Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 ตุลาคม 2561
 
All Blogs
 
บอกลาผมมัน Charcoalogy Purifying Shampoo&Conditioner สูตรลดความมันบนหนังศีรษะ





Charcoalogy Purifying Shampoo&Conditioner 
สูตรลดความมันบนหนังศีรษะ 










สวัสดีค่ะ วันนี้หวานมารีิวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับและหนังศีรษะ นั้นก็คือ 
Charcoalogy Purifying - Shampoo&Conditioner
ตั้งแต่จำความได้ ก็ว่าผมทางเรามีความมัน มันมากก มันถึงที่สุด เลเวลความมัน 
ก็ประมาณว่าถ้าสระผมตอนเช้าแปดโมงไดร์จนแห้ง 
ก็อาจจะพริ้วสลวยได้แค่ถึงประมาณบ่ายๆเย็นๆเท่านั้น
แอบเซ็งเหมือนกันนะ บางที...ดูเสียบุคลลิกไปเลยย 

เพราะผมมันมากแบบเห็นได้ชัด อารมณ์เหมือน...เอ๊ะ เธอสระผมมาหรือเปล่านะ?
จริงๆ คือสระมาแล้วจ๊ะ แต่ผมมันง่าย+อากาศประเทศไทยก็ชื้นมากๆ 
เจอต้องผมเจอใครตอนเย็น การปล่อยผมสลวยแทบจะไม่เกิดขึ้นเลย 
รวบผมเก็บไว้ตลอด

เคยทำตามวิธีต่างๆมาพอสมควรนะ ส่วนวิธีที่พอจะได้ผล คือ
1. อย่าสระผมบ่อยเกินไป วันเว้นวันก็พอแล้ว
2. สระผมต้องไดร์ให้แห้งสนิททุกครั้ง ถ้า.. ไม่มีเวลาไดร์อย่าสระเลยจะดีกว่า
เพราะถ้าปล่อยให้ผมชื้นๆ ไม่เกินครึ่งวัน ผมมันลื้มมมม และอาจจะคันหนังศีรษะรวมด้วย
3. ผมมันมากจะเสียบุคลิกก็พกพวกดราย์แชมพูไว้หน่อย.. ถ้าจังหวะผมเริ่มจะมันก็จัดการ
ฉีดดราย์แชมพูซะเลย ถึงมันเป็นการแก้ปัญหาปลายเหตุมากๆก็นะ ดีกว่าปล่อยผมมันดูสกปรกนะ
4. เลือกแชมพูที่เหมาะกับประเภทผม คือหนังศีรษะมัน ห้ามเลือกสูตร silky smooth rich 
อะไรเถือกๆนี้เพราะผมจะนิ่ม ม่ีน้ำหนัก แต่สิ่งที่จะตาม..คือผมจะมันเร็วมากกๆๆ 
ให้เลือกสูตร purifying detox เป็นหลักแทนจะได้กว่าเน้อออ



นั้นแหละ วันนี้ขอเน้นการเลือกแชมพูในข้อสุดท้าย..
โดยแชมพูที่เลือกมาในวันนี้นั้นลองใช้มาสักพักแล้ว ถึงว่าช่วยเรื่องผมได้ดีทีเดียว
เป็น Charcoalogy Purifying Shampoo&Conditioner



ตามคำเคลมหน้าขวด ก็คือ เป็นสูตรลดความันบนหนังศีรษะ
ทำความสะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผมแห้งชี้ฟู และควบคุมความมันบนหนังศีรษะได้นานขึ้น



ถ่ายฉลากมาให้ดูส่วนผสมด้วย


Charcoalogy Purifying Shampoo(แชมพูถ่านไม้ไผ่) ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท 
Charcoalogy Purifying Conditioner(ครีมนวดถ่านไม้ไผ่) ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท

ถ้าเทียบไซส์กับปริมาณแล้ว แชมพูราคาไม่แพงนะ 
กลิ่นสี สัมผัสนับว่าโอเคมากๆ หอมแบบสะอาดๆ และติดผมได้ดีประมาณนึงเลย



