พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
26
27
28
29
30
 
 
24 พฤศจิกายน 2559
เพลงของพ่อ - We : พอ

















https://www.facebook.com/wesharelovecommunity


ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสร้างผลงานนี้
เพลงของพ่อยังคงดังในใจเรา จรรโลงใจ ให้พลังที่จะเดินตามรอยทางที่ยิ่งใหญ่ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการทำประโยชน์เพื่อผู้อื่น


จุดเริ่มต้นของผลงานชิ้นนี้

https://www.facebook.com/chuch.wisawabumrungchai?hc_ref=PAGES_TIMELINE&fref=nf


ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้กระจายข่าวนะครับ


ผม นายชัชวาล วิศวบำรุงชัย

Music Director ของรายการ The Voice Thailand ss.1-3
ผู้กำกับรายการ "จัง-หวะ-จะ-เดิน"
รายการที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "playing for change"
(สามารถดูตัวอย่างรายการจากคลิปวีดีโอด้านล่างครับ)

ผมอยากจะสร้างโปรเจคต์เล็กๆขึ้น เพื่อในหลวงบนฟ้าของพวกเราครับ
แต่ผมไม่สามารถมีค่าตอบแทนใดๆให้ได้ และด้วยแรงของผมคนเดียว
คงไม่สามารถสร้างสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นได้แน่ๆ ผมจึงจำเป็นต้องมาขอความช่วยเหลือจากหลายๆท่าน เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จริงครับ

ตอนนี้ยังบอกเล่าได้แค่คร่าวๆก่อนนะครับว่าเราจะจัดทำมิวสิควิดีโอขึ้น 1 ตัว โดยเลือกใช้บทเพลงพระราชนิพนธ์ ด้วยมุ่งหมายให้ผู้ที่ได้รับชม เกิดความสามัคคี และใช้ความรักช่วยกันเยียวยาความขัดแย้งไม่ให้รุนแรงขึ้น

ผมเลยอยากจะมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ พี่น้องศิลปินและนักดนตรีหลายๆท่านก่อนเป็นอย่างแรก เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าตัวเพลงจะเกิดขึ้น และมีพลังมากพอที่จะถ่ายทอดสื่อสารถึงผู้คนจำนวนมากได้ครับ

ถ้าใครสนใจเข้าร่วม ฝากลงชื่อและแจ้งเครื่องดนตรีที่จะเล่น/ร้อง/คอรัส ไว้ในคอมเม้นต์ได้เลยนะครับ

นอกจากนี้ ผมน่าจะต้องกลับมาขอความช่วยเหลืออีกเล็กๆน้อยๆจากเพื่อนๆอีกครั้ง
เพื่อที่จะทำให้มิวสิควิดีโอตัวนี้ออกมาสมบูรณ์ได้อย่างที่คิดไว้ และน่าจะเป็นจากกลุ่มคนจำนวนมากด้วยครับ

ส่วนในเรื่องช่องทางที่จะออกอากาศ นอกจากในโซเชียลมีเดียแล้วอาจจะมีช่องทางอื่นอีก ยังไงผมจะรีบมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณมากๆจริงๆครับ

ชัช


คลิปเบื้องหลังผลงานชิ้นนี้

รายการ
แสงจากพ่อ : สู่ความยั่งยืน (24 พ.ย. 59) ทาง TPBS





Create Date : 24 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2559 13:45:39 น.
Counter : 1533 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เที่ยงวัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]