Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

“แก้ม กวินตรา” ลั่นเลือกแล้วแฟนนักบอลคู่ชีวิต ไม่ซีเรียสอยู่ก่อนแต่ง





“แก้ม” เบื่อวงการเล็งหุ้นแฟนนักบอล “หนุ่ม” เปิดรีสอร์ต ที่ จ.หนองคาย บ้านเกิด บอกตอนนี้อยู่ในระหว่างดูทำเล ส่วนความรักแฮปปี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเลือกแล้วว่าเป็นคนนี้ ไม่มองคนอื่นแล้ว ไม่ซีเรียสอยู่ก่อนแต่งงาน โล่งใจฝ่ายชายเพลาเรื่องความเจ้าชู้ลงแล้ว

ความรักเริ่มลงตัว สำหรับสาว “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” กับหนุ่มนักฟุตบอลสังกัดสโมสรนครราชสีมา นาม “หนุ่ม รชต ชัยจันทร์” ล่าสุดสาวแก้มก็แอบแย้มว่าเริ่มเบื่อชีวิตในวงการบันเทิง เตรียมวางแผนทำรีสอร์ตสานความฝันของตัวเอง

“ก็ยังไงดี มันไม่ถึงกับเชิงเบื่อ คงทำเรื่อยๆ แต่รับน้อยลง เพราะอยากพักบ้าง จากแต่ก่อนปีละ 3-4 เรื่อง ปีนี้ขอรับปีละเรื่องพอ เรารู้สึกว่าเราขี้เบื่อ เหมือนเราได้ลองในสิ่งที่เราอยากลอง ทำแล้วมันโอเค เราเต็มที่แล้ว มันเหมือนถึงจุดๆ นึงที่เราต้องไปหาอย่างอื่นทำได้แล้วนะ รู้สึกว่าตัวเองควรจะหาเวลาเพื่อที่จะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ บ้าง อยากกลับไปทำอะไรในสิ่งที่ตัวเองเคยคาดหวังและตั้งใจไว้ในตอนเด็กๆ เวลาพักผ่อนจะได้มีมากขึ้น ซึ่งมันก็ดีนะ”

“สิ่งที่อยากจะทำคือก็อยากจะทำรีสอร์ต อะไรที่มันเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ก็คิดว่าควรจะเริ่มได้แล้ว เพราะอายุเราก็ใกล้เลข 3 เข้าไปทุกทีแล้ว ก็เลยอยากจะหาความมั่นคงให้ตัวเอง รู้สึกว่าทำไมเราจะต้องเหมือนมารออะไร ซึ่งเราไม่อยากเป็นอย่างนั้น เราเองก็เห็นตัวอย่างมาเยอะแล้วก็คิดว่าตัวเองควรจะหาอะไรมาเป็นหลักประกันให้ชีวิตได้แล้ว ก็เหมือนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราได้เจอคนที่ดีด้วย”

“ก็น่าจะหุ้นกับแฟน ตั้งใจไว้จะกลับไปทำรีสอร์ตที่บ้านเกิด ที่ จ.หนองคาย อยากจะไปใช้ชีวิตส่วนตัวนิดนึง ถามว่าเสียดายไหมมันก็มีเพราะทุกอย่างมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่คิดว่าอะไรที่มันถึงเวลาแล้วเราควรจะหยุด ไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือเพลาๆ มันลงบ้างมันก็ควรจะ เรารู้สึกมีความสุขเวลาที่เราได้กลับไปอยู่บ้าน ฉะนั้นแก้มว่าเราเองก็ควรจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองก่อนไหม เขาก็คุยตลอด เขาบอกอยากทำอะไรก็ทำ เขาให้สิทธิ์ในการตัดสินใจของเรา ตอนนี้ก็เริ่มไปดูที่กันแล้ว”

หวานบอกแฟนคนนี้ลงตัวหมดทุกอย่างแล้ว คงไม่มองใครแล้ว
“ถ้าไม่ผิดพลาดอะไรก็คงจะเป็นคนนี้ ไม่ไปไหนแล้ว ทุกอย่างมันลงตัวหมดแล้ว แต่คงยังไม่มีข่าวดีอะไรเร็วๆ นี้ ตัวแก้มเองไม่ได้คาดหวังอยากจะมีงานแต่งงานอะไรมากมาย ถ้าอยู่แล้วมันโอเคมันก็โอเค แก้มเองไม่เคยคิดว่าจะแต่งงานเลย ถ้าวันนึงจะต้องแต่งงานมันก็คงเป็นเรื่องของความถูกต้อง แล้วก็ให้เกียรติผู้ใหญ่มากกว่า สำหรับตัวแก้ม ณ ที่เป็นอยู่ตอนนี้แก้มแฮปปี้แล้ว ยังไม่อยากให้อะไรมาเปลี่ยนตอนนี้ เรื่องความสัมพันธ์ตัวแก้มคิดว่าแต่งงานไปมันไม่ลดหรอก แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือภาระมันจะเยอะขึ้น”

ไม่ซีเรียสใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่งงาน บอกตอนนี้ฝ่ายชายเพลาเรื่องความเจ้าชู้ลงแล้ว
“ถ้ามันเป็นเรื่องของความถูกต้องมันก็ควรจะต้องแต่ง แต่ถ้าให้ตัวแก้มคิดเอง สำหรับแก้มคิดว่ามันไม่จำเป็นเลย การแต่งงานเหมือนให้คนทั่วไปรับรู้มากกว่า ซึ่งแก้มมองว่ามันไม่จำเป็นขนาดนั้น”

“แต่ก่อนเขาอาจจะมีเรื่องสาวๆ บ้าง แต่ตอนนี้ก็น้อยลงแล้ว แก้มเองเป็นคนชัดเจน เขาเองก็รู้ตัวดีว่าเขากำลังเล่นกับอะไรอยู่ ผู้หญิงทุกคนมันก็มีโมเมนต์ที่ดุบ้าง อ่อนบ้าง ตัวแก้มเองเป็นคนดุมาก เขาจะรู้ดี เราคบกับใครเราก็คาดหวัง ไม่ใช่เฉพาะกับเขา แก้มคาดหวังกับทุกสิ่งที่แก้มทำอยู่ คุณต้องอย่างนั้น อย่างนี้ ไม่ใช่ว่าบงการ แต่เราเป็นคนใส่ใจรายละเอียด ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”




 

Create Date : 05 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2557 0:39:17 น.
Counter : 5161 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.