ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เทวดาน้อยแทนไท อยู่ในท้องแม่ เจ็ดเดือนแล้ว


สวัสดี ครับเทวดาน้อย ของแม่

แทนไท หนุอยู่ในท้องแม่เจ็ดเดือนแล้วนะลูก หนูดิ้น น้อยลงแต่แรง จนแม่เจ็บ บางครั้ง แต่ไม่เป็นไร แม่มีความสุข ที่ลูกดิ้น


แม่ไปตรวจน้ำตาล มา แต่ผลผิดปกติ มีค่าน้ำตาลสูง เลยต้องตรวจใหม่ แม่อาจเป็น เบาหวาน ขณะตั้งครรภ์ พ่อของหนู กังวลอีกแล้ว กลัวแม่เป็นเบาหวานไปตลอด แม่ว่าจะพยายามไม่กินหวานอีก รอผลวันอังคารอีกที ลูก

ตอนนี้หนูก็ได้ยินเสียงชัดเจนดีแล้วนะลูก หนูดิ้นมากมายเวลา พ่อ แม่ กับ ย่าคุยกัน และก็ตอนแม่เปิดเพลงให้ฟัง

วันก่อนพ่อ รีบไปทำงานหนุก็หลับ หลังจากแม่กิน นมไปแล้ว พ่อเลยไม่ได้จุ๊บหนู ก่อนไป พ่อ ฝากแม่บอกลูกว่า พ่อรักลูก เห็นไหมว่าพ่อหนูน่ารักมาก โทรมาถาม ถึงหนู สามเวลา ตอนอยู่ที่ทำงาน

อาพอล เป้นคนซื้อเตียงให้หนู นะลูก สวยมากเลย สีเอสเปสโซ่ ย่า แม่ของ อาพอล ก้ฝากตุีกตา วัวน้อยมาให้หนูด้วย พอประกอบเตียงเสร็จ พ่อ กับอาพอลก็ไปงานแฟร์ chilli festival พ่อซื้อมาฝากแม่ด้วยไม่เห็นจะ อร่อยเลย เค็มๆ มีน้ำมันพริกลอย อ้วนได้อีก อาหาร ของพวกแม็คซิกัน ไงลูก

ป้าลินดา จัดงานเบบี้ ชาวร์เวอรื ให้แม่กับหนู วันที่ 13 พย นี้ หนู ก็จะได้ของเยอะเลย ละ

พี่ลอร์ตี้ ยังพูดเป็นคำไม่ได้ แต่ก็จับท้องแม่บ่อยๆ นะ เวลาใส่เดรสสีขาวแล้วพี่ลอร์ตี้เหมือนนางฟ้า ผมทอง ตาสีฟ้าน่ารักมากเลย

วันอาทิตย์ พ่อพาแม่ไปดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่ภูเขา ทางเหนือ สวยลูกแต่หนาว ลมแรง แม่เกือบปลิว พ่อจับไว้ทัน ทางขึ้นเขาน่ากลัวมาก ไว้แม่จะพาไปนะ ตอนหนูโตแล้ว

ขากลับแวะชอป ที่ out let เสื้อผ้าน่ารักมาก ของเด็กมีตั้งสี่ร้านแนะ แม่ชอบ ของGap น่ารักดี

อีกอาทิตย์เดียว ก็เข้าฤดูใบไม้ร่วงแล้วละ แล้วก็ หน้าหนาว หิมะตก ตอนนี้ที่ร้านต่างๆเริ่มลดราคา
วันฮาโลวีน , bllack friday , thanks giving , กันแล้วละ พ่อกับแม่ จะต้องไปงานเลี้ยงของ บริษัท พ่อ ที่SALEM ใกล้กับ บอสตัน คงค้างคืน ที่ รร
แม่ไม่อยากให้พ่อขับรถกลางคืน อันนี้ บริษัทออกเงินให้

แล้วแม่จะเล่าให้ฟังนะจ๊ะ แต่แม่ว่า หนูคงได้ยินเสียงแน่เลย หนูอยู่ในท้องแม่ไงจ๊ะลูก

อีกไม่กี่เดือนแล้วนะ ลูก เรา พ่อ แม่ ลูกจะได้อยู่ด้วยกันแล้ว

พ่อพุดกับแม่ทุกวัน ว่า แม่ กับ ลูก คือชีวิตของพ่อ ไว้แม่จะเล่าเรื่องพ่อให้ฟัง นะจ๊ะ พ่อหนูเรียน ได้เหรียทองด้วยนะ แม่เห็นในหนังสือพิมพ์ ของรัฐ เขาลงไว้

พ่อกับแม่ รักลูก นะครับ รอกอดหนูทุกวัน

ฝันดีนะจ๊ะเทวดาน้อย ของแม่




Create Date : 11 ตุลาคม 2554
Last Update : 11 ตุลาคม 2554 2:42:37 น.
Counter : 633 Pageviews.

1 comments
  
พอได้อ่านก็เพลินมากเลย อยากเห็นหน้าน้องไวๆเหมือนกัน
ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะค่ะ
โดย: kissfair วันที่: 11 ตุลาคม 2554 เวลา:12:15:29 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pallavi
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี คะ ได้เวลาเขียนเรื่องของตัวเอง เราเกิดที่ อุบลแล้วย้ายมา เมืองย่าโม จนอายุ 9 ขวบย้าย มา กทม.เมืองนางฟ้า จนบัดเดี๋ยวนี้ อยากเป็น นักออกแบบ ภายใน แต่กลาย มาเป็นพยาบาล หน้ามัน บนหอผู้ป่วยแทน ไว้เจอกัน นะคะทุกคน