แดนเซอร์ชัดๆ ปีนี้อยากให้เห็นอย่างนี้ครับ”

“แปลกที่ไม่เหมือนเดิมแล้วก็ทำให้คนคิดไม่ถึงครับ อยากใช้คำนี้ดีกว่า เอาเป็นว่าถ้าเป็นอย่างที่ตั้งใจและเขียนโครงไว้แล้วก็มีการประชุมกันแล้วคือ วินาทีแรกที่ขึ้นมาถ่ายทอด ขึ้นมาก็แดนซ์ทันทีในวินาทีนั้นเลย ไม่ใช่มาเอิงเอยวิ่งออกมาไม่ใช่ ไม่มาทีล่ะสาม ไม่ใช่ เป็นแบบแข็งแรงแบบ โอ้โหดูแบบ…ที่เกาหลีเขาเต้นกันแข็งแรงมาก มีความรู้สึกจะแข็งแรงไปไหนนะครับ แล้วก็เวลาแข็งแรงมันต้องมีองค์ประกอบอย่างอื่น เทคนิคในด้านการถ่ายทำ ปีนี้ก็จะเห็นไฟที่ถูกจัดแต่งเยอะขึ้น ไม่ใช่สว่างอย่างเดียว อย่างเช่นเวลาเริ่มเต้น อาจจะพลางไฟแล้วพอเขาจังหวะกระแทกไฟถึงจะเปลี่ยน แล้วถึงจะเห็นชัด แต่ว่าเต้นมาตั้งแต่ยังไม่ค่อยชัด คือมันจะเป็นเหมือนโชว์มากกว่าการประกวด ธีมบนเวทีครับ”

เผยเลือก 12 จังหวัดต้องห้าม รับประกันหลังจากประกวดทุกคนจะต้องรักเมืองชุมพร
“ต้องห้ามพลาด เป็นนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับท่านนายกฯ ที่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แล้วโปรเจ็กต์นี้จะใช้สองปี ปีนี้กับปีหน้า เพราะฉะนั้นเราก็ไม่กล้าตกเทรนด์หรอกครับ เราก็ขึ้นก่อนเลยครับ ขึ้นขบวนกลองชัย ก็คือเป็นเอ็นเตอร์เทนเมนต์ อันแรกเลย นอกจากนั้นอาจจะมีแบบชิลๆ เช่น เทศกาลขนม เทศกาลอะไร มีบ้างในจังหวัดอื่นๆ แต่ว่าชุมพรนี่คืออันแรก แล้วถือว่าเป็นอันแรกของ 12 เมืองที่มีทีมและพี่ๆ สื่อมวลชนลงไปถึง 30 สื่อ แล้วก็ช่องเจ็ดไปสแตนบาย ออกข่าวทุกเช้าให้ถือว่าแข็งแรง ถ้าเราพูดถึงมันแข็งแรงสำหรับจังหวัดแล้วก็แคมเปญของรัฐบาล เราก็ดีใจที่เราช่วยสนับสนุน แล้วทำให้แคมเปญที่ทำเป็นแคมเปญที่มันได้คุณค่าแล้วก็ได้มีความรู้สึกว่าคนได้เห็นว่าไอ้สิ่งที่เราไม่อยากไป มันน่าไปอยู่เหมือนกันนะ ก็ควรจะไปกันบ้างครับ”

“การท่องเที่ยวก็เป็นสปอนเซอร์เราด้วยอย่างเป็นทางการป้ายอยู่ข้างบนคู่กับทางช่องเจ็ดก็ต้องขอบคุณด้วย แต่ว่าเรื่องนั้นคืออีกเรื่องหนึ่งแต่เรื่องสำคัญก็คือทำยังไงให้จังหวัดนี้คนที่ไม่ไปให้เปลี่ยนใจกันมา คนไปน้อยนะ ต้องยอมรับ ดูจากสถิติ จำนวนคนไปท่องเที่ยวน้อย ไปสัมภาษณ์ โรงแรมโนโวเทลซึ่งเป็นโรงแรมที่ให้เราพัก วันที่ไปมีรถอยู่ 4-5 คันทั้งโรงแรม ทั้งๆ ที่โรงแรมระดับโนโวเทลอ่ะ ตั้งอยู่ริมชายหาดแต่ไม่มีคน อาหารอร่อยอย่างนี้เลย แล้วที่สำคัญคืออาหารทะเลจากปากน้ำ ชุมพรเป็นอาหารที่สดมากมันไม่ได้แช่แข็ง จับเสร็จก็เข้า มันไม่เหมือนเรือประมงที่แช่แข็ง มันจะสดมากแล้วก็มีรังนกที่ดังมาก แต่คนก็ไม่ค่อยรู้จัก แล้วก็มันยังมีกาแฟที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกเคยไปประกวดได้ 1 ใน 3 ที่ดีที่สุดในโลกแต่ไม่ค่อยมีใครรู้ เที่ยวนี้คงจะเข้าใจชุมพรมากขึ้นครับ”

