~*~AunchikO~*~ สวัสดีความเหงา อย่าฝืนใจรักถ้ามันไม่ใช่ ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะคบใครเพียงเพราะ แค่อยากจะมีใครสักคน
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
15 Feb 2007 (ประโยคดีๆ ที่จะทำให้คุณนึกถึงมันอีกครั้ง)

อันยองฮาเซโย....

กลับมาแล้ว...ได้อัพซะทีว่าจะอัพมาหลายวัน แต่ไม่ว่าง...(มัวแต่ทำอย่างอื่น) วันนี้ไปอ่านเจอที่เพื่อนๆ โพสต์ไว้ในบอร์ดเลยเก็บเอามาฝาก ...


1. ฉันบอกเธอว่าฉันรักเธอไม่ได้เพราะฉันรักเธอ
I can’t tell you that I love you because I love u
จากเรื่อง Temptation of a Wolf

2.เวลาชั้นมองเค้า ชั้นเหมือนลมหายใจขาดเป็นห้วงๆ แต่เค้าไม่มีท่าทีจะหันมามองชั้นซักครั้ง
จากเรื่อง The Classic

3.ว่ากันว่าความรักนำพาเพียงหนึ่งความสุขมาให้แต่นำความทรมานมานับพัน ฉันเลือกที่จะปลดปล่อยตัวฉัน จากหมื่นพันความทรมานนั่น... ...ดีกว่าจะเพลิดเพลินไปกับ เพียงหนึ่งความสุขใจ
จากเรื่อง My Boy Friend type B

4.Beautiful women may make men swoom and other women trumble But true love always. keep the faith ผู้หญิงสวยมักทำให้ผู้ชายเคลิบเคลิ้ม และผู้หญิงอีกคนอาจเป็นทุกข์ แต่ความรักแท้มักจะ มีความเชื่อในกันและกันเสมอ
จากเรื่อง How To keep my love

5.ธรรมชาติของรัก มักไม่ให้โทษแก่ใคร เพียงแต่อาจปรุงแต่งให้หัวใจพองฟูจนลืมนึกถึงความจริงที่ว่า มีวันที่รักมา ก็อาจมีวันที่รักไปได้
จากเรื่อง ILmare

6.หากคุณกำลังได้ยินเสียงหัวใจคุณเต้น โปรดจงรู้ว่าคนที่คุณรัก…เค้ารักคุณเช่นกัน ลองหลับตาลงหากคุณมีรอยยิ้มตรงมุมปาก โปรดจงรู้ว่าคนที่คุณรัก….เค้ารักคุณเช่นกัน
จากเรื่อง The classic

7.เราไม่ได้เจ็บปวดเพราะความรักสิ้นสุดลง ... แต่เราเจ็บปวดเพราะความรักยังคงดำเนินต่อไป
จากเรื่อง ILmare

8.คุณไม่จำเป็นต้องรอผมหรอก ผมอยู่ได้ด้วยความทรงจำระหว่างเรา
จากเรื่อง Sang Doo Let's Go To School

9.ความรักของเราเหมือนสายลม...ไม่สามารถมองเห็นแต่รู้สึกได้
จากเรื่อง A Walk To Remember

10.ผมไม่รู้ว่าในใจคุณมีใคร แต่ในใจผมมีคุณ
ผมไม่รู้ว่าคุณคิดถึงใคร แต่ผมคิดถึงคุณ
จากเรื่อง Love in Paris

11.ฉันก็เหมือนกับดวงจันทร์ ที่โคจรรอบโลกที่ไม่สามารถผละจากวงโคจรได้
ไม่ว่าฉันจะพยายามสักเพียงใด ก็ไม่มีทางที่จะตัดเขาออกจากใจได้สักที
จากเรื่อง Taste Sweet Love

12.กฎข้อที่ 4 อย่าสัญญาในสิ่งที่รักษาไม่ได้
จากเรื่อง Transporter 2

13.หากแม้นมันสว่างแล้วมืดลง คุณจะไม่เห็นสิ่งใด
แต่ถ้าหากมันมืดมิดเสียแต่ต้น คุณจะคุ้นชินกับมัน แล้วมองเห็นได้
จากเรื่อง Temptation of wolf

14.มีสองอย่างในโลกนี้ที่ไมสามารถย้อนกลับมาได้
อย่างแรกคือเวลาที่ผ่านไปแล้ว อย่างที่สองคือคำพูดที่พูดออกไปแล้ว
จากเรื่อง PHOENIX ลิขิตรัก เพลิงริษยา

15.ถ้าเกิดใหมได้พี่่อยากเกิดเป็นอะไร ชั้นอยากเกิดเป็นต้นไม้ เมื่อหยั่งรากลึกลงบนดินแล้ว ฉันจะได้ไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไหน
จากเรื่อง Autumn in My Heart

16.เวลาที่ผมไม่อยู่ หากมีลมพัดผ่าน ขอให้คิดซะว่านั้นนะ คือผมแหละ
จากเรื่อง WindStruck

17.ฉันเฝ้าสาปแช่งสวรรค์นับพันครั้งที่ให้เรามาเจอกันในสภาพแบบนี้
จากเรื่อง True Romance

18.ถ้าเพียงแต่.. เราได้เจอกันก่อนหน้านี้ ถ้าเพียงแต่..ผมเจอคุณก่อนหน้าเค้า
จากเรื่อง Full House

19.อันอยากเป็นคนที่เธอคิดถึงไปตลอดชีวิต เป็นคนแบบที่ ... แม้จะมีฉันอยู่ข้างๆ แต่เธอก็ยังคิดถึงฉันไปตลอดชีวิต
จากเรื่อง Which Star are you From?

20.ถ้าร่างกายของคุณแข็งแรง หัวใจของคุณก็จะแข็งแรงด้วย
จากเรื่อง My name is Kim Sam-Soon

แค่นี้ก่อนดีกว่า ใครมีประโยคอะไรประทับใจก้อบอกกันบ้างนะคะ

ตามไปอ่านต่อได้เลยค่า...บอร์ดในบ้านไร่ข้าวโพด

credit : สมาชิก@popcornfor2








Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2550 19:53:59 น. 3 comments
Counter : 515 Pageviews.

 



อ่านมาหลายครั้งแล้ว แต่อ่านคราวใดก็รู้สึกดีทุกครั้งเลยค่ะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:20:16 น.  

 


โดย: aun_nb วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:09:40 น.  

 
น่ารักจังเลย

น่ารักทุกคนเยยย

coolectionสุดยอดส์ไปเลยส์

เฮ้อเพื่อนเราเป็นเอามากมาย



โดย: ammie IP: 125.25.78.111 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:46:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aunchiko
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





안녕하세요 Annyong haseyo คนเปลี่ยน หัวใจเปลี่ยน แล้วความรักก็เปลี่ยน











Friends' blogs
[Add aunchiko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.