[THAI SUB/ซับไทย]KBS DRAMA (Sunshine Girl /Glowing She)EP1-12 จบแล้ว- Click here

[Listen] Kim Hyung Jun Music High (Jun DJ) ~ 24:00 -01:00(Th-Time) Click here


หนึ่งปีมี 365 วัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello (^o^)/ Everyone
Thank you for visit my blog

I ❤ Kim Hyung Jun

New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งปีมี 365 วัน's blog to your web]
Links
 

 
[Thai Trans] 121226 Kim Hyung Jun - Interview @ Arirang Shobiz Korea


Korean wave star Kim Hyung-jun who captivated Malaysia

(ถ้าอ่านแล้วงงๆ ก็ขออภัยด้วยค่ะ __/__  แบบว่าเบลอๆ ง่วงๆ เพราะนั่งแปลตอนตี3 zzZZ
สมองเลยเบลอๆไปบ้าง 5555 แถมซับไตเติ้ลก็อ่านยากมาก =_=" เลยอาจจะแปลไม่เป๊ะครบทุกประโยค ยังไงก็ถ้างงๆก็ข้ามไปก็ได้นะค่ะ อิอิ )


Q:สาเหตุที่มามาเลเชียในครั้งนี้?

KHJun: ครั้งนี้ผมมาที่นี้ไม่ได้มาในฐานะศิลปินที่ทำการแสดง แต่ผมได้รับคำเชิญพิเศษให้มาเข้าร่วมในงาน

Asia New Star model contest ในฐานะตัวแทนพิเศษของเกาหลี. ผมเคยได้รับรางวัลในภาษาอังกฤษ

ดังนั้นผมรู้สึกดีและดีใจและมันเป็นโอกาสที่ผมจะโปรโมตตัวผมเองในประเทศมาเลเชีย






Q:ภาพถ่ายที่กำลังถ่ายทำกันอยุ่นี้สำหรับอะไร?

KHJun: รูปที่กำลังถ่ายภาพกันอยู่นี้ สำหรับนิตรสารที่มีชื่อเสียงในมาเลเชีย ผมพยายามอย่างหนัก

เพื่อที่จะเป็นให้มันที่ดีเยี่ยมสำหรับปก. จริงๆแล้วผมต้องการจะดีกว่านี้ ตามแบบของปก,

ผมทำมันได้เป็นอย่างดี ผมเห็นหนังสือแฟชั่นมากมาย ผมกำลังทำมันหลังจากพักเบรกมานาน,

ดังนั้นผมเลยเคอะเขินนิดหน่อย แต่มันดี.



Q: คุณมีการแสดงโชว์ที่น่าจดจำไหมและแฟนๆ?

KHJun: ผมจำคอนเสริตของผมได้ทั้งหมด. การแสดงในสถานที่ใหม่ๆเป็นที่น่าจดจำที่สุด...และผมคิดว่า.

.ผมจำคอนเสิรตครั้งสุดท้ายมากที่สุด เรื่องราวที่น่าจดจำสำหรับแฟนๆก็คือ มีคนหนึ่งถือแบนเนอร์กระดาษแข็ง

กับรูปของเธอและผมบนนั้น เธอใช้โปรแกรมในการแปลเพื่อเขียนคำเกาหลี. ผมคิดว่าผมได้รับมันประมาณ 100 แผ่น.

เธอมักจะเขียนบนกระดาษแข็งเสมอ. ผมจะจดจำแฟนๆนั้นได้เป็นเวลานาน


Q:เพลงไหนที่คุณจะแนะนำสำหรับอัลบั้มของคุณ

KHJun: กิจกรรมได้สิ้นสุดลงเมือเดือนสิงหา, กิจกรรมได้เริ่มขึ้นตั้งแต่กรกฎาคม และสิงหาคม

และมันก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์ทั้งหมด มันเป็นอัลบั้มที่น่าทึ่งกับเพลงที่ยอดเยี่ยมมากมาย.ผมชอบมันที่สุด

จากทุกอัลบั้มที่มีชื่อของผม,ทุกๆคนกล่าวว่าผมเปลี่ยนไปมากและเต็มที่มาก.ผมมีความสุขเมือผมได้ยินว่าผมโตขึ้น,

เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น.ทุกเพลงมันดี โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเพลง Just let it go และ Because I’m bad guy

