auga 1










Smiley

แนะนำตัวก่อนเลยครับ  ออก้า ครับผม ยังไม่สิบเดือนครับ เกือบๆๆๆแล้ว
ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังครับ
เมื่อวานแม่ทำ ข้าวไข่ตุ๋นให้ผมทานด้วย ผมทำหมดไปครี่งถ้วย ทานกับข้าวสวย แล้วผลไม้ผมก็หม่ำสตอเบอรี่ ครับแซ่บมากกก ส่วนตอนเย็นอดครับเพราะผมหลับตื่นมาก็เลยมื้อเย็นแล้ว แต่จริงๆผมคิดว่าแม่ขี้เกียจทำมากกว่า

ตอนค่ำๆผมแอบได้ยินป๋าถามแม่ด้วย
ป๋า :แม่ ออก้าฉี่ตรงเก้าอี้ไม่เห็นหรอ
แม่ : อ้าว ฉี่ตอนไหนไม่เห็นเลย สงสัยตอนไปเตรียมน้ำให้อาบ
ป๋า:  ตอนเช้าก็ฉี่ตรงนี้ ทีเดิมเลย เป็นลูกหมาหรือไง
แม่: แล้วตอนค่ำเอาผ้าไหนเช็ด
ป๋า: ชุดนอนแม่ไง
แม่:  .......
ผมแอบได้ยินว่าตอนเช้าป๋าใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ด เมื่อวานฝนตกอากาศเย็นครับ ป๋าเรยพาผมไปอาบน้ำชั้นบน มีน้ำอุ่น  ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะนี่

ข้าวไข่ตุ๋น
ไข่แดง 1 ฟอง
หมูสับนิดหน่อย
แครอท ฟักทอง หอมหัวใหญ่
แล้วใส่เกลือนิดหน่อย ตีให้ข้าวกันก็นึ่งได้เลย


ผมทานหมดนะครับ  น่าหม่ำอะจิ ไม่แบ่งหรอกงิ

===================================================



Create Date : 18 ตุลาคม 2559
Last Update : 31 ตุลาคม 2559 10:55:36 น.
Counter : 587 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3474608
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
27
30
 
 
18 ตุลาคม 2559