Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

“ฟ้า ชัญษร” ซัดช่อง 7 ไม่รักนางงามแถมดองงานจนอ้วนตุ่มแตก เปิดใจผ่านมปลอมออกแล้ว

“ฟ้า ชัญษร” ซัดช่อง 7 ไม่รักนางงามแถมดองงานจนอ้วนตุ่มแตก เปิดใจผ่านมปลอมออกแล้ว
“ฟ้า ชัญษร” ซัดผู้บริหารช่อง 7 ไม่รักนางงามเหมือนยุค “คุณแดง สุรางค์” เผยโดนดองงานจนปล่อยตัวอ้วนตุ่มแตก ปัดประชดชีวิต โทษตัวเองไร้เส้นและไร้ความสามารถ แฉอีกดอกโดนใบสั่งให้เสริมดั้ง อัปนมทั้งที่ตนไม่ปลื้ม รับยอมเจ็บเอาของปลอมออกหมดตัวแล้ว ลั่นขอแหกกฎนางงามยุคใหม่ไม่จำเป็นต้องอึ๋ม ดั้งโด่ง และหน้าเรียวเสมอไป

       อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาแหกกฎนางงามซะสะเทือนวงการ “ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 นางงามคนสุดท้ายของ “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” สังกัดช่อง 7 สี ที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ๆ ล่าสุดเจ้าตัวลุกขึ้นมาเปิดใจแฉวงการนางงามแบบหมดเปลือกในรายการ “จับมาเปลือย” ช่อง แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ True vision 67 โดยยอมรับว่าโดนใบสั่งจากผู้ใหญ่บังคับให้ไปทำนม เสริมดั้ง ทั้งที่ตนไม่ปลื้ม ล่าสุดต้องยอมเจ็บตัวไปเอาของปลอมออกทั้งหมดแล้ว แถมยังโดนช่อง 7 ดองงานจนอ้วนตุ่มแตก โทษตัวเองที่ไร้เส้นและไร้ความสามารถ ซัดผู้บริหารช่อง 7 ไม่รักนางงามเหมือนยุค คุณแดง สุรางค์ ลั่นไม่เซ็นสัญญาต่อแล้วเพราะอยากออกมาสร้างลุกใหม่ให้ใครๆ ได้จดจำ

       “ที่หายไปเพราะอ้วนค่ะ ก็เลยไม่ได้ออกงาน (หัวเราะ) อ้วนมาก แต่ตอนนี้แข่งรายการ เดอะ เบิร์นเนอร์ เกมส์ รายการลดความอ้วนใกล้จบแล้ว ก็ลดมาได้เยอะเหมือนกัน แต่ไม่ได้ชั่งน้ำหนักเลย กลัวเครียดก็เลยไม่ค่อยกล้า แต่เท่าที่รู้คือขึ้นมา 8 กิโล ก็เยอะมากจากปีที่แล้ว”

       “ที่อ้วนขึ้นไม่ได้ประชดชีวิตนะคะ พูดตรงๆ ว่าพอเราไม่มีละครเรามีเวลาพักผ่อนเราก็กินเยอะ พอมันไม่มีงานไปเรื่อยๆ ก็กินไปเรื่อย (หัวเราะ) มันก็เลยไปถึงจุดนั้น แต่ทีแรกก็ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ อ้วนเลยนะ ก็ประมาณ 6-7 เดือนกว่าจะไปถึงจุดนั้น ไม่ได้เป็นเพราะฟ้าอ้วนช่องเลยไม่ป้อนงาน ฟ้าว่าเขาไม่ป้อนงานให้ตั้งแต่ยังไม่อ้วนอีกนะ (หัวเราะ) ตอนนั้นหนูก็ยังผอมอยู่นะ เพิ่งเล่น ป่านางเสือเสร็จ คือปกติก็น่าจะมีบอกว่าพอจบเรื่องนี้จะมีเรื่องไหนต่อ หรือไม่ 2-3 เดือนก็น่าจะมีแต่นี่เงียบเลย หนูก็เข้าไปบอกผู้ใหญ่นะว่าหนูสนใจเล่นละครแต่หนูรู้ว่าช่องมีดาราเยอะ ซึ่งถ้าเราไม่สนิทกับใครไม่มีคอนเนกชัน ถ้าไม่มีคนแนะนำว่ามีคนนี้ๆ อยู่ สวยนะเอาไปเล่นละครหนูก็เข้าใจ หนูก็ไม่ได้ว่าใคร เพราะหนูพูดไม่ค่อยเก่ง เข้าหาใครไม่ค่อยเป็น หนูผิดเองที่หนูไม่รู้จักคนมากกว่านี้”