“ธีมปีนี้คงจะเหมือนกับปัตตานี ปัตตานีคือกำลังใจและการช่วย และการประชาสัมพันธ์ ชุมพรก็เป็นกำลังใจแล้วช่วยเหลือพีอาร์และประชาสัมพันธ์และไปประกวดขวัญใจจังหวัดชุมพร ชุมพรเป็นกรรมการเอง ก็เลือกเองตามอัธยาศัยประกวดที่ริมทะเลครับ โรมแรมโนโวเทลริมทะเล ริมสระน้ำ ริมทะเลเลย เดินไปเดินมาก็ลงทะเลเลย (หัวเราะ)”

รับประกันชุดว่ายน้ำปีนี้แซ่บแน่ เทียบชั้น “วิคตอเรีย ซีเครต” ไม่โป๊ไม่อนาจาร ทำชุดว่ายน้ำให้เป็นแฟชั่นโชว์เริดๆ
“เก็บไว้เป็นความลับชุดว่ายน้ำจะมีให้ดูแถลงข่าวครั้งต่อไปวันที่ 23 เมษายน แซ่บเนี่ยมันเห็นกันมาบ่อยล่ะ ทูพีชก็เห็นกันมาบ่อยมันต้องมีอะไรมากกว่าแซ่บ มันถึงจะใช่ ทุกปีก็ใช้ทูพีชนั่นแหละ ลองดูๆ น่ารักดี คำว่าแซ่บไม่ได้โป๊นะแต่มันจะมีดีเทลเยอะขึ้น มันจะเป็นอะไรที่หนักมากขึ้น แล้วก็เป็นชุดว่ายน้ำที่เราตัดใหม่หมดเลย แล้วไม่ใช่ตัดใหม่เพื่อขายนะ ไม่มีขาย เฉพาะงานนี้โดยเฉพาะครับ พิเศษจริงๆ แล้วก็เป็นชุดว่ายน้ำที่ไม่เซ็กซี่มากแต่น่ารัก แบบเสร็จแล้วน่ารักมาก ถ้าคนใส่หุ่นดีเนี่ยเป้งเลย”


“ไม่โป๊ ก็โป๊เท่าที่เราเห็น ทูพีชก็โป๊ ทุกปีก็โป๊ แต่ว่าเห็นไหมสังเกตน้องที่เดินบนเวทีอย่างมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 เดินแล้วดูไม่โป๊ทุกคน มันกลายเป็นแบบน่ารักไปหมด เหมือนกับเมืองนอกเดินแฟชั่นโชว์เพราะว่าเราจะพยายามทำให้เหมือนโชว์ต้องอ้างถึงนะ วิคตอเรีย ซีเครต เดินชุดชั้นในชุดว่ายน้ำเหมือนกัน ทำยังไงถึงดูโดยที่ไม่ได้นึกถึงความอนาจารเลย แล้วไม่นึกถึงความโป๊เลย เพราะเราทำให้ชุดว่ายน้ำเป็นแฟชั่นโชว์ เราไม่ได้ทำชุดว่ายน้ำเป็นเดินเพื่ออยากจะดูเพราะเค้าใส่ชุดว่ายน้ำ เราอยากดูเพราะอ๋อ แฟชั่นโชว์ เราอยากดูธีมมันจะเป็นอย่างนั้นครับ”

