พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
7
8
9
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
จิตร-ปภัสสร - จีวัน


จิตร-ปภัสสร

คำร้อง/ทำนอง: ดินป่า จีวัน
ขับร้อง: ดินป่า, ณพา จีวัน
อัลบั้มการแสดงสด กลับมาเถิดศีลธรรม

เสียงนั้นเคยหวานระรื่นหู
ชื่นชู้ก่อนนั้นอบอุ่นใจ
ความรักหายไปตอนไหน
ทำไมต้องตะโกนใส่กัน

เราคือฝุ่นในสายลม
คนคือฝุ่นโกรธเกลียดกัน
เหตุเพราะความยึดมั่น
ฉันเป็นฉันต่างมั่นใจ

หน้ายักษ์แทนหน้ายิ้ม
หน้าจริงของเธออันไหน
เราได้เรียนรู้สิ่งใด
ทะเลาะไปแล้วใครได้อะไร

เสียงนั้นเคยหวานระรื่นหู
ชื่นชู้ก่อนนั้นอบอุ่นใจ
ความรักหายไปตอนไหน
ทำไมต้องตะโกนใส่กัน

มีสติอยู่หรือเปล่า
เรื่องราวลุกลามเป็นเรื่องใหญ่
ปัญหามีไว้แก้ไข
ทำไมไม่หันหน้าปรึกษากัน

ปัญหาก็คือตัณหา
ตัณหา ไม่ใช่เธอฉัน
เป็นเพียงแขกจร
มาเท่านั้น รู้เท่าทัน สบายใจ

เสียงนั้นเคยหวานระรื่นหู
ชื่นชู้ก่อนนั้นอบอุ่นใจ
ความรักหายไปตอนไหน
ทำไมต้องตะโกนใส่กัน

****************************

เพลงประกอบละครเรื่อง จิตร-ปภัสสร

เมื่อไรที่มีความโกรธ โมโห โดยเฉพาะกับคนที่เรารักและรักเรา
อย่าลืมนึกถึงเพลงนี้นคะ



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 25 กันยายน 2556 20:07:06 น.
Counter : 1203 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เที่ยงวัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]