       ปัดน้อยใจไร้งาน รับถอยออกมาตั้งหลักใหม่หลังตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาต่อ
       “ก็ไม่น้อยใจนะ หนูคงไม่มีความสามารถที่จะโดดเด่นในวงการเอง ณ ตอนนั้นซึ่งหนูก็เข้าใจค่ะ แต่ตอนนี้สัญญากับช่องเพิ่งหมดค่ะ หมดหมาดๆ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ทางช่องก็ให้โอกาสต่อสัญญาแต่หนูบอกว่าหนูขอถอยออกมาก่อนดีกว่า เพราะอยากจะมาสร้างลุกส์ใหม่ (หัวเราะ) และหาตัวตนใหม่ในวงการก่อน เพราะรู้สึกอยู่ตรงนั้นยังไงเขาก็ยังไม่เห็น คือหนูจะได้ไม่ต้องเกรงใจว่าหนูทำต้นสังกัดเสียหายหรือเปล่า เพราะตอนนี้ถ้าหนูเสียหาย หนูเสียคนเดียว”

       “คือถ้าผู้ใหญ่บอกหนูล่วงหน้าว่าเพราะหนูอ้วนเกินไป หนูลดได้อยู่แล้วหนูไม่ได้อ้วนขนาดนั้น ก็มีช่วงหนึ่งที่หนูลดความอ้วนได้ครึ่งทางหนูก็เข้าไปหาผู้ใหญ่ รออยู่ 2 เดือนก็ไม่มีงาน รออีก 2 เดือนไปขอผู้ใหญ่ที่ใหญ่ขึ้นไปอีกก็ไม่มี ก็โอเค หนูไม่โทษใครนะ เพราะผู้ใหญ่ก็ใจดีกับหนู เขาคงยุ่งแล้วหนูก็ไม่สามารถทำทุกอย่างที่เขาสั่งได้ ถ้าช่องสั่งให้หนูทำหน้า ทำนม เสริมจมูก ตัดกราม หนูคงทำไม่ได้ เพราะหนูชอบตัวเองแบบนี้”

       แฉไม่ปลื้มเจอใบสั่งให้ทำนม เสริมดั้ง ลั่นตอนนี้เอาของปลอมออกหมดแล้วเพราะอยากสร้างจุดยืนใหม่
       “แต่ช่องไม่ได้พาไปทำนะคะ แต่มีผู้ใหญ่บอกว่าจะไปประกวดนางงาม มีนมหน่อยก็ดีนะ เพราะว่าหนูเล็กมาก (หัวเราะ) ที่เห็นนี่คือปลอมนะคะ ก็ใช้พวกยกทรงดันอกเอา ตอนนั้นผู้ใหญ่ท่านหนึ่งบอกให้ไปทำหน้าอกเราก็คิดว่าเต็มที่ เพราะมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเป็นชื่อเสียงประเทศชาติ ฉันก็ต้องเป็นผู้หญิงที่ดี แต่จริงๆ แล้วฟ้าไม่ค่อยชอบ ไม่อยากเป็นผู้หญิงหน้าอกใหญ่”

       “หนูทำเองออกเงินเอง แล้วเขาก็บอกให้ไปดัดฟันซึ่งราคาก็ไม่ได้ถูก สุดท้ายหนูก็ไม่ทำ หนูไม่อยากทำเพราะหนูว่าฟันหนูก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้นนะคะ ส่วนจมูกหนูทำตั้งแต่ก่อนเข้าวงการค่ะ ซึ่งสุดท้ายก็เลือกจะเอาออกเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าทุกคนไม่จำเป็นต้องมีหน้าวีเชฟ จมูกโด่ง ผิวขาว นมใหญ่ ใส่บิ๊กอาย ซึ่งไม่ใช่ว่าพอไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วเราจะไม่สวยนะ หนูคิดว่าหนูทำอะไรที่มันแตกต่างได้ ถ้าหนูอยากจะสร้างจุดยืนทั้งที ก็อย่าไปสร้างจุดยืนตามคนอื่นเขา (หัวเราะ) มันก็ไม่มีจุดยืน”

