[THAI SUB/ซับไทย]KBS DRAMA (Sunshine Girl /Glowing She)EP1-12 จบแล้ว- Click here

[Listen] Kim Hyung Jun Music High (Jun DJ) ~ 24:00 -01:00(Th-Time) Click here


หนึ่งปีมี 365 วัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello (^o^)/ Everyone
Thank you for visit my blog

I ❤ Kim Hyung Jun

New Comments
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งปีมี 365 วัน's blog to your web]
Links
 

 
คิมคิบอม (Kim Ki Bum) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ประกาศแผนการร้านค้าทางออนไลน์

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ประกาศแผนการร้านค้าทางออนไลน์





2 ไอดอลพี่น้องคิมคิบอม (Kim Ki Bum) จากวง U-Kiss และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 เพิ่งประกาศแผนการของพวกเขาที่จะเปิดร้านค้าทางออนไลน์

คิมคิบอมและคิมฮยองจุนเปิดหน้าเวบไซท์ที่เป็นทางการของพวกเขาสำหรับ บริษัทใหม่ของพวกเขา HnB เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พวกเขาได้ทำตัวตุ๊กตาที่ชื่อว่า Piro Piro ที่จะมีสินค้าออกมาจำหน่ายเร็วๆ นี้

คิมคิบอมเปิดเผยว่า

“พวกเราสนใจในเรื่องของการดีไซน์เสมอมา ดังนั้นผมจึงเริ่มกิจการกับพี่ของผม เพราะว่าพวกเราจะสร้างสรรค์งานดีไซน์โดยตรงและจำหน่ายสินค้าออกไป พวกเราตื่นเต้นมากครับ แต่ผมสนใจในกระแสการตอบรับอีกด้วย ตอนนี้ที่พวกเราทำได้คือเปิดตัวร้านค้าทางออนไลน์ของพวกเรา

ในช่วงเวลานี้พวกเราได้สั่งทางโรงงานผลิตแล้ว เช่าสถานที่เป็นออฟฟิต และจ้างหาพนักงานแล้ว ผมโชว์ตัวอย่างของสินค้าให้กับสมาชิกคนอื่น และพวกเขาบอกว่ามันดูคล้ายๆ กับน้องเล็กดองโฮ (Dong Ho) ของพวกเรา ผมกำลังหวังว่า พวกเราจะสามารถทำได้ดีสำหรับรายการสั่งซื้อทางออนไลน์ ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักกับทาง U-Kiss เช่นเดียวกันด้วย เพราะฉะนั้นผมหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจและได้โปรดติดตามพวกเราด้วยครับ”

credit://www.blike.ne


Create Date : 08 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2553 15:51:43 น. 1 comments
Counter : 889 Pageviews.

 
สวัสดีตอนค่ำๆครับ


โดย: MaFiaVza วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:30:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.