พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ไข้หวัด ตัวร้าย พรากน้องชายจาก พ่อ แม่ ฉัน 2
มีคนเคยพูดกับเรา ว่า โลกบูดๆบี้ยวๆ ใบนี้ให้ ความสุข สมหวัง

กับเรา แล้วพเราสุขเต็มที่ โลกใบนี้มันก็ จะมาเอาความสุขนั้นกลับคืน

มันคือ *ความทุกข์* ผิดหวัง* นั่นเอง

ขอเล่า เรื่อง ต่อนะ****************************

หลังจากแม่เราดี ขึ้นก็ กลับบ้าน หมอนัดทำแผลทุกวัน แน่ใจว่า แม่ปลอดภัย

เราก็ กลับ มาทำงาน --------------------------------------------------

แล้ววันนั้น ก็ มาถึง คืนวันที่ 11 สค เราทำงานอยุ่ ที่ รพ. ประมาณ3 ทุ่ม

แฟนน้องชาย โทรมา ว่า พี่เขาไม่สบาย จะให้เข้า รพ. ไหน**********

เราบอกว่า ไป รพ. ที่เรามี ปกส ไกล ไหม ทนไหวหรือเปล่า****ถ้าไม่ไหว

ก็ให้ไป รพ. ที่ใกล้ ที่สุด แฟนน้องบอกว่า เป็นลม ไปครั้งหนึ่ง เราเลย บอก

ว่า ถ้าเห็น รพ. เลี้ยวรถเข้าไปเลย เราจะจัดการ เรื่องสิทธิ์เอง เราได้คุยกับ

น้อง 5นาที โทรมาหลังหมอตรวจ แล้ว

ผ่าน ไป 50 นาที ยังไม่โทรมา เราเลยโทร กลับ แฟนน้อง บอก กำลัง ปั๊ม

** หัวใจ****

ความรู้สึก ตอน นั้น คือ มือสั่นใจสั่น************

เรา โทร เข้า ER คุย กับน้อง พยาบาลหัวหน้าเวร ยืนยัน ว่ากำลัง ทำ CPR *

******* ต่อ นะ จะไป ต่อใบขับขี่ **********











Create Date : 12 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2552 9:19:45 น.
Counter : 458 Pageviews.

2 comments
  
กำลังลุ้นอยู่เลยค่ะ มาต่อนะค่ะ
โดย: Borken วันที่: 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:01:41 น.
  
ต่อค่ะๆ
โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:50:18 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pallavi
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี คะ ได้เวลาเขียนเรื่องของตัวเอง เราเกิดที่ อุบลแล้วย้ายมา เมืองย่าโม จนอายุ 9 ขวบย้าย มา กทม.เมืองนางฟ้า จนบัดเดี๋ยวนี้ อยากเป็น นักออกแบบ ภายใน แต่กลาย มาเป็นพยาบาล หน้ามัน บนหอผู้ป่วยแทน ไว้เจอกัน นะคะทุกคน