       “ตอนนี้ในตัวทุกอย่างแท้หมดแล้วค่ะ หน้าอกก็เอาออกแล้ว จมูกก็ออกแล้ว ถ้าบอกว่าหนูดื้อ ไม่ทำตามเขา เขาเลยไม่ให้งาน ก็ยอมรับว่าหนูดื้อ แต่ผู้ใหญ่เขาก็ใจดีนะคะเพราะเวลาที่หนูไปคุยกับเขา เขาก็รับฟังไม่ได้ดุ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเขาดูให้ ซึ่งเข้าใจว่าเขาน่าจะยุ่งและน่าจะมีเหตุผลของเขา ก็ตราบใดที่มีคนที่น่าจะดีกว่าหนู ก็ไม่แปลกที่เขาจะไม่เลือกหนู ตอนนี้หมดสัญญากับช่อง 7 แล้ว ก็ประกาศเลยว่าถ้ามีงานอะไรก็ติดต่อหนูได้นะคะ (ยิ้ม) เล่นร้ายได้ เซ็กซี่ได้ แต่ว่าไม่ถอด ถ้าถอดก็ขอข้างหลังอย่างเดียว”

       เผยช่อง 7 ในยุค “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” กุมบังเหียน คุณแดงใส่ใจนางงามดี ยกเว้นตอนนี้ผู้ใหญ่ไม่รักนางงามแล้ว
       “หนูไม่ค่อยได้ไปปรึกษารุ่นพี่นางงามคนอื่นนะคะ แต่ก็ทราบว่าบางคนก็งานน้อย บางคนก็งานเยอะ แต่ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกก็เลยไม่ได้ปรึกษาใคร แต่หลายๆ คนก็เห็นเขามีปัญหากันบ้าง อย่างนางงามที่อยู่ช่อง 7 พอคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ไม่อยู่ เพราะคุณแดงจะเป็นคนที่ใส่ใจนางงาม และพยายามให้นางงามเล่นละคร แต่ว่าตัวผู้ใหญ่ในช่องตอนนี้เขาคงไม่ได้รักนางงามเท่าคุณแดงมั้ง ความรักนางงามมันเป็นเรื่องเฉพาะคนค่ะ เขาไม่รักไม่ได้แปลว่าเขาผิด เขาแค่ไม่ได้รักหนูเข้าใจค่ะ เขาอาจจะไม่คุ้นเคยกับเรา มันไม่ได้มีใครเป็นเด็กใครค่ะ แต่ถ้าเขาจะให้ใครทำงานกับเขาสักคนหนึ่ง เขาก็จะเลือกคนที่เขาคุ้นเคย และเขาเองก็ไม่รู้ว่าหนูเป็นคนยังไง เพราะว่าเวลาหนูไม่ยิ้ม หน้าตาหนูจะร้ายมาก”

       “ตอนที่คุณแดงอยู่ หนูก็ไม่เคยเข้าไปหานะคะ เพราะรู้สึกกลัวคุณแดงมาก (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะเข้าไปหาท่าน คุณแดงก็ไม่ได้ทาบทามมานะคะ เพราะตอนนั้นหนูยังอยู่ช่อง 7 เขาก็คงไม่อยากข้ามหน้าข้ามตาใคร”

       “หนูไม่กลัวนะคะที่ออกมาพูดแบบนี้ เพราะหนูย้ำตลอดว่าผู้ใหญ่ทุกคนน่ารัก ใจดี และสิ่งที่ผู้ใหญ่ทุกคนตัดสินใจมันไม่ผิด เพราะหนูก็ไม่ได้ดีที่สุด และหนูก็ไม่ได้ทุ่มเทที่สุดกับทุกสิ่งที่เขาสั่งมา ซึ่งหนูเข้าใจค่ะ แต่ก็ขอโทษด้วยนะคะถ้าเกิดที่พูดมากระทบใคร (หัวเราะ) แต่หนูไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ถึงตอนนี้หนูไม่เสียใจค่ะ เพราะครั้งแรกไม่ไดตั้งใจจะเข้ามาในรูปลักษณ์นางงาม อยากใสๆ เบาๆ มากกว่า แต่นางงามเขาแน่นมาก หน้าผมแน่นตลอด ดูเป็นลุกส์ที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ ซึ่งหนูไม่ชอบลุกส์ผู้ใหญ่ ฉะนั้นหนูเข้าใจถ้าสมมติว่าหนูไม่ได้รักษาลุกนางงามแล้วยังอยู่ในวงการต่อไป ก็แอบพอใจนิดหนึ่งที่คนจำภาพเราที่หน้าเป็นผู้ใหญ่มากๆ ไม่ได้แล้ว”

“ฟ้า ชัญษร” ซัดช่อง 7 ไม่รักนางงามแถมดองงานจนอ้วนตุ่มแตก เปิดใจผ่านมปลอมออกแล้ว




 

Create Date : 19 มิถุนายน 2557
0 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2557 20:06:48 น.
Counter : 2314 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.