Texture ค่อนข้างเหลวนะ ทั้งแชมพูและครีมนวดเลย
เพราะส่วนประกอบหลักเป็น Charcoal หรือเป็นแชมพูถ่าน 
เอกลักษณ์ของแชมพู กับครีมนวดก็คือสี เทาๆดำๆ ประมาณนี้


วิธีใช้ สำหรับหวานเน้นสระที่หนังศีรษะนะ แต่ห้ามให้แชมพูโดนหนังศีรษะตรงๆ 
คือเทแชมพูลงบนฝ่ามือ และละลายแชมพูที่ช่วงปลายผมแล้วค่อยนำฟองมา
สระบนหนังศีรษะแทนการเทแชมพูลงบนหนังศีรษะ โดยตรงแหละ
/ส่วนครีมนวดผมลงบริเวณกลางถึงปลายผมเท่านั้นพอ เดียวผมมันเน้ออ

สำหรับความรู้สึกหลังใช้ 
เราว่ากลิ่นดีนะ หอมอ่อนๆสดชื่น สไตล์แบบหอมหวานๆ ซึ่งกลิ่นสะอาดๆอยู่กับผมได้นานเลยแหละ
แชมพูเป็นแบบฟองไม่เยอะ แต่หลังสระผมก็สะอาดดี ล้างความมันบนหนังศีรษะได้ดี
ส่วนตัวเราชอบใช้แชมพูอย่างเดียวมากกว่านะ แต่ใช้ครีมนวดรวมด้วย
เวลาไดร์ให้แห้ง ผมก็ดิ่งและดูเงาขึ้นระดับนึงเลยด้วยยยย// 
ส่วนเรื่องควบคุมความมันได้นานอยู่นะ สระผมตอนเช้า 8โมง ผมจะเริ่มมันหน่อยๆช่วงค่ำๆ
ก็ประมาณ 10-12 ชม. ผมจะรู้สึกพริ้วสลวยได้อยู่

ยิ่งช่วงนี้เราไว้ผมหน้าม้าด้วย ถ้าผมมันจะชัดมาก เพราะว่าหน้ามันเริ่มจับตัวกันอย่างรวดเร็ว
ช่วงนี้ลองใช้แชมพูถ่าน ก็ว่าหน้าม้ายังพริ้วอยู่จนถึงตอนเย็นก็ประทับใจล่ะ



ซึ่งทางเราใช้มาประมาณเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว 
คือหลังสระคิดว่าไม่ต่างกับมาก กับแชมพูเดิมๆที่ใช้อยู่เท่าไรนะ 
แต่พบว่า.... 35 ชม.ผ่านไป ผมมันน้อยลงแหละ ก็คือยังมันอยู่วววว แต่มันน้อยลงไปเยอะ
(อย่าถามว่าทำไมต้องปล่อยนานขนาดนี้ ก็ทางเราจะสระผมวันเว้นวันไงงง) ดูภาพ...




ฺBefore คือหลังสระผม แต่เป็น 30 ชม. ผ่านไป ผมจะเริ่มมัน และจับตัวเป็นก้อนๆล่ะ 
เพราะมันหนักมากกก ///= = ดราย์แชมพูก็เอาไม่อยู่แล้วค่ะ ณ จุดนี้... 

ส่วน After เป็นหลังสระประมาณ 35 ชม.ก็มันนะ แต่ไม่ถึงกับเป็นก้อนเท่าก่อนใช้
ประมาณช่วงกลางผมถึงปลายผมจะพริ้วอยู โคนผมมันแหละ แต่ไม่ถึงกับดูน่าเกลียด55555 
กระนั้นก็ ไปสระผมได้....
//// ผมมันก็คือ ผมมันแหละ ค่ะ ยอมรับความจริง ว่าแม้ดีขึ้นนน 
แต่ก็ต้องอาศัยการสระให้สะอาดอยู่ดีเน้อออ




จบแล้วจ้าาาา ก็หวังว่าจะเป็นทางเลือกสำหรับเพื่อนที่ประสบปัญหาผมมัน คันหนังศีรษะต่างๆ
ไปลองดูกันนได้จ้าาา วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ





Create Date : 15 ตุลาคม 2561
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2561 12:47:08 น. 0 comments
Counter : 1288 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Barierleaf
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]










CONTACT ME:
IG @Barinw_gff







Friends' blogs
[Add Barierleaf's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.