“คือโดยวิธีการเนี่ย โป๊เนี่ย ถ้ามันลิมิตไปถึงอนาจาร หรือน่าเกลียดไม่ได้อยู่แล้ว ยังไงเจอสาธารณะชนด่าอยู่แล้ว ซึ่งเราต้องระวังเพราะว่าเราเป็นคนที่ช่วยงานสภาสังคมสงเคราะห์ แต่ถ้ามันเป็นไบเบิ้ล มันเป็นกฎที่นางงามจำเป็นที่จะต้องมีชุดว่ายน้ำ เพราะว่าคุณไปเมืองนอกคุณก็ต้องใส่ ถ้าเราไม่เห็นคุณก่อนเปิดออกมาไปใส่ที่เมืองนอกต้นขาใหญ่ขนาดนั้น ไม่รู้จะเอาหน้าไปซุกไว้ที่ไหน เราจำเป็นต้องมีการประกวดครับ”


ลั่นนางงามไม่ต้องขาว ไม่ต้องสวย แค่ขอมีเป้าหมายอยากเป็นนางงามอย่างแท้จริง
“ผมว่าทุกคนเดาถูกแล้ว นางงามระดับสากลไม่ใช่นางงามที่ต้องขาว แต่คำว่าไม่ต้องขาวไม่ได้หมายความว่าคนขาวไม่ได้มีความหวัง ไม่ใช่ ไม่จำเป็นต้องขาวเสมอไป ไม่จำเป็นต้องหวานเสมอไป ไม่จำเป็นต้องสวัสดีสวย เดินช้า ไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมเยอะ คือมันอยู่ระหว่างกึ่งกลางที่มาแล้วแบบ ทำไมคนนี้น่าดูจัง ดูอีกก็ยังไม่เบื่อ เจออีกก็ยังชอบดู แต่บางคนมันมีดีอยู่แค่อย่างสองอย่างแล้วพอยิ่งดูมันก็ยิ่งเริ่มเบื่อ แล้วสำคัญคือความคิดพูดแล้วไม่อยากอยู่ด้วยกับพูดแล้วอยากอยู่ด้วย จริงๆ การประกวดนางงามมันเหมือนเลือกคนเข้าบ้านนะ จริงๆ เหมือนเลือกคนเข้ามาอยู่ในครอบครัวมันต้องรู้สึกคนนี้มีนะบางอย่างที่น่าเมตตา ที่มีรูปร่างที่พร้อม แล้วก็สามารถเปลี่ยนตัวเองได้เร็ว เปลี่ยนตัวเองสำคัญนะครับ ถ้าเปลี่ยนตัวเองได้ช้าเนี่ย เป็นนางงามที่มีปัญหา แต่งหน้าเองไม่ได้ ทำผมเองไม่ได้ แต่งตัวเองไม่ได้ แล้วไม่สามารถจะปรับตัวเข้ากับเหตุการณ์ใดๆ ได้เร็วเนี่ย ไม่เหมาะกับนางงามในยุคปัจจุบัน เพราะฉะนั้นสเปกก็คือ รูปร่างต้องดี เพราะรูปร่างแก้ไม่ได้ความสวยต้องมาก่อนความคิด แล้วก็มนต์เสน่ห์ที่เขาอยากจะมาเป็นส่วนหนึ่งของเรามันต้องออกมาให้เห็นบางคนมาเพราะอะไรรู้ไหม มีคนดันหลังให้มา โมเดลลิ่งส่ง แล้วเดี๋ยวแบ่งกัน 40/60 อะไรอย่างนี้มันไม่ใช่ครับ พอเราสังเกตเราก็เห็นล่ะน้องทำเพื่ออยากได้เงิน เพื่อเอาไปแบ่งกับคนส่ง แล้วก็ไปวัดดวงเอาในอนาคตว่าฉันจะได้อะไรต่อ มันคนละแบบ”


