ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
แม่พาแทนไท ไปงานแฟร์


สวัสดีครับ เทวดาน้อย ของแม่

อีกอาทิตย์เดียวหนูก็เจ้ดเดือนแล้วนะลูก หมอนัดครั้งหน้า 18 ตค

วันเสาร์ พ่อ พาแม่กับหนู ที่ดิ้น ดุีกดิ๊กในท้องแม่ ไปงานแฟร์ประจำปีกัน ถ้าหนูโต ต้องชอบแน่ๆ มีของเล่น ของกินเยอะแยะ ไปหมด ฝนตก หนาวด้วยน่ะแต่แม่ก้ไป (อยากกิน)

ก่อนไป พ่อ กับแม่ก็เสียตังค์ ที่ Baby R US ก่อนแหละ ซื้อของแต่งห้องให้ลูกไง งานนี้ พ่อจ่าย ทั้งหมดเป็นลาย Lion King น่ารักมากลูกแม่ชอบ แต่มันแพงจัง แม่กะว่าจะไม่ซื้อ

แต่พ่อว่า มันน่ารักสำหรับ เทวดาน้อยแทนไท ของเราพ่อเลยซื้อ วันอาทิตย์ อาพอล เพื่อน พ่อหนูจะเอาเตียงมาให้ พ่อซื้อไว้ใกล้ บ้านอาพอล แล้วเราไม่มีกะบะ หลังจากนั้น พ่อ ก้จะไป ลัลล้า กับอาพอล ที่งานแฟร์

แม่ลืมบอก อาเดฟ กับอาไลเคน ซื้อของแล้วส่งให้หนูแล้วนะ ทีรองเปลี่ยนผ้าอ้อม กับ ที่นอน มีเพลงด้วย

วันก่อน พาคุณย่าหนูไป ซื้อของ ให้หนู มีของน่ารักเยอะเลย พ่อซื้อ play pen ให้หนู แม่เลือกเอง คุณย่าบอกว่า ชอบมาก ดีใจที่ได้ซื้อของให้ลูก อยากไปอีก แม่เลยว่าค่อยไปกับ ป้าลินดา เรานัดกันไว้แล้ว

เม่ือสามวันที่แล้วแม่มีตกขาวเยอะ เลยโทรหาหมอ แม่ไม่ได้บอกพ่อหรอกลูก เห็นพ่อยุ่ง เลยได้นัดไปหาหมอ พอแม่โทรบอก พ่อก็ตกใจ คิดว่าแม่มีเลือดออกอีก แม่เลยว่ามันปกติ ของคนท้อง แต่อาจเป็นเชื้อรา ต้องได้ยาจากหมอ ลูกจะได้ปลอดภัย

แม่ทายาแล้วเริ่มดีขึ้นแล้วละลูก

ตอนนี้หนูเริ่มดิ้นแรงมากขึ้น บางที่แม่ก็เจ็บนะ แต่แม่มีความสุข ที่เห็นลูกดิ้น อีกนิดเดียวลูก เราจะได้เจอกันแล้ว พ่อตื่นเต้นทุกวัน ที่หนูดิ้นเวลาพ่อจับท้องแม่
พ่อหาสิ่งที่ดี ที่สุดมาให้ลูก ตู้เสื้อผ้า แม่ว่า ซื้ออะไรก็ได้ แต่พ่อไม่ยอม ต้องไปซื้อไม้ดีๆ ลูกจะได้ใช้ตอนโต ห้องลูกจะได้สวยๆ พ่อว่า

แทนไท เทวดาน้อย ของแม่ ขอให้หนูรู้ไว้ ว่า หนูคือ ชีวิตของพ่อ กับแม่ นะลูก

พ่อกับแม่รักลูก เรารอลูกอยู่ทุกวัน

หลับฝันดีนะ เจ้าชายน้อยของแม่



Create Date : 02 ตุลาคม 2554
Last Update : 2 ตุลาคม 2554 19:49:32 น.
Counter : 593 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pallavi
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี คะ ได้เวลาเขียนเรื่องของตัวเอง เราเกิดที่ อุบลแล้วย้ายมา เมืองย่าโม จนอายุ 9 ขวบย้าย มา กทม.เมืองนางฟ้า จนบัดเดี๋ยวนี้ อยากเป็น นักออกแบบ ภายใน แต่กลาย มาเป็นพยาบาล หน้ามัน บนหอผู้ป่วยแทน ไว้เจอกัน นะคะทุกคน