Photobucket
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
16 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

เค้าว่าผมเปลี่ยนไป!!!



เฮ้อ!!! เค้าว่า ผม เปลี่ยนไป ...

พักนี้แม่ กับ ยาย เป็นอะไรกันก็ไม่รู้ ชอบบ่นกันว่า " ผมเปลี่ยนไป "

ก็แหม๋ ผมน่ะ จะเป็นหนุ่มแล้วนะ มันก็ต้องมี พัฒนากันมั่งสิ

จะให้ผมเอาแต่ กินกับนอนเหมือน เมื่อเดือนที่แล้วได้ยังงัย ชิมิ ...

มันต้องมีส่งเสียงร้องเพิ่มพลังปอดกันมั่ง แล้วก็ นอนเล่นกับพ่ออีกพักใหญ่

พ่อชอบร้องเพลง(อะไรก็ไม่รุ้ ฟังไม่เห็นรุ้เรื่อง ) ให้ผมฟัง

แม่บอกว่า ตั้งแต่ผมโดนฉีดวัคซีน เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นิสัยผมก็เปลี่ยนไปเลย

จากที่ไม่ร้องไห้ตอนอาบน้ำ เดี๋ยวนี้ เริ่มมีอาการ (นิดนึง)

จากที่ตื่นนอนผมจะอารมณ์ดี นอนเล่น ส่งเสียงคุยอ้อแอ้ กลายเป็นตื่นมา ส่งร้องจ๊ากๆ แทน

ก็ผมรุ้วิธีเรียกร้องความสนใจจากทุกคนแล้วนี่ครับ แค่ผมทำหน้าเบะๆ ส่งเสียงร้อง บีบน้ำตาอีกนิดหน่อย ทุกคนก็จะหันมาสนใจผมทันที

เอ๊ะ !!! หรือว่า ผมจะ งอแงเกินไป แม่กับยายเลยต้องหาวิธี ปราบพยศผม

อยู่ๆ ผมก็มีเปลยวญเป็นของตัวเอง สะงั้น( ก็แม่น่ะสิ ไม่ยอมซื้อเปลแกว่งๆ ให้ผม ด้วยกลัวว่าผมจะ ติดเปล ) พอผมงอแง แม่ก็จับผมลงเปล แล้วก็แกว่งๆ จนผมต้องหยุดร้อง ไม่งั้น แม่คงแกว่งจนผมมึนแน่ๆ แต่จะว่าไป มันก็เพลินดีนะครับ แกว่งๆ สักพักผมก็ผลอยหลับไปทุกที นอนได้นานด้วยน๊า

ตอนนี้คุณยายก็เลยกลายเป็น มือไกว(เปล) อันดับ 1 ของบ้านไปแล้ว

คุณหมอบอกว่า ให้ผมหัดเล่นหัดจับ ของเล่นที่มีเสียงได้แล้ว ป้าแหม่มซื้อมาให้ผมตั้งแต่ผมเพิ่งเกิด ตอนนี้แม่ก็พยายามเอามาใส่มือผม ผมก็พยายามจะเอาเข้าปาก เข้าปากบ้าง เข้าหน้าผากตัวเองบ้าง เจ็บสิคร๊าบบบ




กำปั้นตัวเอง อร๊อยอร่อย อ่ะครับ ว่างเป็นไม่ได้ สองมือเลยครับ จะรับสักกำปั้นมั๊ยครับ



คุณแม่ภูมิใจเหลือเกิน นี่คือ 1 ในสิ่งที่ผม เหมือนแม่ ทายสิอะไรเอ่ย ???

เท้า ครับ เท้า หย่ายและบานเหมือนเท้าคุณแม่เลยครับ ผมจะภูมิใจดีมั๊ยเนี่ยโดนยุงกัดจนแดงเลยครับ

อีกอย่างที่ตอนนี้ ผมทำได้ และ คุณแม่ ตื่นเต้นสะเหลือเกิน
พอแม่จับนอนคว่ำ ผมก็ยกหัว ชันคอ หันไปหันมาได้นิดหน่อย เก่งมั๊ยครับ

ผมหิวแล้วล่ะ ผมไปทานนมก่อนนะครับ

ปิดท้ายด้วย ผมและคุณนายดำเกิง แม่ผมเองครับ อิอิ ก็ดูสิผิวคุณเธอสิครับ ดำ !!! กว่าผมตั้งเยอะ



รักนะ จุ๊บ จุ๊บ




 

Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2553
9 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2553 13:49:15 น.
Counter : 783 Pageviews.

 

น่ารักจริงๆค่า

 

โดย: โยเกิตมะนาว 16 กุมภาพันธ์ 2553 14:48:50 น.  

 

ก้าว ก้าว อายุได้กี่เดือนแล้วคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ น้องน่ารัก แข็งแรงจริงๆ เลย

 

โดย: ไตตั้นคับ (เจ้าพีทตัวน้อย ) 16 กุมภาพันธ์ 2553 15:41:58 น.  

 

แวะมาเยี่ยม...น้องน่ารักนะครับ

 

โดย: **mp5** 16 กุมภาพันธ์ 2553 17:33:10 น.  

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

กระเบื้องแตก 16 กุมภาพันธ์ 2553 18:44:25 น.
 

 

น้องก้าวผมเยอะ..ไม่โกนผมไฟก็ได้มั้งคะ
นู๋ไปป์เอง น้ำผึ้งก็กะจะไม่โกนให้ แต่ด้วยความผิดพลาดบางประการ ไปป์เลยได้ทรงหัวเหม่งนั้นมา(จิงๆตั้งใจจะตัดทรงโมฮอคให้ต่ะหาก

น้องก้าวหล่อจังอ่ะ เสียดายไอ้เราก็ดันมีลกชายเหมียนกัน มะงั้นจะขอจีบละ อิอิ

 

โดย: silly angel 17 กุมภาพันธ์ 2553 14:08:04 น.  

 

เขียนบล็อกได้น่ารักจังเลยค่ะ

 

โดย: CrystaL_32 17 กุมภาพันธ์ 2553 18:12:34 น.  

 

น้องน่ารักมากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ

หวังว่าตัวเล็กในท้องเราจะน่ารักอย่างนี้บ้าง

อิอิ

 

โดย: RujJie 17 กุมภาพันธ์ 2553 20:16:15 น.  

 

น้องก้าวก้าว เปลี่ยนไปจริงๆค่ะ..
...
ยิ่งโตยิ่งหล่อ..
ชอบจังเลยค่ะที่คุณแม่บันทึกพัฒนาการของน้องก้าวก้าวสุดหล่อแบบนี้..
น่ารักจังเลย..เหมือนกับว่าน้องก้าวก้าว พูดได้เองเลย..
..
จุ๊บๆๆ แก้มสุดหล่อนะค่ะ.

..


 

โดย: Mein Schatz 19 กุมภาพันธ์ 2553 3:28:27 น.  

 

น้องก้าว ก้าว น่ารักน่าชังจริงๆ
เกือบตั้งชื่อให้ว่า น้องเปลี่ยนไปซะแล้ว : )

เห็นเด็กแล้วอารมณ์ดี ขอบคุณน้องก้าวก้าวมากจ้ะ

 

โดย: Love At First Click 19 กุมภาพันธ์ 2553 8:13:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


babyboy99
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Photobucket
Friends' blogs
[Add babyboy99's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.