“แต่ถ้าเกิดนางงาม อย่างปลา(ปรภัสสร ดิศย์ดำรง) ก็นั่งมองไปว่า อยากได้ อยากเดิน อยากไปประกวด ทั้งในชีวิตหนูขอ หนูอยากเป็นหนูทำมาเยอะแล้วนางงามหนูมาตั้งแต่อายุ18 จนนี่หนูจะเกินเกณฑ์อยู่แล้ว หนูก็ยังสู้กับมัน ปลาผ่านมาหมดแล้วไม่ว่าเวทีไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นช่องไหน ช่องไหน ที่ผมเคยทำเขาก็เคยเจอผม เวทีอีกเวทีหนึ่งเขาก็ไปตกรอบ มิสเวิลด์ก็ไป ยูนิเวิร์สก็ไป ทุกอย่างไปหมด แต่ผมนั่งมองเขาไงว่า ผู้หญิงคนหนึ่งไม่ได้คำนึงถึงอะไรนะ คำนึงถึงอยากได้สิ่งที่ตัวเองฝัน เพราะว่ามันเป็นเจตน์จำนงที่ชัดเจนว่า 4-5 ปี เขายังวนเวียนอยู่กับเรื่องนี้ ก็เลยหันมาพิจารณา แล้วพอมาสัมภาษณ์ก็ดีครับ นี่คือสิ่งที่น้องๆ ที่กำลังจะมาเอาเป็นตัวอย่างได้ แต่อย่ามาปลอมนะ อย่ามาหลอก พอบอกเคล็ดลับไป โอ้โห หนูอยากเป็นหนูอยากได้ งานเข้า เก๊จับได้นะ เรามีทีมงานจับโกหก”

ไม่การันตีเวทีไร้เรื่องฉาวโฉ่ แต่รับสกรีนประวัติเข้ม
“จริงๆ สันติบาลเหมือนเดิม เราจ้างสันติบาล ชื่อนามสกุล ชื่อนี้นามสกุลนี้เคยเปลี่ยนมากี่ครั้ง แต่ก่อนเปลี่ยนทำอะไรมา กดๆ เจอไหม ไม่เจอส่งชื่อให้สันติบาล ไปรีเช็กอีกครั้ง อันนั้นคือเรื่องง่ายๆ ที่ทุกคนควรทำ ทุกเวทีต้องทำ ผมอยู่ที่เก่าผมก็ทำนะ เวทีเก่าผมก็ทำแบบนี้ ตั้งแต่ผมทำมาเวทีเก่าผมก็มั่นใจได้เลยไม่มีนางงามคนไหนมีปัญหา ทุกอย่างทุกคนยังอยู่ดีแล้วผมก็มีความสุขกับเขา ณฉัตร ก็เป็นนางเอก หนูสิ จูลี่ น้องวิว น้องส้ม นี่พูดได้ ถึงแม้ไม่ใช่เวทีเรา แต่ว่าเอาความภูมิใจไง ว่าเราเช็กทุกอย่างจึงไม่ก่อให้เกิดปัญหา อันนี้ต้องเช็ก อย่างที่สองก็คือต้องฟัง ฟังทีมงานเป็นตาสับปะรดว่ามากับใครไปกับใครทุกอย่างแล้วบางทีก็ต้องแอบดูโซเชียลเน็ตเวิร์กว่าเขาโพสต์อะไร เขาคอนเน็กซ์กับใคร เขาทำอะไร ก็ต้องดู แล้วก็เปิดใจสัมภาษณ์ทีละคน บางคนก็สารภาพมาครับ”

“ซึ่งถ้าสารภาพมาแล้วต่อให้สเปกตรงที่อยากได้เราก็ไม่เลือกครับ ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมครับ ในเมื่อมีปัญหาเราต้องเอาความปลอดภัยเป็นที่ตั้ง ก็มีครับ มีบางคนที่สวยมาก แล้วก็น่าได้มาก แต่มีปัญหาส่วนตัว ถึงขนาดส่งไปทางสถานี มีหลักฐานทุกอย่าง อาจจะไม่ถึงขนาดคดี แต่ภาพที่น่าเกลียดหรือภาพที่น่ากลัว หรือภาพที่ไม่ส่อเค้าของความเป็นผู้หญิง ที่พอควรที่จะเป็นนางงาม หลายคนก็อาจจะคิดว่าทำไมคนนี้ตกรอบ เดินๆ อยู่ทำไมคนนี้ผ่านไปรอบแล้วทำไมตก ความสวยก็ให้ ก็เข้าไปอีกรอบ แต่พอถึงตรงนั้นทำอะไรไม่ได้ เราไม่เสี่ยงครับ เพราะเห็นทนโท่ ความรักมันต้องมีเหตุผล ถ้ารักเขาหรือชอบเขาหรืออยากได้เขา แต่ไม่เอาเหตุผล มาที่ตั้งได้ไปเราก็คงจะต้องแก้ปัญหาในระยะยาวเราก็ไม่อยากเป็นแบบนั้น”

