Group Blog
 
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
20 กันยายน 2560
 
All Blogs
 

หมวกฟอยล์อบไอน้ำจาก แทงกีโมรี ร้อนไม่ร้อน นิ่มไม่นิ่มลองดูๆๆ






 Review Deang Gi Meo Ri 

สวัสดีค่ะวันนี้หวานมารีวิวโปรดักส์เกี่ยวกับผมแนวใหม่
นั้นคือหมวกอบไอน้ำ 5555 ที่สำคัญคือไม่ต้องใช้น้ำ และอุ่นร้อนจริงงงง
อุ่นๆ ก็จะทำให้เกล็ดผมเปิดพอที่จะผลักส่วนผสมเทพๆ เข้าไปบำรุงผมนั้นแหลล



นั้นก็คือ
 แทงกีโมรี หมวกฟอยล์อบไอน้ำ 

รับรองว่าใช้แล้วผมนุ่มลื่น ผมสวยมีน้ำหนัก แน่นอน 
ซึ่งแทงกี เพื่อนๆอาจจะเคยเห็นแชมพูขวดม่วงๆตัวดังที่สุดจากเกาหลีมาบ้างง
ส่วนตัวหวานใช้แชมพูของแทงกีไปหลายขวดแล้วเหมือนกัน 
ธรรมชาติแบบมากๆ มีส่วนผสมของสมุนไพรใช้แล้วผมไม่ค่อยเป็นรังแคดี 
ส่วนครีมนวดเกร๋มากก ลื่นสุดๆ


เพราะเคยลองแชมพูครีมนวดมาแล้ว ก็ลองอยากลองโปรดักส์ใหม่ๆที่เป็นหมวกอบไอน้ำมากเลยยย
หน้าตา ก็จะเป็นหมวกใหญ่ๆมีทรีตเม้นข้างในปริมาณฌยอะเลย
สำหรับทรีตเม้นต์กลิ่นคล้ายครีมนวดรุ่นปกติเลย แต่เข้มข้นกว่า หอมแรงกว่า


ส่วนความร้อนที่ได้มา แม้จะต้องเข้าเครื่องอบก็คือ 
ความฟอยด์แบบนี้ เหมือนช่วยกักความร้อนไว้


จากการลองใช้คือมันอุ่นร้อนขึ้นๆจริงๆนะ มีความเหงื่อแตก 55555
แต่ตัวทรีตเม้นต์ที่ใส่มาในหมวกก็เป็นแนวเย็น เหมือนผสมเมนทอล
ก็จะรู้สึกเย็นๆร้อนๆสลับกัน ไป 

วิธีใช้ ก็สระผมให้สะอาดก่อน ซับให้หมาดแล้วใส่หมวกลงไปที่ผมของเรา ปรับสายให้พอดีๆ


แกะออกมานอกจากจะรู้สึกถึงความอุ่นร้อน จะพบว่าทรีตเม้นต์ที่อยู่ในหมวกติดทั่วผมทุกอนูอยู่นะ
จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น (ล้างน้ำเย็นจะหนาวเกินไป เพราะทรีตเมนต์เยอะมากก)



ก็ที่บอกว่าผมนิ่มlวย 3 วัน อยากบอกว่าสำหรับคนที่หนังศรีษะค่อนข้างมันง่าย
ก็อาจจะเป็นเหมือนเราคือเหมือนเริ่มจะไม่ไหว ทั้งๆที่พึ่งหวานแรกเองง
แต่คุณภาพดีจริงๆ ผมนิ่ม ลื่น กลิ่นหอมฉุยยยย ติดตรงพอเป็นหมวกแล้วก็เลือกไม่ได้ใช่่ป่ะ
ว่าจะโดนทรีตเม้นต์แค่ช่วงกลางๆผมก็พองี้ 
หวานก็เลยใช้ดรายด์แชมพูลดความมันช่วงหนังศรีษะเอา 

ซึ่งวันนี้ก็เป็นที่ 4 ล่ะ ยังมีกลิ่นทรีตเม้นต์ติดอยู่จางๆ ผมยังคงนิ่มๆลื่นอยู่ แล้วมัดผมเห็นชัดมากก ว่าผมสปริงตัวเบอร์แรงสุดด เด้งๆดี



BEFORE AFTER 
ก็เบอร์นี้ ความยุ่งที่แท้ทรู สู่ผมนิ่มลื่นน

ชอบบบบบบดูเอาอาจจะเห็นความสากที่เหมือนจะเหลืออยู่
แต่ความจริงๆผมนิ่มมากกกกกกกกกกกกกกก นิ่มตาแตก นิ่มจริงไรจริง



เออ ดูแล้วอาจจะชอบ เราก็ชอบนะ ได้ทั้งเรื่องกลิ่นแล้วก็คุณภาพเลย

เอาไป 8/10 
ตัดคะแนนที่ทำให้ผมมันขึ้ีนแต่ตั้งวันแรก





 

Create Date : 20 กันยายน 2560
0 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2560 14:56:58 น.
Counter : 2761 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Barierleaf
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]










CONTACT ME:
IG @Barinw_gff







Friends' blogs
[Add Barierleaf's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.