auga 10




 สวัสดีคร้าบบบ ออก้ามาแล้ววว

ผมเพิ่งพ้นสิบเดือนมาคร้าบบ รุ้สึกว่าเริ่มเป็นหนุ่มแล้ว อึๆ เดินได้สองสามก้าวแล้วน๊าา  

ช่วงนี้ผมค้นพบความแปลกใหม่ครับ 
ผมเลยกินนมใต้โต๊ะทำงานป๋า  นอนใต้โต๊ะทำงานป๋า
ฟินดีมากเลยครับ รู้สึกใต้โต๊ะเป็นโลกของผมเลยยย  เว่อร์แร้ววว
วันนี้ผมไปเที่ยวกับ น้าลัก  ขี่บรี้นๆๆไป  น้าลักชมผมด้วย ว่า เลี้ยงง่าย พาไปไหนก็ง่าย
พอได้ยิม ผมอมยิ้ม  หุหุ น้าลัก ชอบมากเลย บอกว่า อมยิ้มเหมือนมีเลสยัน ดูเจ้าชู้ด้วย โอ้ยย ผมปลื้มจัง แต่~~~~~

ทามมั้ยย ทามมัย ถีงมีแต่คนบอกว่า ผมต้องเจ้าชุ้แน่เรย  ผมอ่ะ แค่มี  2 ขวัญ หางเต่า  ขนคิ้วชนกันและ ลักยิ้ม 2 ข้างเองน๊ะคร๊าบบบ


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ทิ้งท้ายเมื่อ ออก้าโตจนมาอ่านเองรู้เรื่องแล้ว

วันนี้ออก้าจับไดโนเสาร์ของพี่กัสอยู่ พอพี่ออกัสเดินเข้ามา ออก้าทิ้งไดโนเสาร์ แล้วทำตาโตตกใจ  ผวาจะมาหาแม่นาเลย แม่ตกใจไม่คิดว่าจะกลัวแบบนี้ มันจะฝังไปจนถึงจิตใต้สำนึกหรือป่าว พอถามแม่แอน บอกว่า พี่กัสว๊ากน้อง 
น้องถีงกลัว พอมาเล่าให้ป๋าฟัง ป๋าเครียดเลย เพราะไม่เคยเห็นลูกเป็นแบบนี้ที่กลัวอะไรจนผวา  เพราะออก้าเป็นเด็กที่ดูกล้า ไม่กลัวอะไร



Create Date : 28 ตุลาคม 2559
Last Update : 28 ตุลาคม 2559 21:03:59 น.
Counter : 445 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3474608
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
27
30
 
 
28 ตุลาคม 2559