“ไม่อยากการันตีว่าปีนี้ไม่มีปัญหาฉาวโฉ่ ไม่รู้ว่าใครจะแจ๊กพอตเมื่อไหร่ แต่ถามว่าทุกวิถีทางที่ทำ ทำหมด แล้วก็โชคดีที่ทำแล้วเจอ ปีที่ผ่านมาก็เจอ แล้วก็จับได้ รู้ก่อนขึ้นเวทีแค่วันเดียว ก็ถือว่าโชคดี เพราะฉะนั้นน้องๆ ถ้าเกิดประวัติไม่เคลียร์แล้วมีเก็บรูปเก็บเรื่องที่ไม่เหมาะสม ไม่ต้องมาสมัครเวทีนี้ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องของการเอามาแฉในสาธารณะ ยิ่งติดลบกันเข้าไปใหญ่ แต่โชคดีนะครับที่ผ่านมาเจอปั๊บก็ขอให้มันยุติที่นี่ แล้วก็ไม่เคยเอาเป็นเรื่องออกสื่อ ก็คือจบกันไป ก็เป็นเรื่องของเขา ถ้าพูดไปเดี๋ยวจะกลายเป็นปัญหาเดี๋ยวเกิดรูปหลุดน้องก็จะกลายเป็นโจทย์ของสังคม มันก็ยิ่งน่าเกลียดไปกันใหญ่ครับ”

บอกปีที่แล้วได้รางวัลระดับสากลเยอะ ปีนี้เลยไม่คาดหวัง แค่หวังให้ติดท็อปไฟว์สัก 1 มงกุฎก็พอใจแล้ว
“(หัวเราะ) ยิ่งได้เยอะยิ่งปีนี้จะอดหรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) เพราะว่าอะไรรู้เปล่า เวทีในโลกมีไม่เยอะนะ สากลมันมีประมาณ 7 เวทีเองนะที่ดีที่สุดอย่างที่เรามีอยู่ ก็ 3-4 เวที ถามว่าตั้งธงอะไร เองธงจริงๆ นะ ขอให้ได้ 5 คนสุดท้าย ในเวทีสากล อันนี้คือสิ่งที่ยังก็ฮึดสู้ ต้องเอาให้เข้าให้ได้ จากร้อยเป็นยี่สิบ จากยี่สิบเป็นสิบ จากสิบเป็นห้า เอาให้ได้ แค่ 5 คนก็แฮปปี้แล้ว แต่ถ้าถามว่าแอบตั้งความหวังก็ตามประสาคนทะเยอทะยานนะ ขอที่ 1 สักคนก็ดี ไม่รู้จะไปเอาเวทีไหน เพราะว่าแน่นไปทุกเวทีเลย คิดดูดินี่ยังไม่ทันได้เปิดเกมส์ยังเยอะเลย แต่ละประเทศสวยมาก คนที่มีก็สวย ก็อย่างฟิลิปปินส์เพิ่งเสร็จไป สวยมาก (หัวเราะ) มิสอินเตอร์คอนติเนนตัลก็ได้แล้ว มิสซูปราเนชั่นแนลก็ได้แล้ว เราเนี่ยคัดเพื่อไปแข่งกับเขา อินโดก็ขนาดนั้น พูดง่ายๆ เอเชียผ่าน 2 ด่านนี้ให้เสร็จก่อน ก็เหนื่อยแต่ว่าก็มีความหวังครับ ผมไม่กลัวอยู่แล้ว ก็เทรนกันเต็มที่ วัตถุดิบดีก็เทรนต่อ ก็ให้หน่อยครับ ก็หวังว่าท็อปไฟว์ 1 มงกุฎในจำนวนทั้งหมด ก็ยังดี”