มันฟังดูเหมือนเพลงบัลลาด. Because I’m bad guy คุณจะชอบมัน ดังนั้นผมขอแนะนำทุกเพลงเลยครับ

มันดีทั้งหมด


Q:เพลงแบบไหนที่คุณต้องการจะลองทำในอนาคต

KHJun: เมือล่าสุดผมนั่งมาเลเชียแอร์ไลน์และผมก็ได้ฟังเพลงป๊อบมากมาย. ผมชอบเพลงป๊อบ ที่จริงแล้วเพลง

sorry I’m sorry และ ในอัลบั้ม ESCAPE เหมาะมากๆกับชาวเกาหลี และมีการเต้นรำเคลื่อนไหวมากมาย

ผมพยายามที่จะเต้นแบบดั้งเดิม แต่เมือเร็วๆนี้ผมเห็นชื่อศิลปิน อดัม แลมเบิร์ต เพลงของเขาน่าทึ้งมาก

มันมีเสียงของอิเล็กทรอนิกส์เล็กน้อยและมีจังหวะ. การเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ ทำให้ผมรู้ว่า

ผมควรจะทำเพลงมีจังหวะ. ดังนั้นในปีหน้าผมคิดว่าผมจะทำเพลงแดนซ์ให้มากขึ้น


Q: ด้านไหนของวงการบันเทิงที่อยากจะลองทำในอนาคต

KHJun: ผมอยากเล่นภาพยนตร์แต่แล้วผมก็ได้รับโอกาสโดยบังเอิญให้เล่นภาพยนตร์ และผมก็ไปออดิชั่น

ผมรู้สึกดีมากๆ ทั้งนักร้อง นักแสดง ดีเจ พิธีกร ผมควรจะทำอะไรอีกดีน๊า? เป้าหมายสุดท้ายของผมก็คือ

การไปยืนอยู่ตรงกลางของ korean wave (Hallyu) ไม่ว่าจะในฐานะของนักแสดง หรือ นักร้อง.

ผมต้องการที่จะเข้าร่วมลีกของศิลปินเกาหลี ผู้ที่เป็นหมู่เหล่าของK-POP และต้องการจะเป็นผู้นำทีม

นั่นคือเป้าหมายของผม


Q:คุณจะทำอย่างไรเมือคุณต้องการเป็นที่จดจำของแฟนๆ

KHJun: เป็นต้องการเป็นที่รู้จักในฐานะของคนที่ซื่อสัตย์, เห็นอกเห็นใจรู้จักว่าควรตอบแทนความรัก

ที่เขาได้รับมาอย่างไร. นั่นก็คือวิธีที่ผมจะเป็นที่จดจำ....ผมจะพยายามครับ...ทีจริงแล้ว

ผมรู้สึกประหม่า เมือผมพักเบรก ที่นั่นมีคนที่เป็นแบบนั้น,คนๆเดียวกัน คนที่ต้องทำงานกับความรู้สึก

กังวลเมือพวกเขาไม่ได้ทำอะไร. ผมก็เช่นกันทีเป็นแบบนั้น ดังนั้นผมต้องการพัฒนาตัวผมเอง

ผู้ซึ่งจะไม่อายต่อหน้าผู้คนจำนวนมากมายและต้องการได้รับการยอมรับ..ผู้ชายที่ดีกำลังจะ

กลายมาเป็นคนที่น่าทึ้ง นั้นคือเป้าหมายของผม


Q:คำสุดท้ายถึงแฟนๆของคุณ

KHJun: ถึงคุณผู้ชมนี่คือ คิมฮยองจุน มาทักทายทุกคนในช่วงวันหยุดยาว.ผมจะมีกิจกรรมในเอเชียและจะกลายมาเป็น

ศิลปินเคป๊อบที่ประสบความสำเร็จและเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงทั่วโลก และช่วยสนับสนุนผมด้วยนะ

และใกล้จะสิ้นปีแล้ว ผมหวังว่าทุกๆคนจะทำทุกสิ่งอย่างให้เสร็จสิ้นในปี2012 ได้เป็นอย่างดีนะครับ

และหวังว่าปี2013นี้จะถูกเติมเต็มด้วยความสุขสำหรับทุกๆคน, ขอให้สุขภาพแข็งแรงและมีความสุข,

ขอบคุณครับ...เจอกันปีหน้าครับ





Create Date : 29 ธันวาคม 2555
Last Update : 29 ธันวาคม 2555 15:30:27 น. 0 comments
Counter : 983 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.