พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
เทวดาน้อยแทนไท 32weeks แล้วครับ



สวัสดี ครับแทนไท

แม่ไปหาหมอมาแล้วนะ หนุครบ 32 วีควันที่6 พย หมอว่าหนูกลับหัว

แล้วแม่ก็ ว่างั้นแหละเพราะแม่หายใจโล่งขึ้น ท้องแม่เริ่มลดลง ลูกเปลี่ยนที่เตะแม่แล้ว

วันเสาร์ที่แล้วพายุหิมะ ถล่มแถบ new england โดยเฉพาะ รัฐเราต้องบันทึกความหนาของหิมะใหม่ ไฟฟ้าดับไปสามวัน ดี่ที่พ่อไปซื้อเครื่องปั่นไฟ ไว้ก่อน เราเลยมีน้ำร้อน เปิดฮีตเตอร์ได้

ย่าหนุดูเบื่อที่สุดเพราะไม่มีทีวีดู โทรศัพท์ ก็ไม่ได้ ใช้ได้แค่มือถือ แม่เลยเอาของแม่ให้ย่าใช้ชั่วคราว หา วีดีโอ มาให้ดู

ตอนนี้กลางวันอุ่นนิดหน่อย 7-8 องศา แต่กลางคืนติดลบจ้า ตอนเช้ามาน้ำแข็งเกาะรถเลย สนามหญ้าก็มีน้ำแข็ง บ้านเราเรียกแม่คะนิ้ง

บ้านตรงข้ามเราได้ลูกชาย ช่วงไปดับ เขาพาลูกไปอยู่บ้านญาติอีกรัฐ อาเขาไม่ได้ซื้อเครื่องปั่นไฟไว้

วันอาทิตย์เลยประกาศ ยกเลิก halloween มาจัดวันที่ 6 พย แทน พ่อก้เปิดไฟหน้าบ้านไว้แสดงว่า บ้านนั้น มีขนมหวานไง แม่กับพ่อ แจกขนมเด้กๆสนุกดี ห้าโมงเย็น เด้ก ก้ มากดกริ่งหน้าประตู เขาก็จะบอกว่า trick or treat ก็ให้ขนมไป เด้กแต่งตัวน่ารักมาก ได้รู้จักเพื่อนบ้านและเด็กๆ แถวบ้านด้วยนะลุก พ่อ แม่ จะพาลูกๆ มาขอขนมทำให้ได้เจอกัน พอหนุโตพ่อ จะพาหนูไป

พ่อ แม่ ย่า สั่งอาหาร กรีกมากิน และก้กิน ขนมด้วย แม่ชอบ มากเลย หนูก้ดิ้นดุ๊กดิ๊ก แม่รู้ว่าหนูชอบ

อ้อลืมบอกลูกไป ว่าตอนเช้าแม่ไปวัดไทยมา ได้กินข้าวเหนียวหมูหวานด้วย ส้มตำ ลอดช่อง แม่มีความสุขมาก แวะร้านขายของไทยเจอกะเพราแล้ว รอมานาน
เจอน้าจา จะคลอดน้อง ก่อนหนู หนึ่งวัน 31ธค ส่วนหนู 1 มค

หนูจะได้เป็นเพื่อนเรียนภาษาไทย ที่วัดด้วยกันนะลูก

อาทิตยืหน้าก็ baby shower ของหนุแล้ว ณุ้สึกจะมีเค๊กด้วย ป้าลินดาถามแม่ว่าชอบแบบไหน ดีจังแม่จะกินเผื่อ ลุก

พ่อก้ยังเหมือนเดิมตื่นเต้นใหญ่จะมีหนูมาเป็นเพื่อนไปดูแข่งบอลแล้ว

โทรหาแม่ ถามถึงลูกสามเวลาเชียว

แม่เริ่มซักเสื้อผ้า ไปดูคลีนิคเด็กให้ลูกแล้ว หนูต้องมี หมอประจำตัวจ้า

ย่าหนูต้องผ่าตัดหัวใจ จริงก่อนหน้านี้แหละ แต่ย่า รอหนูเกิด ก่อน ถึงจะผ่า อีกสองวัน ย่าต้องไปหาหมอผ่าตัดเพื่อคุยใหม่เตรียมตัว และ เช็คร่างกาย พอเห็นหน้าลูก ย่าก็จะผ่าเลย

ทุกวันนี้ย่าเริ่มเหนื่ยมากขึ้น บางครั้งย่าร้องไห้ กลัวไม่ได้เห็นหน้าลูก

ขอให้หนูรู้ไว้ว่า หนูเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ย่าสู้ต่อ ย่าอยากเห็นหนูโต เรียกย่า วิ่งไปหาย่า ที่ห้อง ย่าเลยเลือกห้องนอน ข้างห้องลุกไง


แล้วแม่จะเล่าให้ฟังนะลูกว่าหมอ ว่าไงบ้าง

พ่อกับแม่ตื่นเต้นมากเลย อีกแค่เดือนกว่าๆเอง แม่จได้กอดเทวดาน้อยของแม่แล้ว


พ่อกับแม่รักลุกมากนะ

หลับฝันดีครับ my little angel



Create Date : 07 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2554 23:11:51 น.
Counter : 600 Pageviews.

4 comments
  
อยากเห็นหน้าน้องแทนไทแล้วค่ะ
โดย: เฉาก๊วยโรยไอซิ่ง วันที่: 8 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:38:38 น.
  
อยากเห็นหน้าน้องเหมือนกันครับ
โดย: devilmanb วันที่: 10 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:41:44 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ อายุครรภ์ใกล้ๆ กะของเราเลย สงสัยจะได้คลอดวันใกล้ๆ กันนะคะ ^^
โดย: คุณนายแอมแอม วันที่: 24 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:04:32 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ คุณแม่เป็นพยาบาลต้องดูแลลูกได้ดีแน่ๆเลย ขอให้เเข็งแรงทั้งคู่นะคะ
โดย: Vanilla'sMom วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:12:27:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pallavi
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี คะ ได้เวลาเขียนเรื่องของตัวเอง เราเกิดที่ อุบลแล้วย้ายมา เมืองย่าโม จนอายุ 9 ขวบย้าย มา กทม.เมืองนางฟ้า จนบัดเดี๋ยวนี้ อยากเป็น นักออกแบบ ภายใน แต่กลาย มาเป็นพยาบาล หน้ามัน บนหอผู้ป่วยแทน ไว้เจอกัน นะคะทุกคน