“ซึ่งหายากครับ หายากที่จะหาคนมาสวมมงกุฎ แต่ผู้หญิงสวยมาสมัครเยอะมาก เยอะมาก มองไปเนี่ยเป็นร้อย เหลือ 50 เนี่ย เดี๋ยวถ้าตามกองจะเห็นนะ คนนี้สวย คนนั้นก็สวย เจอครั้งแรกเนี่ย ครั้งที่ 2 ยังสวย สวยหมด แต่ว่าใครจะต้องมาจากความสวยให้ได้ แล้วได้ยาก มีน้อย มีน้อยมาก เพราะว่าคนที่จะได้จริงๆ มันต้องเกิดมา จะเรียกว่าเป็นอาชีพนางงามก็ได้ อยู่ๆ เป็นนักศึกษาเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เอ้า แต่งตัวเป็นนางงาม เดี๋ยวนี้ผมลำบากใจนะ แบบนี้ก็รับไม่ไหว เพราะมันคงไม่ใช่ ผมต้องเอานางงามที่เป็นสายพันธ์นางงามจริงๆ แบบนั้น”

มั่นใจมาถูกทาง ไม่เลือกนางงามเดินสาย ลั่นถ้ารูปร่างไม่ดีตกรอบแน่นอน
“คือต้องฝากไว้ด้วยนะครับ ใครที่อยากมาสมัครจริงๆ นี่ มุมมองนางงามสำหรับผม แล้วสิ่งที่ทำอยู่มันเปลี่ยนไปหมดแล้ว นางงามใช้เส้น นางงามมีพี่เลี้ยง ไม่ได้ว่า แต่ว่ามีพี่บังคับจนน้องไม่เป็นตัวของตัวเองนะครับ นางงามที่มีภูมิหลังที่ไม่เหมาะสม แล้วก็นางงามที่หวังเพียงแค่หวังเดินทางล่ารางวัลไม่ได้ล่าความรับผิดชอบหมดแล้ว ไม่รู้เวทีอื่นจะมีไหม แต่สำหรับเราที่นี่เราเริ่มต้นมาหลายปีเรามั่นใจว่าเรามาถูกทาง ในระดับหนึ่งว่าเราให้ความยุติธรรมแล้วก็สกัดคนที่คิดแบบนี้ออกไปได้เกือบหมดล่ะ แต่มันยังมีแหละ มีหลงบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายคนที่ได้มันจะไม่ใช่คนพวกนี้ ดูอย่างเฟิร์ส(ภัทราพร หวัง) เป็นใครมากับแม่ แม่ส่งเอง คนอื่นคิดว่าเขาไม่สวย แต่ว่าเขามั่นใจ คนอื่นคิดว่าไม่น่าจะได้ แต่สุดท้ายเขาก็ได้ เดินสายฝึกฝนด้วยตัวเอง”
“ปลาดูแลรับผิดชอบตัวเอง ขับรถเอง มีงานเดินแบบทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง พลอย(วรางคนาง วุฑฒยากร) นี่ยิ่งแล้วใหญ่ ในชีวิตไม่เคยประกวดเวทีใหญ่เลย แต่มาด้วยความมุ่งมั่นเปลี่ยนตัวเองเร็วมาก จากเด็กสาวที่ท้วมๆ ด้วยซ้ำ เนื้อเต็มๆ แค่หน้าสวยอยู่ด้วยกันเดือนกว่า เกือบ 2 เดือนลดเปลี่ยน มองพี่ วิธีการเดิน กลายเป็นนางงามที่เดินสวย อย่างเมื่อสักครู่เห็นไหม เดินมีมองไหล่ มีมองตา มีใช้คาง พวกนี้ต้องเรียนนะครับ ซึ่งทั้งหมดเนี่ยผมส่งไปเรียนที่ฟิลิปปินส์ต่อ เขาจึงเป็นนางงามที่เก่งมาก เพราะฉะนั้นก็ฝากถึงเรื่องความพร้อม ความตั้งใจแล้วก็ รูปร่างเป็นอาวุธด่านแรก ถ้ารูปร่างไม่ดีนี่ตกแน่นอน รูปร่างดีแล้วมาดูหน้า ดูหน้าเสร็จแล้วมาดูความคิดครับ”




 

Create Date : 28 มีนาคม 2558
0 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2558 10:58:39 น.
Counter : 1345 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.